Máy cắt gạch công nghiệp Longde có điểm gì thu hút?

Longde được biết đến là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Trung Quốc, chuyên sản xuất về các dòng máy cắt gạch, cân mực laser hay các sản phẩm công nghiệp khác, được xuất khẩu tại 28 quốc giá cả Châu Á và Châu Âu.

Trong bài viết dưới đây Hải Minh sẽ cùng bạn tìm hiểu về các dòng máy cắt gạch công nghiệp mang thương hiệu Longde, nhà sản xuất cũng khá nổi tiếng và được tin dùng tại thị trường Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu bài viết để biết thêm được những tính năng ưu việt được trang bị cũng giá giá cả các sản phẩm của Longde đang được bán tại Hải Minh.

Máy cắt gạch công nghiệp thương hiệu Longde 

Longde được biết đến là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Trung Quốc, chuyên sản xuất về các dòng máy cắt gạch, cân mực laser hay các sản phẩm công nghiệp khác, được xuất khẩu tại 28 quốc giá cả Châu Á và Châu Âu. Do đó, chất lượng sản phẩm rất được quan tâm, chỉn chu từng chi tiết, đặc biệt với dòng máy để cắt gạch hay cụ thể hơn là dòng thiết bị cắt gạch công nghiệp có thể cắt tốt các loại gạch cứng như đá hoa cương, hay một số loại gạch khác…Sản phẩm của Longde được sản xuất tại nhà máy ở tỉnh Chiết Giang của Trung Quốc.

Máy cắt gạch công nghiệp thương hiệu Longde 

Các dòng máy này được sản xuất bởi Longde rất thích hợp cho các công trình lớn không chỉ cần được đảm bảo về chất lượng và còn cần đảm bảo cả về số lượng, cắt gạch nhanh chóng đáp ứng tốt nhu cầu gạch cắt với số lượng nhiều trong thời gian ngắn. Với thiết bị chắn chắn việc lát hay ốp gạch sẽ được hoàn thành trong thời gian sớm nhưng vẫn giữ được tính thẩm mỹ của công trình.

Máy cắt gạch công nghiệp Longde có thiết kế hiện đại

Mua máy cắt gạch công nghiệp ở đâu?

Các sản phẩm máy cắt gạch bằng tay hay chạy điện khi mua tại Hải Minh đều được bảo hành trong 6 tháng về động cơ. Nên trong quá trình sử dụng thiết bị nếu có sự trục trặc về mặt kỹ thuật, kỹ thuật của Hải Minh sẽ hỗ trợ và giúp bạn giải quyết, xử lý tình huống một cách nhanh chóng nhất, tất nhiên là sẽ hoàn toàn miễn phí.

Máy cắt gạch công nghiệp Longde bán tại Hải Minh

Một số mẫu máy để cắt gạch dành cho công nghiệp mà hiện tại Hải Minh đang nhập về cung cấp và phân phối ra thị trường có những mẫu sau:

- Máy cắt gạch LONGDE D2 : với chiều cao tối đa được cho phép cắt lên đến 1200 mm chuyên để cắt thẳng và líp cạnh 45 độ. Bởi sử dụng cả 2 lưỡi cắt là lưỡi cắt ướt 110mm và lưỡi cắt 22x6x6 nên có thể cắt gạch nhanh chóng mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ của sản phẩm. Dòng máy cắt gạch tốt nhất này có các kích thước khác nhau, nên người dùng có thể chọn lựa kích thước nào phù hợp nhất.

- Thiết bị cắt gạch LONGDE D3: tương tự như với D2, máy để cắt gạch D3 có chiều dài cắt tối đa 800,1000,1200  dùng chuyên cắt thẳng và líp cạnh 45 độ các loại gạch. Máy cũng sử dụng lưỡi cắt ướt 110mm và lưỡi cắt 22x6x6, lưỡi cắt tốt nhất để cắt gạch tốt, đường cắt đẹp mắt. Khi mua sản phẩm LONGDE D3 sẽ được kèm theo các phụ kiện hỗ trợ đó là thướt ke, motor cắt gạch.

Không chỉ cung cấp dòng máy để cắt gạch công nghiệp thương hiệu Longde, Hải Minh còn phân phối máy cắt cầm tay, máy cắt mini hay máy cắt bàn. Do đó, bạn sẽ có thêm sự lựa chọn nếu cần mua thêm một trong những dòng máy này. Hotline 0902.787.139 - 0932.196.898 - 0909.722.139 nếu cần mua thiết bị cắt gạch chuyên nghiệp tại Hải Minh.

