Máy cắt gạch bằng tay, sự lựa chọn thông minh để gia công gạch đẹp mắt

Lựa chọn máy cắt gạch bằng tay có thực sự là giải pháp hoàn hảo để thực hiện việc gia công gạch nhanh chóng, đẹp mắt hay không?

Lựa chọn máy cắt gạch bằng tay có thực sự là giải pháp hoàn hảo để thực hiện việc gia công gạch nhanh chóng, đẹp mắt hay không? Yếu tố nào để chứng minh cho lý do đó? Tất cả đều sẽ được giải đáp một cách chi tiết nhất trong bài viết dưới đây. Nào hãy cùng Hải Minh tìm hiểu nhé!

Sử dụng máy cắt gạch cầm tay đảm bảo gia công gạch đẹp, nhanh chóng

Máy cắt gạch loại bằng tay là thiết bị chuyên dụng độc đáo thay thế tốt các công cụ cưa tay truyền thống tốn sức và không đảm bảo được tính an toàn cho gạch, dễ vỡ nát và không định hình tốt. Do đó mà với sự ra đời của thiết bị mới hiện đại này việc cắt gạch men, cắt gạch bóng kiếng hay gạch ốp tường hoặc gạch lát nền hay lát sàn,... trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Máy cắt gạch cầm tay

Vậy những lý do nào để chứng minh rằng thiết bị này thực sự là giải pháp hoàn hảo cho việc gia công gạch nhanh, đẹp?

  • Dòng may cat gach dùng tay được thiết kế với thanh dẫn hướng được làm từ vật liệu kim loại siêu bền, chắc chắn, chống cong vênh tố. Cần bẩy cùng gá đỡ đều làm từ nhôm đặc biệt giúp chống rỉ sét tốt và cứng cáp.

  • Một số mẫu máy được trang bị thêm đèn Laser giúp định hướng để cắt nhanh và chính hơn so với việc cắt bằng thủ công.

  • Với các loại máy hoàn toàn đẩy lực cắt bằng tay không có thêm tính năng chạy bằng điện nên không gây quá nhiều tiếng ồn, bụi bặm hay tốn phí điện.

  • Máy được thiết kế có độ an toàn cao nên người dùng sẽ yên tâm hơn khi sử dụng thiết bị mà không lo lắng quá nhiều rủi ro không hay xảy ra.

  • Chi phí bảo trì của thiết bị luôn thấp hơn.

  • Thiết kế máy giúp máy dễ dàng được di chuyển ở mọi vị trí trên công trình.

Với những tính năng ưu việt trên đủ để các nhà thầu xây dựng hay chủ các cơ sở gia công gạch lựa chọn sử dụng máy cắt gạch bằng tay giúp cho việc gia công gạch tốt hơn, đảm bảo được tính thẩm mỹ, cắt đúng với kích thích cần cắt cũng như định hình khối tốt hơn.

Máy cắt gạch cầm tay

Chắc chắn sử dụng máy để cắt gạch bạn sẽ cắt được nhanh hơn với số lượng gạch đã gia công trong ngày lớn nhất, đáp ứng được khối lượng công việc hiệu quả hơn, năng suất làm việc của thợ được năng suất hơn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu máy chuyên cắt gạch bằng tay. Do đó bạn có thể dễ dàng chọn lựa được một sản phẩm tốt và có giá cả hợp lý nhất.

Nếu bạn có nhu cần mua máy, bạn có thể tham khảo các sản phẩm trước tại website https://sieuthihaiminh.vn của siêu thị Hải Minh. Tại đây bạn sẽ tìm được rất nhiều mẫu mã của dòng máy chuyên cắt gạch bằng tay của các hãng từ Yamafuji, Longde hay Masaki. Thông tin sản phẩm được cung cấp đầy đủ, giá cả niêm yết công ngay ngay trên website nên rất tiện để bạn tham khảo trước khi chọn mua máy.

Máy cắt gạch cầm tay

>> Có thể bạn cần mua: Máy cắt plasma cnc

Để đặt mua hàng bạn cũng có thực hiện ngay trên website hoặc gọi đến hotline 0902.787.139  0932.196.898  0909.722.139, dịch vụ Hải Minh luôn túc trực 24/7, làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 nên bạn hoàn toàn có thể chủ động đặt mua máy trong giờ hành chính. Nhận được đơn hàng, Hải Minh sẽ nhanh chóng chốt và giao hàng tận nơi trong thời gian sớm nhất.

