Máy ép túi ni lông mini hiệu quả, tiện dụng cho mọi gia đình

Máy hàn miệng túi ni lông mini là sản phẩm tuyệt vời vô cùng tiện dụng cho mọi gia đình hay các cơ sở sản xuất chế biến đồ khô, bánh kẹo hay tạp hóa.

Máy hàn miệng túi ni lông mini là sản phẩm tuyệt vời vô cùng tiện dụng cho mọi gia đình hay các cơ sở sản xuất chế biến đồ khô, bánh kẹo hay tạp hóa. Đa dạng về mẫu mã, thiết kế hiện đại, vận hành lại vô cùng đơn giản, thiết bị đã và đang trở thành vật dụng được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống giúp giữ tốt được thực phẩm sau khi dùng nhưng vẫn còn.

Máy ép túi ni lông mini hiệu quả, tiện dụng cho mọi gia đình

Sự tiện dụng của máy ép miệng túi ni lông trong cuộc sống

Cất giữ thực phẩm bằng cách cho vào túi ni lông, dán kín miệng túi lại được xem là một trong những cách tốt nhất giúp thực phẩm tươi hơn hay tránh sự xâm nhập của vi khuẩn và giúp thực phẩm không bị giảm đi chất lượng khi lưu trữ, cất trong tủ lạnh.

Không những bảo quản được tốt thực phẩm tươi trong tủ lạnh, máy ép túi ni lông cũng giúp bạn giữ các loại thực phẩm khô như đường, bánh mứt, đậu, bột, kẹo,… khỏi các loại côn trùng như kiến, gián. Các loại thực phẩm đóng bao như kẹo, bánh, bột,… sử dụng dang dở cũng sẽ được bảo quản tốt như khi chưa mở bao. Việc cất giữ thực phẩm đóng trong bao đã được hàn miệng túi sẽ hạn chế tối đa việc có mùi ở trong tủ lạnh.

Đặc biệt, bạn cũng có thể sử dụng máy ép miệng bao để hàn kín miệng túi cất giữ thuốc, phim ảnh hay các giấy tờ tư liệu quan trọng,… túi giúp bảo quản những vật dụng đó khỏi bị hư hỏng do sự tác động từ môi trường, thời tiết. Với phần nam châm ở phía mặt sau, máy có thể gắn lên bề mặt kim loại như cửa của tủ lạnh,… tiện lấy ra dùng khi cần.

Máy ép túi ni lông mini hiệu quả, tiện dụng cho mọi gia đình

Tìm hiểu thêm về máy ép bao ni lông

Để hỗ trợ người sử dụng có thể dùng máy được tốt hơn, hãy cùng Hải Minh tìm hiểu thêm về mẫu máy ép bao này nhé. Một số những đặc điểm nổi bật của thiết bị:

  • Máy hàn miệng túi mini được thiết kế dạng mini, cầm tay và rất nhỏ gọn.

  • Cách sử dụng rất đơn giản bằng cách dùng sức nóng của điện tử.

  • Sản phẩm được xem như là phương pháp bảo quản vô cùng hiện đại và tiết kiệm, thích hợp để bảo quản thực phẩm trong mùa hè, giảm diện tích sử dụng tủ lạnh hơn khi dùng hộp nhựa.

  • Bảo quản được thức ăn khô, lạnh, tươi sống tránh mất nước, mất màu sắc tự nhiên.

  • Giá thành của máy hợp lý.

Hiện Hải Minh đang cung cấp một số mẫu máy loại này trên thị trường, giới thiệu đến bạn một số mẫu để tham khảo như:

  • Máy ép miệng túi ni lông PFS-200: Máy có thể ép với độ rộng 2mm và độ dài  200mm. Như phần đa các loại máy ép miệng túi mini khác, sản phẩm cấu tạo đơn giản nên thao tác sử dụng cũng rất dễ dàng.Bề ngoài của máy được phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp chống giật, bảo vệ an toàn cho người dùng hơn.

  • Máy ép túi PFS-300: Máy có thiết kế gọn nhẹ, cấu tạo cũng đơn giản, vận hành dễ dàng, được dùng để ép miệng túi thực phẩm, giấy tờ tư liệu…Sử dụng nguồn điện 220V - 50Hz, ép miệng túi do sức nóng từ điện. Có thể ép với độ dài 300mm và độ rộng là  2mm.

Trên đây là những thông tin giới thiệu về máy ép túi ni lông mini đang rất được ưa chuộng sử dụng bởi tính tiện lợi, giữ tốt thực phẩm hay tốt các tài liệu giấy tờ khỏi bị côn trùng, mối mọt tác động hay giữ được độ tươi, ngon, chất lượng hơn. Giá thành hợp lý, các mẫu máy hiện đang được Hải Minh phân phối trên thị trường toàn quốc. Nếu có nhu cầu mua bạn có thể liên hệ đến chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn.

-Liên-

Thông tin khác

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Máy hàn miệng túi liên tục là một trong những giải pháp hiệu quả hàng đầu trong việc đóng gói số lượng lớn. Chỉ cần tuân thủ theo hướng dẫn chọn máy trong bài viết, đảm bảo bạn sẽ chọn được thiết bị phù hợp!
Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Máy hàn miệng túi dập tay nhỏ gọn, tiện lợi, máy hàn túi dập chân công suất lớn, hàn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Vậy đâu mới là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn, cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!
Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua là bài viết giúp người đọc chọn mua đúng máy hàn miệng túi chất lượng mà nên chọn mua giúp cho hiệu quả cao hơn.
Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email