Máy chà sàn đeo vai MS2000 KIT, liệu có đáng mua như lời đồn?

Máy chà sàn đeo vai Motor Scrubber MS2000 KIT được thiết kế để thuận tiện làm sạch những khu vực góc và không gian không bằng phẳng như bể bơi, cầu thang lên xuống, sân vườn,...thích hợp di chuyển nhiều nơi vì không lo dây điện vướng víu khi lau dọn. 

Khu công nghiệp là một điểm làm việc tập trung rất đông người, do đó việc lau dọn và làm việc sàn nhà luôn gặp phải nhiều khó khăn nếu như chỉ sử dụng những công cụ vệ sinh truyền thống. Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ và khoa học kỹ thuật, đội ngũ kỹ sư đã thiết kế một thiết bị vệ sinh tân tiến và đem lại hiệu quả cao khi lau dọn, đó chính là máy chà sàn.

May-cha-san-deo-vai-MS2000-KIT

Nhiều loại máy chà sàn được thiết kế bánh xe để thuận tiện trong việc di chuyển và làm sạch. Tuy nhiên, hiểu rõ nhu cầu của người sử dụng trong gia đình và những không gian nhỏ, hẹp trong khu công nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật đã chế tạo ra máy chà sàn đeo vai Motor Scrubber MS2000 KIT, với kiểu dáng mini nhỏ gọn. Máy được thiết kế để thuận tiện làm sạch những khu vực góc và không gian không bằng phẳng như bể bơi, cầu thang lên xuống, sân vườn,...thích hợp di chuyển nhiều nơi vì không lo dây điện vướng víu khi lau dọn. 

Máy chà sàn đeo vai Motor Scrubber MS2000 KIT

  • Độ rộng chổi chà: 18 cm
  • Ác quy: 12V-7Ah
  • Thông số kĩ thuật của máy 
  • Thời gian sạc đầy: 8h
  • Thời gian sử dụng: 4h
  • Công suất làm sạch: 120m2/h
  • Trọng lượng của túi ác quy đeo vai: 3,5 kg
  • Áp lực bàn chà: 5kg
  • Kích thước: W170xH150xL1120mm
  • Tốc đô quay của motor: 354 vòng/phút
  • Xuất xứ: Anh
  • Trọng lượng của máy: 2,5 kg
  • Bảo hành 1 năm tận nơi sử dụng bán kính 15 km


May-cha-san-deo-vai-MS2000-KIT-gia-re

Ưu điểm lớn nhất của máy chà sàn đeo vai là có thể dễ dàng làm sạch những ngóc ngách nhỏ và hẹp. Những nơi mà chiếc máy chà sàn lớn thông thường không thể tiếp cận, và nếu làm sạch theo phương pháp truyền thống thì quá tốn công và mất sức.
Máy được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn và chỉ nặng 2,5kg, bạn sẽ không cần quá lo lắng về việc đau vai khi sử dụng máy. Mặt khác, máy được thiết kế để có thể sử dụng pin khi chạy máy, bạn sẽ không cần lo dây điện vướng víu hay quá gắn không tới được nơi cần làm sạch. Mỗi lần sạc pin cho máy mất 8h đồng hồ, bạn có thể cắm sạc bình lúc nghỉ sau đó quay lại và làm việc vào sáng hôm sau. 
Máy được người sử dụng đánh giá là một trong những loại máy chà sàn dễ sử dụng và có khả năng làm sạch nhanh, nhờ và chổi được thiết kế dạng tròn và có thể xoay liên tục 354 vòng trên phút, thậm chí ngay cả khe sàn cũng đều được đánh sáng bóng và sạch sẽ. 
Motor Scrubber MS2000 KIT là một trong những dòng máy chà sàn không chỉ được nhiều khu công nghiệp sử dụng mà ngay cả những hộ gia đình có diện tích nhà và sân vườn rộng cũng vô cùng ưu chuộng. Máy có thể làm sạch nhanh chóng nhiều không gian khác nhau trong nhà bạn như: bề bơi, sân gạch, cầu thang, bể cá cảnh,... rất dễ dàng. 

May-KILIS-MotorSrubber-MS2000-KIT

Hiện máy chà sàn đeo vai đang được sử dụng rộng rãi trong nhiều hộ gia đình, giúp gia chủ tiếp kiệm tối đa thời gian và công sức lau dọn. Việc làm sạch và dọn dẹp nhà cửa giờ đây trở nên quá đơn giản và bạn cũng không cần mất chi phí thuê nhân công lau dọn thường xuyên như trước. 
Với những ưu điểm to lớn được nêu phía trên. Chắc hẳn bạn đã tự có câu trả lời cho câu hỏi: "Máy chà sàn đeo vai MS2000 KIT, liệu có đáng mua như lời đồn?" rồi. Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiều nhiều hơn về các dòng máy chà sàn khác có thể tới website: sieuthihaiminh.vn để tham khảo. Hoặc bạn liên hệ ngay 0962.714.680 tại Hà Nội và 0932.196.898 tại HCM để được hỗ trợ chi tiết ngay lúc này nhé! Đội ngũ kỹ thuật viên của Siêu thị Hải Minh luôn sẵn sàng phục vụ bạn. 

Thông tin khác

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

Nếu không muốn máy chà sàn của mình đang sử dụng không bị xuống cấp nhanh chóng, đừng mắc phải 3 sai lầm chí mạng sau đây. Đảm bảo không vị phạm chúng, độ bền sản phẩm của bạn sẽ được tăng lên đáng kể.
Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Ngành thực phẩm là một trong những ngành có yêu cầu cao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, sàn nhà xưởng, nhà máy chế biến là nơi tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu, sản phẩm, do đó cần được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.
Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Bên cạnh những ưu điểm mà dòng máy lau sàn liên hợp cũ đem lại thì những rủi ro của thiết bị này cũng được người tiêu dùng quan tâm
Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Năm 2023 bùng nổ sự ra đời của những mẫu máy vệ sinh hiện đại, nhiều thương hiệu ra mắt các sản phẩm mới được công chúng đón nhận và đánh giá tích cực. Review những thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng năm 2023. Đọc ngay bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hữu ích nào nhé.
Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn là thiết bị được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, là loại máy có chức năng chinh là chà rửa, hỗ trợ đánh bóng và bảo dưỡng bề mặt sàn hiệu quả. Chính vì thế nên thiết bị này dược mệnh danh là giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email