Máy cắt gạch cầm tay loại nào tốt, có thể cắt góc 45 độ?

Bạn không chỉ có nhu cầu cắt gạch thẳng mà còn có nhu cầu cắt góc 45 độ khi gia công gạch, bạn có nhu cầu mua máy nhưng lại chưa nắm rõ những dòng máy cắt gạch cầm tay nào có thể cắt gạch tốt mà cắt góc lip cạnh 45 độ ưu việt? Vậy thì còn chần chờ gì mà không tham khảo bài viết, bởi Hải Minh chắc chắn với bạn một điều rằng bạn sẽ tìm được máy thích hợp sau khi tìm hiểu qua bài viết này.

Máy cắt gạch đẩy tay, cầm tay tốt nhất hiện nay

2 loại máy cắt gạch đá, gạch men cầm tay tốt nhất

Để có thể thực hiện những góc lip cạnh 45 độ, Hải Minh gợi ý đến bạn những mẫu máy có khả năng đảm nhận thêm chức năng này một cách khá là ưu việt.

Máy cắt đa năng MASAKI D2-800

Tại sao gọi máy cắt gạch model MASAKI D2-800 là đa năng? Đó là bởi vì dòng máy cắt cầm tay bán tự động của hãng Masaki không chỉ dùng cắt moi, cắt nghiêng mà còn có thể cắt thẳng và đặc biệt là lip cạnh 45 độ khá là xuất sắc.

Máy cắt đa năng MASAKI D2-800

Chắc hẳn việc gia công viên gạch trở nên hoàn hảo sẽ đơn giản hơn với bạn khi sử dụng loại máy cắt này, bởi với ke điều chỉnh góc cắt chắc chắn rằng việc cắt lip cạnh sẽ không quá khó khăn.

Ngoài ra, máy được trang bị động cơ với công suất mạnh, thiết kế tách bụi khá là thông minh kèm theo những lỗ thông gió nên giúp máy tránh được tình trạng nhiễm bụi khi thực hiện cắt gạch giúp giảm bụi cho môi trường và đảm bảo hơn sức khỏe người vận hành.

Cần dòng máy cắt tốt, có thể cắt góc 45 độ vậy thì sao không chọn ngay MASAKI D2800 này!

Máy cắt đa năng đa năng Longde d3

Thêm một mẫu máy cắt gạch đẩy tay đáp ứng được tiêu chí cắt tốt và có thể cắt góc 45 độ. Đó là máy cắt đa năng đa năng Longde d3. Longde d3 với chiều dài cắt tối đa lần lượt là 800  1000 – 1200 không chỉ chuyên cắt thẳng mà có thể líp cạnh được 45 độ. Do đó, sử dụng máy bạn có thể cắt thẳng gạch và sau đó lip cạnh để tạo độ hoàn mỹ cho viên gạch cần gia công hơn.

Máy cắt đa năng đa năng Longde d3

Nếu cần một loại máy cắt đa năng thì đây là một mẫu máy bạn thực sự nên tham khảo sử dụng. Với dòng máy này thì bạn cắt được bao nhiêu loại gạch? Với máy bạn có thể cắt tốt các loại gạch đá, gạch đá bóng kính, đá gốm, đá hoa cương và đặc biệt là cũng có thể mài đá, thêm một tính năng của máy.

Động cơ của máy được trang bị 700w nên giúp công suất của máy mạnh mẽ hơn, giúp cắt tốt một lượng gạch với số lượng nhiều. Dùng máy bạn sẽ đáp ứng được hai tiêu chí cho việc gia công là cắt tốt, chất và cắt tốt, lượng.

Trên đây là một trong hai mẫu máy cắt gạch cầm tay chất lượng không chỉ giúp bạn cắt tốt gạch, cắt gạch đẹp mà còn líp được cạnh giúp viên gạch được đẹp mắt hơn. Nếu bạn đang cần hai tiêu chí này thì sao không thử qua những gợi ý mà Hải Minh đã nêu trong bài viết. Chắc hẳn bạn sẽ hài lòng với những gì mà thiết bị sẽ mang lại cho việc gia công gạch của bạn.

