Máy hút ẩm cổng nghiệp và các lỗi thường gặp

Để máy hút ẩm công nghiệp có thể hoạt động trơn tru và mang lại những hiệu quả nhất định, thì việc khắc phục các sự cố giúp máy trở nên bền bị và hiệu năng hoạt động tốt hơn. Hãy thực hiện việc chăm sóc máy ngay hôm nay, điều đó sẽ giúp bạn hạn chế được những khó khăn với chi phí và thời gian trong tương lai.
Một số vấn đề về máy hút ẩm cần đòi hỏi sự chuyên môn của một chuyên gia, nhưng nhiều vấn đề có thể được giải quyết một cách đơn giản và nhanh chóng nếu bạn biết làm thế nào để xác định và giải quyết cũng như khắc phục những hạn chế đó. 

Lỗi hay gặp ở máy hút ẩm công nghiệp và cách khắc phụ lỗi

Lượng nước thấp hoặc không được cung cấp

  • Nếu máy hút ẩm cống nghiệp có vẻ chạy thường xuyên mà không có hiệu quả trong việc khắc phục  độ ẩm cao, nó chỉ đơn giản có thể cần phải có sự kiểm soát vuệc thiết lập độ ẩm để cho môi trường có thể trở nên khô trở lại. Mặt khác, nếu máy hút ẩm chạy liên tục mà không có sự tương tác với thùng chứa nước, hệ thống làm lạnh có thể có vấn đề. Nếu làm sạch bộ lọc và các đơn vị không mang lại kết quả, bạn có thể cần phải mang nó đến một cửa hàng sửa chữa thiết bị.
 

Máy hút ẩm công nghiệp dừng chạy. 

  • Nếu đèn báo được bật, nhưng máy hút ẩm không chạy, kiểm tra mức nước trong bể. Thường có một công tắc có thể biến các đơn vị tắt khi thùng đã đầy. Nếu nước trong thùng không đầy, công tắc có thể vẫn đã vô tình kích hoạt bởi vị trí của thùng chứa. Điều chỉnh các thùng chứa hoặc đẩy công tắc lên để giải quyết vấn đề.

Máy không có không khí đi ra khi nó đang chạy

  • Khi máy không thổi khí ra khỏi máy hút ẩm, trong đó động cơ quạt có khả năng đốt cháy ra ngoài và sẽ cần phải được thay thế.
  • Không khí ẩm từ không gian bám trên những cuộn dây của các cánh quạt và điều đó sẽ để cho độ ẩm trong không khí ngưng tụ. Nếu nhiệt độ không khí quá lạnh, ngưng tụ sẽ đóng băng. Trước khi kiểm tra cuộn dây, tắt máy và tháo nó an toàn. 
Các giải pháp để rã đông sương giá bao gồm:
  • Tắt máy hút ẩm công nghiệp do đó khu vực sẽ ấm lên.
  • Bật nguồn nhiệt trong khu vực.
  • Di chuyển máy hút ẩm sang vị trí cao hơn.
  • Một số máy hút ẩm công nghiệp có một sưởi tự động giúp bảo vệ máy nén bằng cách tắt và chạy các cánh quạt và làm tan chảy sương giá trước khi tiếp tục các hoạt động.
Với chăm sóc thích hợp và bảo trì, máy hút ẩm công nghiệp của bạn có thể kiểm soát độ ẩm trong công xưởng của bạn trong nhiều năm, cung cấp một môi trường lành mạnh và thoải mái.
Để máy hút ẩm công nghiệp có thổ hoạt động trơn tru và mang lại những hiệu quả nhất định, thì việc khắc phục các sự cố giúp máy trở nên bền bị và hiệu năng hoạt động tốt hơn. Hãy thực hiện việc chăm sóc máy ngay hôm nay, điều đó sẽ giúp bạn hạn chế được những khó khăn với chi phí và thời gian trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm:
Kinh nghiệm chọn mua máy hút ẩm phù hơp với nhu cầu
Làm sao để nâng cao độ bền cho máy hút ẩm khi sử dụng

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email