Thông tin khác

Top 5 máy cắt gạch cầm tay chất lượng dưới 3 triệu nên mua

Top 5 máy cắt gạch cầm tay chất lượng dưới 3 triệu nên mua

Máy cắt gạch là một trong những thiết bị được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng. Máy có chức năng cắt các vật liệu gạch, đá…. với độ cứng cao đảm bảo chất lượng đường cắt, tăng tính thẩm mỹ cho không gian, tiện lợi hơn cho việc thi công, hoàn thiện công trình.
[Review] Máy cắt gạch chạy điện Longde D7-1000 siêu hot hiện nay

[Review] Máy cắt gạch chạy điện Longde D7-1000 siêu hot hiện nay

Longde D7-1000 là dòng cắt gạch chuyên nghiệp đem lại năng suất làm việc cao cùng khả năng hoạt động bền bỉ và an toàn. Dòng máy này phải chăng là sự lựa chọn tuyệt vời cho anh em công trình cũng như thợ ốp lát chuyên nghiệp.
Chọn Lựa Máy Cắt Gạch Chạy Điện: Thương Hiệu Nào Đáng Tin Cậy?

Chọn Lựa Máy Cắt Gạch Chạy Điện: Thương Hiệu Nào Đáng Tin Cậy?

Chọn lựa sản phẩm trên thị trường bạn cũng cần có thời gian nghiên cứu chi tiết để tìm ra được model máy phù hợp nhất cho công việc của bản thân mình. Và để giúp bạn tiết kiệm một phần thời gian trong quá trình tìm kiếm này, Hướng dẫn sử dụng sẽ tổng hợp những thương hiệu máy cắt gạch chạy điện uy tín hàng đầu trên thị trường mà bạn có thể tham khảo nhanh chóng!
Muốn tăng độ bền cho máy cắt gạch phải làm sao?

Muốn tăng độ bền cho máy cắt gạch phải làm sao?

Ngày nay tại các công trình dù lớn dù nhỏ hầu như đều có sự góp mặt của may cat gach. Chúng hỗ trợ cho khâu cắt tạo hình ốp lát gạch trở nên đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Máy Cắt Gạch Caowang: Chất Lượng Thực Sự?

Máy Cắt Gạch Caowang: Chất Lượng Thực Sự?

Không chỉ với model máy cắt rãnh tường chất lượng, máy cắt gạch đến từ thương hiệu này gây dấu ấn mạnh với người dùng với khả năng làm việc vô cùng hiệu quả.
Top 3 Thương Hiệu Máy Cắt Gạch Cầm Tay Đáng Xem xét

Top 3 Thương Hiệu Máy Cắt Gạch Cầm Tay Đáng Xem xét

Giới thiệu đến với các bạn những thương hiệu máy cắt gạch hàng đầu thị trường không chỉ giúp bạn rút ngắn thời gian tìm hiểu mà còn tránh việc lựa chọn những sản phẩm không tên tuổi tại nơi làm việc của bạn.
Cách chọn máy cắt gạch men "chuẩn không cần chỉnh"

Cách chọn máy cắt gạch men "chuẩn không cần chỉnh"

Máy cắt gạch với khả năng cắt gạch nhanh, chuẩn xác hỗ trợ rất nhiều cho khâu cắt tạo hình gạch trong ốp lát. Tuy nhiên dòng máy này có khá nhiều mẫu mã khiến nhiều người thợ đôi khi còn lúng túng trong việc chọn mua.
Sự Khác Biệt Đặc Biệt: Máy Cắt Gạch Cầm Tay Long De

Sự Khác Biệt Đặc Biệt: Máy Cắt Gạch Cầm Tay Long De

Công việc ốp lát hiện nay không thể thiếu đi những loại máy móc chuyên nghiệp giúp cho quá trình cắt được chính xác, nhanh chóng cũng như có tính thẩm mỹ hơn nhiều so với thực hiện thủ công với những đường kẻ không chuyên. Đặc biệt là đối với những loại gạch có chất lượng cứng như gạch men, lát gạch hoa, lát tường,… thì những dòng máy cần tay là tiện dụng hơn cả.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email