Hy vọng qua bài viết này bạn hiểu và sẽ có thêm sự lựa chọn về thiết bị chuyên dụng để gia công cắt gạch.

Thông tin khác

Top 5 máy cắt gạch cầm tay chất lượng dưới 3 triệu nên mua

Top 5 máy cắt gạch cầm tay chất lượng dưới 3 triệu nên mua

Máy cắt gạch là một trong những thiết bị được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng. Máy có chức năng cắt các vật liệu gạch, đá…. với độ cứng cao đảm bảo chất lượng đường cắt, tăng tính thẩm mỹ cho không gian, tiện lợi hơn cho việc thi công, hoàn thiện công trình.
[Review] Máy cắt gạch chạy điện Longde D7-1000 siêu hot hiện nay

[Review] Máy cắt gạch chạy điện Longde D7-1000 siêu hot hiện nay

Longde D7-1000 là dòng cắt gạch chuyên nghiệp đem lại năng suất làm việc cao cùng khả năng hoạt động bền bỉ và an toàn. Dòng máy này phải chăng là sự lựa chọn tuyệt vời cho anh em công trình cũng như thợ ốp lát chuyên nghiệp.
Chọn Lựa Máy Cắt Gạch Chạy Điện: Thương Hiệu Nào Đáng Tin Cậy?

Chọn Lựa Máy Cắt Gạch Chạy Điện: Thương Hiệu Nào Đáng Tin Cậy?

Chọn lựa sản phẩm trên thị trường bạn cũng cần có thời gian nghiên cứu chi tiết để tìm ra được model máy phù hợp nhất cho công việc của bản thân mình. Và để giúp bạn tiết kiệm một phần thời gian trong quá trình tìm kiếm này, Hướng dẫn sử dụng sẽ tổng hợp những thương hiệu máy cắt gạch chạy điện uy tín hàng đầu trên thị trường mà bạn có thể tham khảo nhanh chóng!
Muốn tăng độ bền cho máy cắt gạch phải làm sao?

Muốn tăng độ bền cho máy cắt gạch phải làm sao?

Ngày nay tại các công trình dù lớn dù nhỏ hầu như đều có sự góp mặt của may cat gach. Chúng hỗ trợ cho khâu cắt tạo hình ốp lát gạch trở nên đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Máy Cắt Gạch Caowang: Chất Lượng Thực Sự?

Máy Cắt Gạch Caowang: Chất Lượng Thực Sự?

Không chỉ với model máy cắt rãnh tường chất lượng, máy cắt gạch đến từ thương hiệu này gây dấu ấn mạnh với người dùng với khả năng làm việc vô cùng hiệu quả.
Top 3 Thương Hiệu Máy Cắt Gạch Cầm Tay Đáng Xem xét

Top 3 Thương Hiệu Máy Cắt Gạch Cầm Tay Đáng Xem xét

Giới thiệu đến với các bạn những thương hiệu máy cắt gạch hàng đầu thị trường không chỉ giúp bạn rút ngắn thời gian tìm hiểu mà còn tránh việc lựa chọn những sản phẩm không tên tuổi tại nơi làm việc của bạn.
Cách chọn máy cắt gạch men "chuẩn không cần chỉnh"

Cách chọn máy cắt gạch men "chuẩn không cần chỉnh"

Máy cắt gạch với khả năng cắt gạch nhanh, chuẩn xác hỗ trợ rất nhiều cho khâu cắt tạo hình gạch trong ốp lát. Tuy nhiên dòng máy này có khá nhiều mẫu mã khiến nhiều người thợ đôi khi còn lúng túng trong việc chọn mua.
Sự Khác Biệt Đặc Biệt: Máy Cắt Gạch Cầm Tay Long De

Sự Khác Biệt Đặc Biệt: Máy Cắt Gạch Cầm Tay Long De

Công việc ốp lát hiện nay không thể thiếu đi những loại máy móc chuyên nghiệp giúp cho quá trình cắt được chính xác, nhanh chóng cũng như có tính thẩm mỹ hơn nhiều so với thực hiện thủ công với những đường kẻ không chuyên. Đặc biệt là đối với những loại gạch có chất lượng cứng như gạch men, lát gạch hoa, lát tường,… thì những dòng máy cần tay là tiện dụng hơn cả.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email