Máy đếm tiền nào tốt nhất hiện nay mà bạn nên biết

Siêu thị điện máy chính hãng phân phối máy đếm tiền có nhiều kinh nghiệm xin được gửi tới người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh và những tỉnh thành trên khắp cả nước dòng máy đếm tiền Silicon. Đây là một trong các dòng máy tốt nhất, được nhiều tin tưởng lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay.
Dòng máy đếm tiền Silicon có nhiều ưu điểm nổi bật, luôn không ngừng tung ra những thế hế mới và được siêu thị Hải Minh chúng tôi cập nhật và phân phối tới mọi người.


Máy đếm tiền nào tốt nhất hiện nay

Máy đếm tiền nào tốt nhất hiện nay


Máy đếm tiền tiên tiến hiện nay với những ưu điểm

Dòng máy đếm tiền silicon này được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại của Mỹ, xứng danh là những thế hệ mới. Ngoài những chức năng thông thường như: Tự động đếm, đếm được các loại tiền giấy, polime và ngoại tệ (USD, EURO, CNY và Bảng Anh); ấn định số tờ cần đếm, đếm mẻ, đếm cộng dồn; máy còn có thể phát hiện ra những tờ tiền giả được trộn lẫn vào những tờ tiền thật bằng UV.
- Chất lượng của thế hệ máy đếm tiền Silicon mới siêu cao cấp này đạt độ chất lượng hoàn hảo, khi hoạt động bền bỉ, ổn định, không kẹt tiền, không có tình trạng đếm sai nhầm tiền…

 
Máy đếm tiền có thể đếm được nhiều loại tiền khác nhau

Máy đếm tiền có thể đếm được nhiều loại tiền khác nhau

- Thiết kế hiện đại, có 2 màn hình LED, LCD trên cùng thân máy. Có 1 màn hình hiển thị kéo dài, người dùng có thể quan sát được tốt hơn. Đặc biệt hơn, màn hình có thể xoay 360 độ như thế khách hàng và người bán hàng có thể xem được. Với màu sắc đa dạng xanh, vàng đồng,… kiểu dáng thời trang mà gọn nhẹ thu hút mọi người tiêu dùng. Máy có nắp đậy để chống bụi thuận lợi để bảo quản và sử dụng máy.
- Cách sử dụng: được biết là một thiết bị có cách sử dụng đơn giản. Một số máy có những phím chức năng bằng cơ giúp cho thao tác sử dụng đơn giản, nhanh chóng và chính xác hơn bao giờ hết. Ngoài ra, có một chức năng thực sự nổi bật đó chính là không cần sắp xếp tiền gọn gàng trước khi cho vào máy đếm mà máy vẫn có thể vận hành cách bình thường nhất.

 
Đếm tiền nhanh chóng đơn giản với máy đếm tiền

Đếm tiền nhanh chóng đơn giản với máy đếm tiền

Những sản phẩm thế hệ mới của máy đếm tiền Silicon là:

  • Máy đếm tiền Silicon MC-8500 giá: 2.200.000VNĐ
  • Máy đếm tiền Silicon MC-7PLUS ( COMBO ) giá: 14.500.000VNĐ
  • Máy đếm tiền Silicon MC-7PLUS giá: 13.500.000VNĐ
  • Máy đếm tiền phát hiện tiền giả Silicon MC-8Plus giá: 26.500.000VNĐ
  • Máy đếm tiền phát hiện tiền giả Silicon MC-8Plus (Combo) giá: 27.800.000VNĐ
  • Máy đếm tiền thế hệ mới Silicon MC-5500 giá: 2.300.000VNĐ
Và còn nhiều sản phẩm nổi bật khác nữa.
Máy đếm tiền chính hãng, giá rẻ cho kết quả chính xác

Máy đếm tiền chính hãng, giá rẻ cho kết quả chính xác

Vậy là bạn đã biết máy đếm tiền nào tốt nhất hiện nay rồi đúng không. Đáp án sẽ chính là máy đếm tiền Silicon. Có biết bao nhiêu thương hiệu sản xuất máy đếm tiền khác nhau, nhưng Silicon đã tạo cho mình một chỗ đứng nhất định trên thị trường và trong lòng khách hàng. Bằng chính chất lượng, chức năng của máy mà thiết bị đã thu hút người tiêu dùng, đánh bật mọi thương hiệu khác.
Siêu thị điện máy chính hãng là siêu thị có độ uy tín nhất với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và cung cấp máy đếm tiền này. Cùng với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật nhiệt tình, chuyên nghiệp chúng tôi cam kết và đảm bảo cho bạn sự hài lòng và an tâm nhất khi bạn lựa chọn chúng tôi.
Bên cạnh máy đếm tiền chúng tôi còn cung cấp và phân phối các loại máy móc nông nghiệp, xây dựng hiện nay như máy đo độ pH, máy làm cám viên, máy băm cỏ cho bò, máy nghiền bột…và hàng trăm dòng máy móc khác nữa.

