Máy Hút Ẩm Aikyo Và Những Dòng Máy Nổi Tiếng Nhất

Máy hút ẩm ngày nay được sử dụng phổ biến tại các phòng thí nghiệm, các xưởng, sảnh lớn của khách sạn hay gần gũi hơn là ở các gia đình. Nếu các bạn đang có nhu cầu mua máy hút ẩm và đang còn phân vân không biết nên mua loại nào thì hôm nay siêu thị điện máy Hải Minh sẽ giới thiệu đến các bạn bài viết: Máy hút ẩm Aikyo và những dòng máy nổi tiếng nhất
Máy hút ẩm ngày nay được sử dụng phổ biến tại các phòng thí nghiệm, các xưởng, sảnh lớn của khách sạn hay gần gũi hơn là ở các gia đình. Nếu các bạn đang có nhu cầu mua máy hút ẩm và đang còn phân vân không biết nên mua loại nào thì hôm nay siêu thị điện máy Hải Minh sẽ giới thiệu đến các bạn bài viết "Máy hút ẩm Aikyo và những dòng máy nổi tiếng nhất"
 
Máy Hút Ẩm Aikyo Và Những Dòng Máy Nổi Tiếng Nhất
Máy Hút Ẩm Aikyo Và Những Dòng Máy Nổi Tiếng Nhất

Tìm hiểu kỹ hơn về máy hút ẩm Aikyo

Máy hút ẩm Aikyo là thương hiệu máy hút ẩm uy tín đến từ Nhật Bản. Hãng có nhà máy sản xuất chính tại Đài Loan và có chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu.  Máy hút ẩm Aikyo thường được các nước Đông Nam Á như Việt Nam ưa chuộng sử dụng. Các dòng máy hút ẩm của thương hiệu Aikyo có nhiều thiết kế với nhiều chức năng đa dạng từ nhu cầu từ sử dụng trong gia đình cho đến nơi công sở hay các kho hàng, phòng thí nghiệm.

Vậy tại sao các bạn nên chọn máy hút ẩm Aikyo

Thứ nhất, máy được điều khiển độ ẩm bằng cơ và tự động điều khiển chỉ với 1 nút
Thứ 2, Hầu hết các dòng máy đều thiết kế xách tay nhỏ gọn và được trang bị ứng dụng công nghệ cánh tản nhiệt kép và đặc biệt không chứa CFC do đó an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

 
Tại sao nên lựa chọn máy hút ẩm Aikyo
Tại sao nên lựa chọn máy hút ẩm Aikyo

Các dòng máy hút ẩm Aikyo được sử dụng nhiều:

Máy hút ẩm AIKYO AD -14EU

Máy hút ẩm AIKYO AD -14EU cũng như nhiều dòng máy hút ẩm khác của Akyo, là dòng máy hút ẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản và được lắp ráp tại nhà máy Đài Loan. Máy hút ẩm AIKYO AD -14EU có công xuất hút ẩm 14 lít/ ngày, dung tích của bình chưa là 2.5 lít. Với công suất này máy có kích thước tương đối nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển khi sử dụng. Do đó máy được sử dụng tại các gia đình để tiện di chuyển giữa các phòng như phòng khách, phòng ngủ.
Bên cạnh dòng máy hút ẩm gia đình, Akyo còn nổi tiếng với các dòng máy hút ẩm công nghiệp. Dưới đây là một số dòng máy hút ẩm công nghiệp được nhiều công ty sử dụng.

Máy hút ẩm công nghiệp Aikyo AD-1500B

Chức năng Máy hút ẩm công nghiệp Aikyo AD-1500B: Máy được sử dụng nhiều tại các nhà xưởng, các phòng thí nghiệm. Màn hình hiển thị độ ẩm của máy bằng LCD với độ chính xác cao và độ hiển thị rõ nét. Bên cạnh đó máy còn được tự động cài đặt độ ẩm, cài đặt thời gian hoạt động của thiết bị và hiển thị độ ẩm hiện tại của phòng.
Máy hút ẩm aikyo đáng quan tâm năm 2019
Máy hút ẩm aikyo đáng quan tâm năm 2019

Máy hút ẩm công nghiệp AIKYO AD – 1800 D

Máy hút ẩm công nghiệp AIKYO AD – 1800 D là dòng máy hút ẩm công nghiệp có thương hiệu nổi tiếng trên thị trường được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi vì độ bền của nó. Máy rất phù hợp với môi trường công nghiệp, phòng thí nghiệm bởi vì giá cả hợp lý, dịch vụ bảo hành tốt của hãng và nhà cung cấp
Thông số kỹ thuật của Máy hút ẩm công nghiệp AIKYO AD – 1800 D. Máy có Công suất hút ẩm 180 lít/ngày với Nhiệt độ môi trường hoạt động từ 5 – 30oC, công suất điện tiêu thụ điện của máy là 1850W
Trên đây là những thông tin về máy hút ẩm Akyo. Nếu các bạn đang quan tâm hoặc có nhu cầu tìm hiểu thêm về các sản phẩm máy hút ẩm hay máy đếm tiền, máy chấm công, máy làm cỏ, máy cắt cành, máy nghiền bột…thì hãy liên hệ ngay siêu thị điện máy Hải Minh để được tư vấn và hướng dẫn nhé!

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email