Máy ép túi bóng liên tục sử dụng có tốt không và những lưu ý cần biết về máy

Bạn đang cần và có ý định mua, sử dụng máy hàn miệng túi thì đừng bỏ qua bài viết này.

Bạn đang cần và có ý định mua, sử dụng máy hàn miệng túi thì đừng bỏ qua bài viết này. Hải Minh gửi đến bạn những thông tin cần thiết về thiết bị để tham khảo trước khi tìm mua sản phẩm. Cụ thể như thế nào hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Máy ép túi bóng liên tục sử dụng có tốt không và những lưu ý cần biết về máy

Máy hàn mép túi liên tục được dùng để làm gì?

Máy hàn miệng túi liên tục chính là thiết bị được dùng để hỗ trợ việc đóng gói miệng túi bao bì bằng cách sử dụng nhiệt độ cao để tạo độ ép kết dính, giúp hàn kín nhằm mục đích bảo quản, lưu trữ sản phẩm được tốt hơn, tránh sử xâm hại của vi khuẩn, gió, bụi bặm,... để giữ được hương vị, độ giòn, ngon và chất lượng của thực phẩm cần được đóng gói. Máy được thiết kế kiểu băng chuyền và hoạt động hoàn toàn tự động.

Sử dụng máy đóng gói túi bao bì liên tục có tốt hơn các thiết bị đóng gói khác không?

Công đoạn đóng gói thực phẩm không chỉ giúp hàn kín mép túi để giúp bảo quản thực phẩm mà còn phải đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ về mép hàn. Đó là lý do vì sao mà các máy ép túi ni lông liên tục ngày nay được sản xuất phải đảm bảo được yếu tố:

  • Hàn mép túi chất lượng, đường hàn đẹp mắt, hàn kín.
  • Tăng năng suất đóng gói một ngày, đáp ứng được lượng hàng cần đóng gói trong một ngày cao.
  • So với những dòng máy khác, dòng máy hàn miệng túi liên tục nổi bật hơn và được sử dụng để giúp hoàn tất khâu đóng gói bởi vì:
  • Sử dụng để hàn mép túi cho nhiều loại túi khác nhau và không kén chất liệu bao bì như PVC, PP, PA, bao bì phủ bạc…
  • Máy hàn miệng túi liên tục thích hợp sử dụng để đóng gói nhiều loại thực phẩm khác nhau kể cả thực phẩm khô, tươi hay các dòng sản phẩm bột, nước.
Máy ép túi bóng liên tục sử dụng có tốt không và những lưu ý cần biết về máy
  • Vỏ máy được làm bằng Inox nên chống gỉ sét tốt và vệ sinh máy được dễ dàng hơn.
  • Băng chuyền máy được thiết kế tạo quả đóng gói liên tục và có sử dụng đồng bộ trên mọi dây chuyền dùng để sản xuất đóng gói.
  • Năng suất đóng gói của máy với số lượng tăng gấp đôi hơn chục lần khi dùng máy nhấn tay hoặc đạp chân.
  • Độ kết dính của máy ép túi bóng cao, chắc chắn và đặc biệt có thể in hạn sử dụng chìm ngay trên mép hàn.

Những lưu ý khi chọn mua máy hàn mép liên tục

- Xác định nhu cầu sử dụng máy, tham khảo đầy đủ thông tin về tất cả các dòng máy ép đóng. Tùy thuộc vào nhu cầu đóng gói mà sẽ lựa chọn dòng máy cho phù hợp.
- Lựa chọn địa chỉ cung cấp máy uy tín, đảm bảo nhập hàng chính hãng 100%.
- Cần thử máy trước khi mua, có thể thử với nhiều loại túi với nhiều kích thước khác nhau để đảm bảo cho máy hoạt động ổn định hơn.

Nếu bạn đang cần tìm mua thì có thể liên hệ đến với Hải Minh để đặt mua hàng, hiện tại Hải Minh cung cấp khá đa dạng các mẫu máy khác với nhiều thương hiệu khác nhau. Cần tham khảo chi tiết, vui lòng click qua địa chỉ: https://sieuthihaiminh.vn/may-han-mieng-tui-lien-tuc.html, hàng luôn có sẵn nên không cần mất thời gian để chờ đợi đặt hàng, sản phẩm sẽ được chuyển nhanh chóng và tận nơi.

Mua hàng tại Siêu thị Hải Minh quý khách hàng hãy hoàn toàn an tâm bởi vì với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối thiết bị chế biến đóng gói thực phẩm. Với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, bạn sẽ được chúng tôi tư vấn để tìm ra được mẫu máy hàn miệng túi bóng ưng ý nhất. Hãy liên hệ ngay với Hải Minh để được hỗ trợ tốt nhất!

>> Xem thêm: Giới thiệu mẫu máy hàn miệng túi bằng điện không kén túi, hàn siêu nhanh

-Liên-

Thông tin khác

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Máy hàn miệng túi liên tục là một trong những giải pháp hiệu quả hàng đầu trong việc đóng gói số lượng lớn. Chỉ cần tuân thủ theo hướng dẫn chọn máy trong bài viết, đảm bảo bạn sẽ chọn được thiết bị phù hợp!
Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Máy hàn miệng túi dập tay nhỏ gọn, tiện lợi, máy hàn túi dập chân công suất lớn, hàn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Vậy đâu mới là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn, cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!
Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua là bài viết giúp người đọc chọn mua đúng máy hàn miệng túi chất lượng mà nên chọn mua giúp cho hiệu quả cao hơn.
Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email