Máy phát điện 1 pha 10kva chất lượng

Máy phát điện 1 pha 10kva là dòng sản phẩm dành cho các công nghiệp, doanh nghiệp,…cần được cung cấp lượng điện lớn cho các hoạt động của mình.
Những sản phẩm Máy phát điện 1 pha 10kva chất lượng được nhiều người dùng quan tâm. Cụ thể là những dòng máy nào, có đặc điểm ra sao? Trong bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết cho người đọc.
 
Máy phát điện 1 pha 10kva chất lượng
Máy phát điện 1 pha 10kva chất lượng

>>> Bài viết quan tâm: 4 Lưu ý giúp dùng máy phát điện hiệu quả

1, Máy phát điện KOHLER HK16000SDX máy trần 1 pha 10KVA

Sản phẩm của hãng sản xuất HONDA HỮU TOÀN, đây là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của Việt Nam. Sản phẩm đã có nhiều ứng dụng trong đời sống con người. Được lắp đặt tại Việt Nam nhưng được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, mọi yêu cầu về độ an toàn, kĩ thuật được đảm bảo. Phù hợp cho nhà xưởng, văn phòng,…khi mất điện.

Video máy phát điện KOHLER HK16000SDX

 
Có hệ thống đèn báo dầu máy, giúp người dùng biết được lúc nào thì cần thay dầu; có đồng hồ báo hiệu điện thế giúp theo dõi tiện lợi. Điều chỉnh điện áp tự động đảm bảo điện áp ổn định. Giá thành sản phẩm máy phát điện không phải là nhỏ, nếu bạn đã cân nhắc đến sản phẩm thì hãy chắc chắn nó phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé.

2, Máy phát điện KOHLER HK 16000SDX giảm thanh 1 pha 10KVA

KOHLER HK 16000SDX là một dòng máy cũng được sản xuất bởi Hữu Toàn. Có công suất định mức là 10.3/11.2 KVA, dung tích dầu bôi trơn là 1,9 lít và dung tích nhiên liệu lên tới 25 lít. Với những đặc điểm này, máy phù hợp với nhiều nơi sử dụng từ các hộ gia đình đến những nhà máy, doanh nghiệp,….cung cấp một nguồn điện ổn định cho các hoạt động. Công suất mạnh mẽ, vận hành được liên tục, thân thiện với môi trường.
Máy phát điện KOHLER HK 16000SDX giảm thanh
Máy phát điện KOHLER HK 16000SDX giảm thanh 1
Sản phẩm cũng ít tiêu hao nhiên liệu, tiết kiệm chi phí cho người dùng. Có thiết bị giảm thanh chất lượng, giúp máy vận hành êm ái. Một trong những yếu tố mà người dùng cần quan tâm chính là độ ồn của sản phẩm. Bởi máy phát điện công nghiệp thường có độ ồn lớn, ảnh hưởng đến các hoạt động, con người khi ở gần. Chính vì thế một thiết bị có trang bị giảm thanh là sự lựa chọn thông minh của người dùng.

Với 2 sản phẩm máy phát điện 1 pha 10kva trên đây, các bạn có thể một điểm chung chính là chất lượng sản phẩm. Được tạo ra nhờ những công nghệ hiện đại, chất lượng, đảm bảo uy tín giúp cho người dùng có hiệu quả cao khi sử dụng.

 
Siêu thị Hải Minh là đơn vị cung cấp các dòng máy phát điện chính hãng, giá tốt nhất
Siêu thị Hải Minh là đơn vị cung cấp các dòng máy phát điện chính hãng, giá tốt nhất
Bạn đang cần mua máy phát điện chạy dầu, chạy xăng, công nghiệp thì hãy đến với  Siêu thị Hải Minh. Luôn đem lại cho khách hàng những dòng máy có năng lượng tốt nhất, dịch vụ tư vấn nhiệt tình, thân thiện, kỹ thuật viên chuyên môn cao sẽ là nơi mà bạn tìm ra được sản phẩm mà mình ưng ý.

Một số dòng máy đang được bán chạy tại Hải Minh hiện nay như máy đầm cóc, tời điện, pa lăng xích, máy đục rãnh tường, máy trộn bê tông giá rẻ, máy phun sơn,…mời bạn đọc tham khảo thêm.

Thông tin khác

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Một trong những tình trạng hay gặp mà khách hàng liên hệ tới huongdansudung.com.vn để nhờ hỗ trợ là máy phát điện không đủ điện áp. Vậy dấu hiệu nhận biết là gì, nguyên nhân và cách khắc phục như nào cũng tìm hiểu ngay thông qua nội dung dưới đây nhé!
Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Máy phát điện được xem là giải pháp dự phòng nguồn điện hiệu quả nhất hiện nay khi chẳng may có các trục trặc về hệ thống điện, hay khi có lịch cắt điện quốc gia. Chúng hiện được sử dụng phổ biến từ các hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng lớn nhỏ đến các xưởng sản xuất, nhà máy...
Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Bạn muốn có một nguồn điện dự phòng trong nhà nhưng lo lắng giá máy phát quá cao không có điều kiện. Tin vui cho bạn là ở nhu cầu cơ bản, dưới mức 7 triệu đồng bạn cũng có thể sở hữu những dòng máy phát giá rẻ dùng ổn cho gia đình từ 3-4 người
Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Máy phát điện gia đình là thiết bị cần đảm bảo các yếu tố về thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, có độ an toàn cao và đặc biệt là khả năng chống ồn hiệu quả để đảm bảo cuộc sống sinh hoạt không bị ảnh hưởng. Tham khảo ngay Top 3 máy phát điện chống ồn từ Nhật Bản mà Huongdansudung.com.vn giới thiệu ngay sau đây để có lựa chọn tốt nhất cho bạn nhé!
Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Máy phát điện là thiết bị có giá thành khá cao nếu như mua mới. Nhiều gia đình có nguồn chi phí không lớn thường lựa chọn máy phát đã qua sử dụng bởi giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chức năng hoạt động tốt. Tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm khi mua các sản phẩm cũ thì rất dễ bị mua phải hàng “đểu”. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email