Thông tin khác

Máy Đếm Tiền Xiudun Có Bao Nhiêu Loại?

Máy Đếm Tiền Xiudun Có Bao Nhiêu Loại?

Máy đếm tiền Xiudun hiện có đa dạng mẫu mã khác nhau đáp ứng được các nhau đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Vậy máy đếm tiền Xiudun có bao nhiêu loại và đặc trưng của các loại này là gì? Hãy cùng huongdansudung.com.vn tìm hiểu ngay sau đây nhé!
Đếm Tiền Nhanh Và Chuẩn Xác Nhờ Máy Đếm Tiền Xiudun 2200C

Đếm Tiền Nhanh Và Chuẩn Xác Nhờ Máy Đếm Tiền Xiudun 2200C

Thời đại 4.0 hiện nay, tiền giả được làm tinh vi vô cùng nhưng không thể qua mặt được chiếc máy đếm tiền này, phát hiện chuẩn xác và báo để người dùng biết. Tiện lợi, hữu ích, nhanh chóng hơn nhiều với việc ngồi đếm tay từng tờ. 
[Cảnh Báo] Máy Đếm Tiền Giả Kém Chất Lượng Tại Việt Nam

[Cảnh Báo] Máy Đếm Tiền Giả Kém Chất Lượng Tại Việt Nam

​​​​​​​Máy đếm tiền là công cụ mà 100% các ngân hàng đều sử dụng trong các giao dịch tiền mặt của mình. Sử dụng thiết bị này nhằm có thể kiểm soát được số tiền, lượng tiền và đặc biệt là loại bỏ tiền giả.
Top máy đếm tiền chất lượng cao trong tầm giá 3 triệu

Top máy đếm tiền chất lượng cao trong tầm giá 3 triệu

Thị trường hiện nay có đa dạng sản phẩm với thương hiệu, giá cả khác nhau và tùy nhu cầu của khách hàng mà lựa chọn sản phẩm phù hợp. Với những khách hàng có điều kiện tài chính ở mức trung bình thì có thể tham khảo”Top máy đếm tiền chất lượng cao trong tầm giá 3 triệu” mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây. 
5 điều đáng sợ nhất trong kiểm soát tiền tệ, tài chính

5 điều đáng sợ nhất trong kiểm soát tiền tệ, tài chính

Bên cạnh những lợi ích to lớn của máy đếm tiền, nhiều khách hàng vẫn chưa biết cách sử dụng sản phẩm thông minh này cho phù hợp với số tiền bỏ ra mua máy mà công việc thì lại không giải quyết được. Dưới đây là “5 điều đáng sợ nhất trong kiểm soát tiền tệ, tài chính” mà khách hàng có thể sẽ gặp phải trong quá trình sử dụng máy đếm tiền.
Tài chính 3 triệu đồng thì nên mua máy đếm tiền nào?

Tài chính 3 triệu đồng thì nên mua máy đếm tiền nào?

Hiện nay trên thị trường có đa dạng sản phẩm máy đếm tiền tương ứng với chức năng hoạt động cũng như giá thành khác nhau. Vậy thì với “Tài chính 3 triệu đồng thì nên mua máy đếm tiền nào?” Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số dòng máy đếm tiền có giá thành tầm 3  triệu mà đảm bảo hiệu quả công việc tốt nhất. 
Nơi bán máy đếm tiền Silicon rẻ nhất tháng 6 - tham khảo ngay

Nơi bán máy đếm tiền Silicon rẻ nhất tháng 6 - tham khảo ngay

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều cơ sở bán sản phẩm máy đếm tiền nên tình trạng xuất hiện những thiết bị không chính hãng, không rõ xuất xứ, gây ra khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn được sản phẩm máy đếm tiền đạt chất lượng. Vì vậy việc tìm một địa chỉ mua máy đếm tiền chính hãng là vô cùng khó khăn. Bài viết của chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho quý khách hàng lựa chọn “Nơi bán máy đếm tiền Silicon rẻ nhất tháng 6 - tham khảo ngay”
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email