Máy hàn miệng túi bằng tay có ưu điểm gì?

Vì sao máy hàn miệng túi bằng tay lại thu hút nhiều bà nội trợ, nhân viên quản lý vật dụng nhà sách, văn phòng, chủ tạp hóa, cửa hàng trái cây,…?

Vì sao máy hàn miệng túi bằng tay lại thu hút nhiều bà nội trợ, nhân viên quản lý vật dụng nhà sách, văn phòng, chủ tạp hóa, cửa hàng trái cây,…? Để tìm được câu trả lời chuẩn xác nhất, Siêu thị Hải Minh xin mời các bạn cùng theo dõi ngay bài viết sau đây nhé!

Ưu điểm nổi bật của máy hàn miệng túi dập tay

Ưu điểm nổi bật của máy hàn miệng túi dập tay là gì?

Trong cuộc sống ngày nay, để bảo quản đồ dùng, thức ăn, nông sản,… hiệu quả và lâu dài hơn, tránh ẩm móc, tác động từ bên ngoài thì người ta phát minh ra các loại máy hàn miệng bao, túi nilon. Trong đó máy ép miệng túi cầm tay là sản phẩm được nhiều người chọn mua nhất. Những đặc điểm thu hút người tiêu dùng sử dụng thiết bị này là vì:

  • Máy ép túi ni lông cầm tay được cấu tạo bằng thép và sơn tĩnh điện bên ngoài nên   không bị hở điện giúp có thể đóng gói nhiều loại bao bì khác nhau một cách an toàn nhất.

  • Kết cấu đơn giản, trọng lượng nhỏ, thiết kế dập tay tiện lợi và dễ sử dụng cho người dùng.

  • Bạn có thể thoải mái hàn túi nilon với độ dày mỏng khác nhau khi sử dụng sản phẩm này.

  • Cần dập tay để hàn miếng túi thiết kế thích hợp với tay cầm để như dập luôn thuận tiện và nhanh chóng

  • Máy thường được sử dụng để đóng gói bao bì đường, muối, hạt ngũ cốc, thuốc trừ sâu, dầu gội đầu, hạt nêm, dầu, hạt điều, các loại bánh kẹo,…

Đây được coi là thiết bị gia dụng lý tưởng nhất cho các hộ gia đình, quán hàng nhỏ, tạp hóa,… vì có giá rẻ, thiết kế lại gọn gàng nên chiếm rất ít diện tích và bạn có thể mang đi dễ dàng.

Ưu điểm nổi bật của máy hàn miệng túi dập tay

Máy ép túi nilon dập tay mang lại lợi ích gì?

Máy hàn miệng bao cầm tay là sản phẩm đóng gói để bảo quản thực phẩm bằng cách bọc thực phẩm vào nilon và hàn miệng túi để giữ được thực phẩm lâu hơn và có khả năng tranh được các loại vi khuẩn gây bệnh lây nhiễm vào thực phẩm.

Với sản phẩm cầm tay này, bạn có thể yên tâm bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh để không bị khô thực phẩm đồng thời có giúp chống lại  khả năng bị côn trùng phá hủy.
 
Máy hàn miệng túi cầm tay cũng có thể được sử dụng để bảo quản các loại giấy tờ, thuốc, phim ảnh, tư liệu để tránh bị sự bào mòn của môi trường.

2 máy hàn túi nilon dập tay bán chạy nhất hiện nay

Máy hàn miệng túi bằng tay PFS – 400 có đường hàn tối đa là 40 cm

PFS – 400 là máy ép miệng bao có thiết kế hiện đại, dập tay tiện dụng giúp các sản phẩm nông sản, đồ dùng khác được bảo quản lâu hơn. Máy ép túi ni lông này rất dễ sử dụng, dễ di chuyển, thanh hàn mép sắc, mỏng, đẹp nên được nhiều người quan tâm và tìm mua.

