May dong sach nào tốt nhất cho hộ gia đình?

Sự ra đời của hàng loạt các loại máy móc tiên tiến hiện đại, trong đó có may dong sach đã giúp cho các công việc công văn, sổ sách trở nên dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều so với trước đây. Tuy nhiên, với 1 lượng giấy tờ nhỏ trong phạm vi hộ gia đình thì việc sử dụng loại máy này cần được cân nhắc kĩ lưỡng và lựa chọn kĩ càng vừa nhằm đảm bảo thuận lợi cho công việc mà không gây lãng phí trong quá trình sử dụng!

Là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực điện máy, siêu thị Hải Minh tự hào là nơi phân phối các dòng máy đóng sách chính hãng, được nhập khẩu từ các nước khác trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại với thời gian bảo hành lâu dài. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Máy đóng sách gáy xoắn kẽm DSB WR-150


Nếu quý khách đang băn khoăn chưa đưa ra được cho mình sự lựa chọn may dong sach phù hợp với hộ gia đình, siêu thị Hải Minh xin hân hạnh được giới thiệu dòng máy gáy xoắn kẽm DSB WR – 150. Đây được coi là 1 trong những dòng máy bán chạy nhất hiện nay và nhận được hàng loạt các phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Với thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt, dòng máy đóng sách này thu hút khách hàng ngay từ ấn tượng đầu tiên. Thêm vào đó, nó còn được tích hợp hàng loạt các chức năng chuyên dụng khác với cách sử dụng vô cùng đơn giản và dễ dàng, thuận tiện cho các doanh nghiệp nhỏ hay thậm chí là hộ gia đình. Với mức giá tốt nhất hiện nay, DSB WR – 150 luôn là sự ưu tiên hàng đầu cho việc sắp xếp, thu gọn đống tài liệu, giúp cho các công việc của quý khách trở nên thuận tiện và trơn tru hơn.

Được thiết kế với hệ thống đóng bằng tay nhanh chóng, loại máy đóng sách này có thể đục lỗ lên tới 15 tờ giấy khổ a4. Hơn thế nữa, quý khách hoàn toàn có thể tận dụng tới tối đa chức năng canh lề và bỏ 5 lỗ đóng, giúp cho tài liệu trở nên gọn gàng và có phần chuyên nghiệp hơn.

Máy đóng sách gáy xoắn kẽm DSB WR-150

So sánh với các dòng máy đóng sách giá rẻ hiện nay trên thị trường với mức giá cả và các chức năng hiện có thì rõ ràng, DSB WR – 150 chiếm 1 lợi thế hoàn toàn rõ rệt, áp đảo các dòng máy khác có cùng hiệu số. Đó cũng chính là lí do giải thích tại sao DSB WR – 150 lại có thể được ưa chuộng và chiếm được cảm tình của người tiêu dùng đến như vậy trong suốt nhiều năm qua.

Nếu quý khách vẫn chưa thể chắc chắn với quyết định của mình, hãy để đội ngũ tư vấn viên của siêu thị Hải Minh giúp đỡ. Với sự tận tình, nhiệt huyết cùng kinh nghiệm và trình độ chuyên môn, chắc chắn các tư vấn viên của chúng tôi sẽ giúp quý khách đưa ra được nhận định nhanh chóng và có lợi nhất. Hãy để cho siêu thi Hải Minh đồng hành với bạn trong các thiết bị may dong sach cho gia đình, hãy để chúng tôi chia sẻ các vấn đề bạn và cùng nhau đạt được lợi ích thiết thực cho cả 2 bên.  

>> Xem thêm:
>> Silicon BM – W21: Máy đóng sách giá rẻ HOT nhất quý IV năm 2017
>> Máy đóng sách nào tốt cho văn phòng?

