Máy phát điện gia đình cũ có nên mua không? 

Máy phát điện gia đình luôn là lựa chọn thông minh dành cho nhiều hộ gia đình hay các văn phòng, cửa hàng nhỏ. Đây là giải pháp hữu hiệu khắc phục sự cố mất điện đột ngột dành cho người dùng. Tuy nhiên, hiện nay có khá nhiều dòng máy phát điện được bày bán, không chỉ thiết bị mới mà còn có cả các sản phẩm máy phát cũ. Vậy câu hỏi đặt ra, có nên mua máy phát điện gia đình cũ không? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé! 

Máy phát điện gia đình cũ có nên mua không? 
Máy phát điện gia đình chất lượng được ứng dụng rộng rãi cho hoạt động sản xuất và đời sống 

Có nên mua máy phát điện gia đình cũ?

Chắc hẳn có khá nhiều người mua hàng thường sẽ phân vân không biết có nên mua máy phát điện dòng máy đã qua sử dụng, máy cũ? Câu trả lời nên mua hay không nên mua thật ra nằm ở chính bản thân bạn, với nhu cầu và mục đích sử dụng, kinh nghiệm bạn có…

Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm về máy phát điện thì chúng tôi nghĩ không nên mua dòng máy cũ, bởi sẽ có nhiều khả năng mua phải các sản phẩm không rõ nguồn gốc, đảm bảo chất lượng và đáp ứng nhu cầu mà bạn mong muốn. Thường thì máy phát điện cũ giá tốt thường dành cho các đối tượng có ngân sách, nguồn tài chính eo hẹp, điều này cho bạn các cân nhắc việc chọn mua máy phát điện đã qua sử dụng. 

Bên cạnh đó với những ai có kiến thức nhất định, chuyên sâu, có kinh nghiệm trong việc mua và sử dụng vận hành máy phát điện thì việc mua máy cũ không còn là vấn đề khiến bạn phải bận tâm và nghĩ quá nhiều. 
Những chia sẻ trên đây của chúng tôi hy vọng giúp bạn có được câu trả lời máy phát điện gia đình cũ có nên mua không? 

Mách bạn cách vận hành và sử dụng máy phát điện gia đình đơn giản hiệu quả cao

Việc sử dụng vận hành máy phát điện gia đình tương đối đơn giản, tuy nhiên nếu bạn không lưu ý một số vấn đề trong việc sử dụng có thể gây nguy hiểm và gặp phải các sự cố không mong muốn ảnh hưởng đến tuổi thọ, sức khỏe con người. Hãy cùng tham khảo ngay một số lưu ý cần biết khi vận hành máy phát điện gia đình chất lượng dưới đây của chúng tôi.

Hãy đảm bảo chuẩn bị đầy đủ nhiên liệu cần thiết trước khi cho vận hành máy như xăng, dầu máy, nhớt, máy làm mát…bởi nhiên liệu chính là yếu tố quyết định cho động cơ máy phát hoạt động, vì vậy sử dụng máy phát điện đúng cách không những sẽ giúp máy hoạt động trơn tru mà còn giúp tiết kiệm kinh tế cho gia đình của bạn. 
Tuyệt đối không nên hút thuốc trong quá trình cấp nhiên liệu cho máy để tránh nguy cơ cháy nổ không mong muốn xảy ra. 

Nếu máy phát của bạn hoạt động liên tục trong một khoảng thời gian khoảng 50-100 giờ thì nên thường xuyên kiểm tra mực nước của hệ thống làm mát và mức dầu máy dùng để bôi trơn động cơ . Và vệ sinh hệ thống làm mát và thay thế dầu máy mới nếu máy hoạt động được 500 giờ. 

Trong quá trình bảo dưỡng bạn cần quan tâm đến các yếu tố như áp suất phun, mặt van, thời gian cấp dầu hay loại bỏ các tạp chất, cặn bẩn có trong thùng chứa. Đối với các dòng máy chạy bằng Diesel thường xuất hiện cặn than và bạn cần thường xuyên cần phải loại bỏ. 
Không để may phat dien rơi vào trạng thái quá tải trong quá trình bạn sử dụng, điều này góp phần giúp tăng độ bền và tăng tuổi thọ cho máy phát của bạn. 

Máy phát điện gia đình cũ có nên mua không? 
Máy phát điện cung cấp điện năng hiệu quả 

Cách chọn mua máy phát điện gia đình tốt nhất 

Chọn máy có công suất phù hợp

Việc đầu tiên bạn cần làm trước khi mua máy phát điện chính là tính toán công suất tiêu thụ tổng, tức là tính số lượng các thiết bị bạn sử dụng khi mất điện và tổng lại để từ đó chọn máy phát có công suất phù hợp nhất. Điều này, giúp bạn tránh được các sự cố chập điện, quá tải, cháy các vật dụng kết nối với máy phát của bạn. Và hãy chọn cho mình các sản phẩm máy phát có công suất tiêu thụ thực tế cao hơn từ 10% -25%  là hợp lý nhất dành cho bạn. 