Máy hàn miệng túi bằng tay PFS – 400

Với đường hàn tối đa là 40 cm nên bạn có thể thoải mái sử dụng các loại túi nilong tầm 40cm tiện ích. Với máy hàn miệng túi dập tay bạn sẽ nhanh chóng, dễ dàng cất giữ sản phẩm. Cần dập tay thiết kế tiện lợi cho việc cầm, nắm khi thao tác tác máy, nút vặn điều chỉnh nhiệt độ nóng phù hợp với từng loại chất liệu bao bì.

Máy ép túi ni lông cầm tay PFS – 400 thích hợp để hàn kín nhiều dạng túi nilon như PP, PVC, PE, PET. Máy được làm bằng vỏ nhựa cách điện an toàn và tiện lợi đóng gói cho nhiều loại bao bì khác nhau.

Máy hàn miệng túi dập tay này chuyên dùng để đóng gói các loại thực phẩm như bánh kẹo, bột, thuốc, phim, ảnh, tư liệu... dùng dang dở cũng sẽ được bảo quản thực phẩm tươi lâu hơn, tránh vi khuẩn xâm nhập vào thực phẩm.

Đây là loại máy hàn túi thủ công được rất nhiều hộ gia đình, các cửa hàng mini, cơ sở tư nhân, nhà máy, phòng thí nghiệm,… đặt mua và đánh giá cao.

Máy ép túi nilon M10-200mm cần dập vừa tay tiện dụng

M10-200mm là máy ép túi cầm tay có thiết kế cần dập vừa tay tiện lợi khi làm việc thoải mái và nhanh chóng hoàn thành sản phẩm. Máy được thiết kế nhỏ gọn dễ sử dụng nên rất được ưa chuộng và chọn mua tại Siêu thị Hải Minh.

Máy ép túi nilon M10-200mm

Máy hàn mép miệng túi đẹp và đều không hở với dây hàn chuyên dụng. Đặc biệt, máy có nút điều chỉnh nhiệt độ bằng tay để phù hợp với từng loại túi cần hàn.

Thông số kỹ thuật của Máy ép túi nilon M10-200mm

  • Nguồn điện: AC/220V/50Hz

  • Kích thước tổng: L350xW80xH150

  • Trọng lượng máy: 2 Kg

  • Độ dày đóng gói tối đa: 0.2mm

  • Thời gian nhiệt: 0.2 - 1.3s

  • Công suất nhiệt: 260W

  • Chiều dài đường ép: 180 mm

  • Khung thân máy: Sơn tĩnh điện

  • Chiều ngang đường ép: 2 mm

Không chỉ có công dụng hàn mép túi ni lông để bảo quản đồ khô, rau củ cho các bà nộ trợ mà thiết bị còn có khả năng hàn mép túi đựng quà lưu niệm cho các cửa hàng tạp hóa, túi đựng các tài liệu, phim ảnh,… khỏi sự thay đổi của thời gian, không khí giúp bảo quản như mới.

Như vậy, trên đây chúng tôi đã mang đến bạn những thông tin cần thiết về ưu điểm nổi bật của máy hàn miệng túi bằng tay kèm theo các sản phẩm bán chạy hiện nay. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc tư vấn về sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số máy (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898. Nhân viên Siêu thị Hải Minh với kinh nghiệm nhiều năm sẽ mang đến bạn câu trả lời và hỗ trợ giải đáp thắc mắc nhanh chóng cũng như kịp thời nhất.

-Liên-

Thông tin khác

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Máy hàn miệng túi liên tục là một trong những giải pháp hiệu quả hàng đầu trong việc đóng gói số lượng lớn. Chỉ cần tuân thủ theo hướng dẫn chọn máy trong bài viết, đảm bảo bạn sẽ chọn được thiết bị phù hợp!
Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Máy hàn miệng túi dập tay nhỏ gọn, tiện lợi, máy hàn túi dập chân công suất lớn, hàn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Vậy đâu mới là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn, cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!
Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua là bài viết giúp người đọc chọn mua đúng máy hàn miệng túi chất lượng mà nên chọn mua giúp cho hiệu quả cao hơn.
Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email