Máy cân mực laser 5 tia xanh SDB-S658G hiệu quả như thế nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các dòng máy cân mực laser tia xanh đa dạng về thiết kế, mẫu mã cũng như tính năng sử dụng. Trong đó, chúng tôi xin giới thiệu chiếc máy cân mực laser 5 tia xanh SDB-S658G là một sản phẩm có tính năng nổi bật mang lại hiệu quả công việc cao.

máy cân mực laser tia xanh
Ứng dụng của máy cân mực laser
Máy cân mực là thiết bị được sử dụng để đo xa trong lĩnh vực kiến trúc, dùng để tính toán và lập hồ sơ công trình. Máy được ứng dựng trong nhiều hạng xây dựng khác nhau như:
-  Lắp đặt, trang trí nội thất: ốp gạch tường, lát sàn; lắp đặt kệ, tủ bếp; chạy chỉ, sơn nước, lắp đèn, tranh, màn cửa; giám sát thi công, đo đạc
- Thi công cơ điện: đi đường dây điện, máng cáp, ổ cắm, công tắc, lắp đèn, ống dẫn nước, điều hòa nhiệt độ
- Đóng trần thạch cao, lắp cửa nhôm kính, vách ngăn
- Xây dựng nhà cửa: dựng cột, đo thẳng hàng, thăng bằng

Máy cân mực laser có những đặc điểm nổi bật sau:
- Thiết kế máy chắc chắn và có tính năng chống bụi
- Khóa cân bằng thiết kế chính xác và nhẹ nhàng
- Phím bấm điều khiển bằng cảm ứng thông minh
-  Hộp đựng máy làm từ chất liệu cao cấp chống va đập tốt
-  Sử dụng nguồn điện 220V, sạc pin đơn giản thông qua cáp sạc USB
- Một số loại máy sử dụng đồng thời 2 loại pin

máy cân mực laser tia xanh
 
Máy cân mực laser 5 tia xanh SDB-S658G hiệu quả như thế nào?
Máy cân mực laser 5 tia xanh SDB-S658G gồm 5 tia laser màu xanh vuông góc ngang, dọc và 1 chấm dọi định vị. Máy có thể làm việc trong nhà hoặc ngoài trời tùy theo từng hạng mục thi công công trình.
Trong các màu tia laser: đỏ, xanh lá cây, xanh da trời, vàng, cam, tím, hồng ngọc, xanh ngọc… thì tia laser màu xanh lá cây có độ sáng cao nhất. Tia laser màu xanh có bước sóng 532nm, gần với mốc 555nm nhất, bởi thế, với cùng công suất, tia màu xanh sẽ sáng nhất trong các màu. Khi sử dụng máy cân mực laser tia xanh sẽ cho độ sắc nét, sáng và phạm vi hoạt động xa hơn so với màu khác. Tuy nhiên, vì thế mà máy cân mực laser tia xanh sẽ có giá thành đắt hơn so với những loại khác.
Khi hoạt động, máy cân mực laser SDB-S658G sẽ phát ra 5 chùm tia xanh quét ngang, quét dọc. Các chùm sáng này sẽ giúp xác định các điểm bằng hay các đường thẳng, đường ngang vuông góc chính xác. Từ đó giúp đội ngũ thi công đo đạc và lắp đặt nhanh chóng đồng thời vẫn đảm bảo tính chuẩn xác trong công việc.
Ngoài những đặc điểm, tính năng nổi trội của một chiếc máy cân mực laser tia xanh , máy cân mực laser 5 tia xanh SDB-S658G còn cho kết quả có đô chính xác cao và hoạt động được trong phạm vị xa hơn. Vậy bạn đã quyết định sẵn sàng mua chiếc máy cân mực laser tia xanh này để phục vụ công việc tốt hơn chưa? Đừng quên, hãy lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín và đáng tin cậy để sắm được sản phẩm chính hãng với chính sách hậu mãi tốt nhất nhé.
 
 >>> Máy cân mực laser laisai - đặc điểm và ứng dụng

 

Thông tin khác

Máy cân mực dùng ngoài trời nên dùng tia xanh hay tia đỏ?

Máy cân mực dùng ngoài trời nên dùng tia xanh hay tia đỏ?

Bạn cần mua một máy cân mực phục vụ cho công việc ngoài trời nhưng chưa biết nên chọn máy tia đỏ hay tia xanh và cần lưu ý gì trước khi mua. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết những thắc mắc đó.
Hướng dẫn lắp đặt tủ bếp với máy cân bằng laser đơn giản

Hướng dẫn lắp đặt tủ bếp với máy cân bằng laser đơn giản

Với sự giúp đỡ của một máy cân bằng laser tốt nhất , bạn sẽ không phải lo lắng về việc cài đặt tủ bếp sai lệch, xấu xí. Ngày nay, một máy cân bằng tia laser là một trong những thiết bị hữu ích nhất có thể làm cho quá trình cài đặt tủ tẻ nhạt nhanh hơn và đơn giản hơn.
Máy cân bằng laser 8 tia xanh nào được ưa chuộng ?

Máy cân bằng laser 8 tia xanh nào được ưa chuộng ?

Máy cân bằng 8 tia xanh có nhiều ưu điểm hơn các loại thông thường, và có rất nhiều thiết bị để chọn lựa. Loại nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay? Bài viết sẽ giải đáp thắc mắc này.
Hướng dẫn sử dụng máy cân bằng laser để treo tranh ảnh trên tường

Hướng dẫn sử dụng máy cân bằng laser để treo tranh ảnh trên tường

Ngoài các dự án xây dựng lớn cả trong nhà và ngoài trời, máy cân bằng laser cũng có thể được sử dụng cho các mục đích ít tẻ nhạt khác trong việc làm đẹp ngôi nhà. Hãy xem xét bài viết này này, bạn có một nhóm ảnh bạn muốn treo trên tường theo một đường thẳng.
Tìm hiểu máy cân bằng laser hãng hitachi

Tìm hiểu máy cân bằng laser hãng hitachi

Máy cân bằng Laser hãng Hitachi hiện nay được nhiều thợ xây dựng ưa chuộng, không chỉ khiến công việc trở nên dễ dàng hơn mà chúng còn khiến chất lượng làm việc được rút ngắn đi rất nhiều. Sử dụng thiết bị này bạn có thể xác định được chính xác các góc vuông, đường thẳng trong công trình một cách chính xác tuyệt đối.
Những điều làm nên tên tuổi máy cân bằng laser

Những điều làm nên tên tuổi máy cân bằng laser

Máy cân bằng laser đã cho thấy được giá trị của mình trong nghành xây dựng, trắc địa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điều làm nên tên tuổi của máy cân bằng laser như hiện nay.
Máy cân bằng laser - Đo đạc nhanh chóng, đảm bảo tính chính xác

Máy cân bằng laser - Đo đạc nhanh chóng, đảm bảo tính chính xác

Máy cân bằng laser là một trong những thiết bị vô cùng hữu ích trong việc thi công, xây dựng công trình rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Mời các bạn hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để tìm hiểu lý do vì sao máy cân bằng laser lại được yêu thích đến như thế!
Máy cân bằng tia laser - Bạn đồng hành cùng các công trình

Máy cân bằng tia laser - Bạn đồng hành cùng các công trình

Máy cân bằng tia laser là một chiếc máy hữu dụng trong công việc thiết kế, xây dựng. Bằng cách tạo góc vuông từ các tia laser ngang và dọc, máy cân bằng tia laser sẽ giúp người dùng xác định được đểm, vị trí nào là cân bằng hay không cân bằng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email