Máy hút ẩm công suất lớn cho phòng diện tích 200m2

Vào thời điểm từ tháng 2 đến tháng 4 là khoảnh khắc giao mùa nên lượng ẩm trong không khí ở mức rất cao ảnh hưởng lớn tới đời sống và sản xuất. Vì thế, một chiếc máy hút ẩm là luôn cần thiết ở mọi nơi.
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm khử ẩm cho không gian có diện tích lớn khoảng 200m2 chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một model hiện đang được bán rất chạy hiện nay chính là máy hút ẩm Harison HD-150B.
 
Máy hút ẩm công suất lớn cho phòng diện tích 200m2
 

Máy hút ẩm Harison HD-150B cho phòng 200m2

- Công suất: Lý cho mà model HD-150B thích hợp sử dụng cho phòng có diện tích khoảng 200m2 bởi đây là sản phẩm máy hút ẩm công suất lớn đạt 150 lít/ngày đáp ứng tốt khả năng hút và loại bỏ độ ẩm triệt để.

- Hiệu quả hút ẩm: Đặc biệt sản phẩm HD-150B là dòng máy hút ẩm của hãng Harison được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan với máy nén khí chất lượng và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Nếu so về hiệu quả hút ẩm với các hãng máy khác thì có phần vượt trội hơn.

>>> Video thực tế sử dụng máy hút ẩm Harison HD-150B


- Tính năng: Sản phẩm có khả năng hút ẩm, lọc không khí với màng lọc thô, sấy khô thực phẩm.
- Thiết kế: chiếc máy hút ẩm Harison HD-150B được thiết kế với kiểu dáng hình hộp đứng chắc chắn, gọn kích thước 597x 355 x 973mm. Vỏ ngoài được làm từ thép cứng và có sơn lớp tĩnh điện chống han gỉ. Có ống dẫn nước thải trực tiếp ra bên ngoài, hai tay hai bên cùng hệ thống bánh xe di chuyển thuận tiện. Bảng điều khiển điện tử giúp cài đặt, sử dụng dễ dàng.
- Ứng dụng: Thích hợp sử dụng cho kho bảo quản, lưu trữ, xưởng sản xuất, bảo tàng, văn phòng, …

 
Máy hút ẩm công suất lớn cho phòng diện tích 200m2
 
- Giá thành: thuộc dòng sản phẩm chính hãng của Harison và do chịu thêm thuế VAT khi vận chuyển về Việt Nam nên giá máy hút ẩm nếu so với những thương hiệu khác cùng công suất thì có phần cao hơn chút. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm. Với một dòng máy chất lượng, độ bền cao thì giá thành chắc chắn sẽ không rẻ rồi đúng không?

Địa chỉ bán máy hút ẩm Harison HD-150B chính hãng, giá tốt

Để chắc chắn chiếc máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-150B bạn mua là hàng chính hãng thì việc mua tại các đại lý của Harison thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, giá bán, chế độ bảo hành.
 
Máy hút ẩm công suất lớn cho phòng diện tích 200m2
 
Vì thế địa chỉ mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn chính là Siêu thị Hải Minh một trong số các đại lý lớn của nhiều hãng máy hút ẩm công nghiệp nổi tiếng tại Việt Nam hiện nay. Khi mua hàng tại đây bạn sẽ được hưởng những ưu đãi như sau:
- Đội ngũ tư vấn viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm có công suất phù hợp với diện tích phòng sử dụng.
- Bảo hành tận nơi sử dụng lên tới 2 năm theo hãng, với phạm vi từ 100km trở lại cho các khu vực có chi nhánh cửa hàng.
- Bảo trì, bảo dưỡng 3 lần trong 1 năm đầu tiên.
- Khảo sát địa hình và lắp đặt máy tận nơi.
- Khi có bất kỳ lỗi hay hỏng hóc từ phía nhà sản xuất bạn được đổi trả theo quy định từ hãng, công ty.

 
Máy hút ẩm công suất lớn cho phòng diện tích 200m2
 
Để mua hàng bạn có thể truy cập Website: Sieuthidienmaychinhhang.vn hoặc Sieuthihaiminh.vn, cũng có thể click tại link: sieuthidienmaychinhhang.vn/vi/san-pham/may-hut-am-harison-hd-150b-281.html. Nếu bạn còn phân vân chưa biết lựa chọn như nào Hải Minh có thể hỗ trợ tư vấn miễn phí cho bạn.

Ngoài ra, để tham khảo thêm về  Máy hút ẩm 100m2 xử lý ẩm nhanh, hiệu quả có thể xem tại đây.

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email