-Liên-

Thông tin khác

Top 5 máy cắt gạch cầm tay chất lượng dưới 3 triệu nên mua

Top 5 máy cắt gạch cầm tay chất lượng dưới 3 triệu nên mua

Máy cắt gạch là một trong những thiết bị được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng. Máy có chức năng cắt các vật liệu gạch, đá…. với độ cứng cao đảm bảo chất lượng đường cắt, tăng tính thẩm mỹ cho không gian, tiện lợi hơn cho việc thi công, hoàn thiện công trình.
[Review] Máy cắt gạch chạy điện Longde D7-1000 siêu hot hiện nay

[Review] Máy cắt gạch chạy điện Longde D7-1000 siêu hot hiện nay

Longde D7-1000 là dòng cắt gạch chuyên nghiệp đem lại năng suất làm việc cao cùng khả năng hoạt động bền bỉ và an toàn. Dòng máy này phải chăng là sự lựa chọn tuyệt vời cho anh em công trình cũng như thợ ốp lát chuyên nghiệp.
Chọn Lựa Máy Cắt Gạch Chạy Điện: Thương Hiệu Nào Đáng Tin Cậy?

Chọn Lựa Máy Cắt Gạch Chạy Điện: Thương Hiệu Nào Đáng Tin Cậy?

Chọn lựa sản phẩm trên thị trường bạn cũng cần có thời gian nghiên cứu chi tiết để tìm ra được model máy phù hợp nhất cho công việc của bản thân mình. Và để giúp bạn tiết kiệm một phần thời gian trong quá trình tìm kiếm này, Hướng dẫn sử dụng sẽ tổng hợp những thương hiệu máy cắt gạch chạy điện uy tín hàng đầu trên thị trường mà bạn có thể tham khảo nhanh chóng!
Muốn tăng độ bền cho máy cắt gạch phải làm sao?

Muốn tăng độ bền cho máy cắt gạch phải làm sao?

Ngày nay tại các công trình dù lớn dù nhỏ hầu như đều có sự góp mặt của may cat gach. Chúng hỗ trợ cho khâu cắt tạo hình ốp lát gạch trở nên đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Máy Cắt Gạch Caowang: Chất Lượng Thực Sự?

Máy Cắt Gạch Caowang: Chất Lượng Thực Sự?

Không chỉ với model máy cắt rãnh tường chất lượng, máy cắt gạch đến từ thương hiệu này gây dấu ấn mạnh với người dùng với khả năng làm việc vô cùng hiệu quả.
Top 3 Thương Hiệu Máy Cắt Gạch Cầm Tay Đáng Xem xét

Top 3 Thương Hiệu Máy Cắt Gạch Cầm Tay Đáng Xem xét

Giới thiệu đến với các bạn những thương hiệu máy cắt gạch hàng đầu thị trường không chỉ giúp bạn rút ngắn thời gian tìm hiểu mà còn tránh việc lựa chọn những sản phẩm không tên tuổi tại nơi làm việc của bạn.
Cách chọn máy cắt gạch men "chuẩn không cần chỉnh"

Cách chọn máy cắt gạch men "chuẩn không cần chỉnh"

Máy cắt gạch với khả năng cắt gạch nhanh, chuẩn xác hỗ trợ rất nhiều cho khâu cắt tạo hình gạch trong ốp lát. Tuy nhiên dòng máy này có khá nhiều mẫu mã khiến nhiều người thợ đôi khi còn lúng túng trong việc chọn mua.
Sự Khác Biệt Đặc Biệt: Máy Cắt Gạch Cầm Tay Long De

Sự Khác Biệt Đặc Biệt: Máy Cắt Gạch Cầm Tay Long De

Công việc ốp lát hiện nay không thể thiếu đi những loại máy móc chuyên nghiệp giúp cho quá trình cắt được chính xác, nhanh chóng cũng như có tính thẩm mỹ hơn nhiều so với thực hiện thủ công với những đường kẻ không chuyên. Đặc biệt là đối với những loại gạch có chất lượng cứng như gạch men, lát gạch hoa, lát tường,… thì những dòng máy cần tay là tiện dụng hơn cả.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email