Thông tin khác

Xem ngay 5 máy đóng gáy sách đáng mua nhất năm 2019

Xem ngay 5 máy đóng gáy sách đáng mua nhất năm 2019

Nhu cầu đóng sách, sổ, lịch để bàn,... ngày càng tăng cao trong các văn phòng, doanh nghiệp. Vì vậy dưới đây, Siêu thị Điện máy Chính hãng, xin chia sẻ với khách hàng 5 máy đóng gáy sách đáng mua nhất năm 2019. Cùng tham khảo nhé!
Lưu ý khi sử dụng máy khoan đóng chứng từ

Lưu ý khi sử dụng máy khoan đóng chứng từ

Máy khoan đóng chứng từ tuy khá dễ dàng trong sử dụng, tuy nhiên khi vận hành người sử dụng cũng cần chú ý những điểm sau nhằm sử dụng máy hiệu quả nhất, đạt năng suất cao và tiết kiệm thời gian, chi phí. Bài viết sau đây cung cấp cho quý khách hàng những lưu ý cơ bản khi sử dụng máy khoan đóng chứng từ
Bảng giá máy đóng sách DSB tốt nhất 2018

Bảng giá máy đóng sách DSB tốt nhất 2018

Máy đóng sách DSB là một thương hiệu nổi tiếng với các thiết bị văn phòng công nghệ hiện đại của Đức có mặt ở hầu hết các quốc gia trên toàn thế giới.
Máy đóng sách có cấu tạo như thế nào?

Máy đóng sách có cấu tạo như thế nào?

Với nhiều tính năng và lợi ích mang lại, máy đóng sách rất được người tiêu dùng đánh giá cao. Vậy sản phẩm này có cấu tạo như thế nào, có bao nhiêu loại máy đóng gáy sách trên thị trường hiện nay?
Máy đóng lò xo nhựa TEXET CB-12-450N đục lỗ nhanh chóng

Máy đóng lò xo nhựa TEXET CB-12-450N đục lỗ nhanh chóng

Máy đóng sách lò xo nhựa TEXET CB-12-450N là dụng cụ văn phòng vô cùng tiện ích để bạn đóng các tệp tài liệu thành từng tệp để tiện lợi hơn trong việc lưu trữ, quản lý tài liệu cũng như được sử dụng cho các dịch vụ kinh doanh in ấn.
Máy đóng gáy sách lò xo nhựa và lò xo kẽm có ưu và nhược điểm gì?

Máy đóng gáy sách lò xo nhựa và lò xo kẽm có ưu và nhược điểm gì?

Máy đóng gáy sách thực sự là thiết bị không thể thiếu cho các văn phòng, dịch vụ in ấn hay nhà sách. Hiện tại có hai loại máy đóng sách phổ biến là dòng máy đóng gáy lò xo nhựa và dòng đóng gáy lò xo kẽm. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những ưu, nhược điểm của từng dòng để có sự so sánh tổng quan nhất và tìm được dòng sản phẩm nào phù hợp nhất.
Máy đóng gáy sách GBC-P50 giá rẻ bất ngờ tại Hải Minh

Máy đóng gáy sách GBC-P50 giá rẻ bất ngờ tại Hải Minh

Sản phẩm máy đóng gáy sách GBC-P50 đang được bán tại các chi nhánh của Hải Minh, đảm bảo chất lượng ưu việt nhất với giá cả vô cùng ưu đãi. Không chỉ cung cấp máy đóng sách hiệu GBC, Hải Minh còn cung cấp hàng trăm sản phẩm từ nhiều thương hiệu khác nhau. Mua thiết bị đóng gáy sách GBC-P50 là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
Bạn nên lưu ý gì khi sử dụng máy đóng gáy lò xo giá rẻ?

Bạn nên lưu ý gì khi sử dụng máy đóng gáy lò xo giá rẻ?

Máy đóng sách là luôn là bộ ba đồng hành cùng máy in, máy hủy tài liệu…tại các văn phòng. Với sự đa dạng về mẫu mã của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Người dùng dễ dàng tìm mua được dòng máy đóng gáy lò xo giá rẻ nhưng chất lượng ưu việt. Tuy nhiên để sản phẩm có tuổi thọ lâu dài và chất lượng luôn như ban đầu người dùng cần lưu ý khi sử dụng.
Top 3 máy đóng gáy lò xo giá rẻ bạn nên biết

Top 3 máy đóng gáy lò xo giá rẻ bạn nên biết

Bạn có nhu cầu mua máy đóng sách gáy lò xo giá rẻ cho cửa hàng dịch vụ in ấn của mình hay văn phòng làm việc. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ các dòng máy đóng gáy lò xo nằm trong top bán chạy trên thị trường nói chung và tại siêu thị chính hãng Hải Minh nói riêng. Vậy đó là những mẫu máy nào, hãy cùng theo dõi chi tiết.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email