Nếu máy phát điện của bạn chỉ dùng quạt, mở tivi, thắp sáng thì bạn chỉ cần chọn công suất vừa và nhỏ từ 2 đến 4 kW là được. Còn nếu muốn sử dụng thêm các thiết bị khác tiêu hao điện năng hơn máy lạnh, tủ lạnh…nên chọn loại máy có công suất lớn hơn từ 4 đến 6 kW. Và để tránh tình trạng quá tải, máy lựa chọn nên có hệ số an toàn khoảng 1.1 ( để rõ hơn có thể nhờ nhân viên nơi bạn mua hàng hướng dẫn tư vấn cụ thể).

Không nên chọn máy phát điện cho gia đình có công suất quá cao tránh lãng phí, vì máy có công suất càng cao thì kéo theo giá thành cũng sẽ cao, tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn và dễ giảm tuổi thọ nữa. Hãy chọn các loại máy phát điện động cơ 4 thì chạy bằng xăng để không tạo tiếng ồn khi hoạt động hay tỏa ra khói. Còn đối với các dòng máy phát sử dụng động cơ 2 thì có tiếng nổ to hơn và có khói nhiều hơn khi khởi động máy.

Tuyệt đối không chọn các dòng máy phát không rõ nguồn gốc

Tâm lý của người mua hàng ai cũng thích mua sản phẩm với giá rẻ, tuy nhiên với máy phát điện không rõ nguồn gốc, xuất xứ, chứng nhận thì dù giá rẻ đến máy bạn cũng không nên mua bởi chắc chắn bạn sẽ tốn ở các loại phí khác. Bởi các máy giá rẻ này chúng không thuộc hãng có thương hiệu, tên tuổi không đảm bảo an toàn cho các thiết bị điện trong gia đình, ngôi nhà của bạn. Ngoài ra các dòng máy không rõ về nguồn gốc thường là các dòng máy cũ, gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. 

Một số loại máy phát điện cho gia đình nên tham khảo 

Giới thiệu đến bạn đọc một số hãng có tên tuổi như Honda, Cumming, Hyundai ... đây là các thương hiệu được nhiều người mua hàng, hộ gia đình lựa chọn hàng đầu và nhiều nhất. 
Nếu nguồn tài chính eo hẹp hơn, các dòng máy lắp ráp trong nước có sử dụng động cơ Honda như thương hiệu Hữu Toàn cũng khá tốt dành cho bạn. 


Video giới thiệu model máy phát điện bán chạy hiện nay 

Nếu bạn đang tìm mua máy phát điện tốt nhất cho mình thì sieuthidienmaychinhhang.vn sẵn sàng mang đến sản phẩm thiết bị máy móc chính hãng, chất lượng tốt nhất đến bạn đọc. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên, dịch vụ uy tín, tận tâm chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng đến mọi đối tượng khách hàng. 

☎️HOTLINE TƯ VẤN MUA HÀNG NHANH: 
(HCM) 0932 196 898 - 0902 787 139
(HN): 0918 486 458 - 0962 714 680
(Đà Nẵng): 0962 986 450
(Hải Phòng): 0868 227 775
(Thanh Hóa): 0963 040 460
(Vinh): 0969 581 266
(Cần Thơ): 0938 704 139
(DakLak): 0984 762 139.

Thông tin khác

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Một trong những tình trạng hay gặp mà khách hàng liên hệ tới huongdansudung.com.vn để nhờ hỗ trợ là máy phát điện không đủ điện áp. Vậy dấu hiệu nhận biết là gì, nguyên nhân và cách khắc phục như nào cũng tìm hiểu ngay thông qua nội dung dưới đây nhé!
Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Máy phát điện được xem là giải pháp dự phòng nguồn điện hiệu quả nhất hiện nay khi chẳng may có các trục trặc về hệ thống điện, hay khi có lịch cắt điện quốc gia. Chúng hiện được sử dụng phổ biến từ các hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng lớn nhỏ đến các xưởng sản xuất, nhà máy...
Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Bạn muốn có một nguồn điện dự phòng trong nhà nhưng lo lắng giá máy phát quá cao không có điều kiện. Tin vui cho bạn là ở nhu cầu cơ bản, dưới mức 7 triệu đồng bạn cũng có thể sở hữu những dòng máy phát giá rẻ dùng ổn cho gia đình từ 3-4 người
Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Máy phát điện gia đình là thiết bị cần đảm bảo các yếu tố về thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, có độ an toàn cao và đặc biệt là khả năng chống ồn hiệu quả để đảm bảo cuộc sống sinh hoạt không bị ảnh hưởng. Tham khảo ngay Top 3 máy phát điện chống ồn từ Nhật Bản mà Huongdansudung.com.vn giới thiệu ngay sau đây để có lựa chọn tốt nhất cho bạn nhé!
Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Máy phát điện là thiết bị có giá thành khá cao nếu như mua mới. Nhiều gia đình có nguồn chi phí không lớn thường lựa chọn máy phát đã qua sử dụng bởi giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chức năng hoạt động tốt. Tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm khi mua các sản phẩm cũ thì rất dễ bị mua phải hàng “đểu”. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email