Máy cân mực laser 5 tia bosch gll 5-50 - Độ bền cao, hoạt động linh hoạt

Máy cân mực laser 5 tia Bosch GLL 5-50 đã trở thành trợ thủ đắc lực trong việc xây dựng, thiết kế, đo đạc với độ chính xác cao các công trình dân dụng với quy mô vừa và nhỏ
Bền bỉ với thời gian, vững chắc trên nhiều loại địa hình, số liệu chính xác mang đến độ chuẩn “căng đét” cho các kỹ sư, công trình sư và kiến trúc sư, máy cân mực laser 5 tia đến từ thương hiệu Đức nổi tiếng, Bosch GLL 5-50, xứng đáng là bạn đồng hành tin cậy khi thi công các công trình.
Máy cân mực laser Bosch GLL 5-50

Bosch GLL 5-50 – Độ bền vượt trội sóng đôi cùng chất lượng hoạt động ấn tượng

Máy cân mực laser Bosch GLL 5-50 đã trở thành trợ thủ đắc lực trong việc xây dựng, thiết kế, đo đạc với độ chính xác cao các công trình dân dụng với quy mô vừa và nhỏ. Khi mua hàng tại siêu thị Hải Minh, bạn sẽ nhận được hộp đựng đầy đủ các bộ phận của máy, gồm một thân máy nhỏ gọn, một chân máy có thể tháo rời và lắp lại dễ dàng vào thân máy chỉ bằng động tác xoay khớp rang cưa, một dây nguồn đi kèm cuộc sạc để máy cân mực laser 5 tia GLL 5-50 có thể chạy ổn định với nguồn điện 220V (máy có thể hoạt động độc lập bằng nguồn điện từ 4 viên pin AA). Tất cả sẽ được gói gọn trong một túi chuyên dụng chống xóc, ít thấm nước, bên trong chia làm hai ngăn để bạn cất thân máy và chân đế sau khi sử dụng.

Máy có màu xanh dương chủ đạo, sở hữu lớp vỏ nhựa cao cấp cứng cáp, giúp bảo vệ mắt thần laser và hệ thống vi mạch bên trong; cùng với đó là chỉ số IP54 kháng bụi bẩn và kháng nước rất tốt, nên bạn hoàn toàn có thể rửa máy dưới vòi nước sau khi sử dụng ở các công trình đầy bụi bẩn.

Độ chính xác của máy cân mực laser Bosch GLL 5-50 đến từ hệ thống 5 tia laser đỏ quét cùng lúc theo phương dọc và ngang, quét không gian 360 độ với hệ thống con lắc chính xác và sai số cho phép chỉ là 0,02mm/m, cho ra số liệu chính xác giúp các thao tác lắp đặt không gặp tình trang sai lệch quá nhiều.

Ngoài ra, với dải quét có thể lên đến 50 với bộ thu tín hiệu, chiếc máy hoàn toàn có thể đảm nhiệm công việc ở các công trình lớn. Các nút chức năng được khu biệt rõ ràng, dễ sử dụng và hỗ trợ tốt cho nhiều dạng đo đạc từ ngoài trời đến trong nhà.
Máy cân mực laser 5 tia Bosch GLL 5-50

Máy cân mực Bosch GLL 5-50 tại siêu thị Hải Minh – Sản phẩm chính hãng, bảo hành đầy đủ 

Máy cân mực laser Bosch GLL 5-50 hiện đang được phân phối chính hãng tại các cửa hàng của hệ thống siêu thị Hải Minh với một mức giá vô cùng ưu đãi. Với kinh nghiệm và uy tín được xây dựng trong suốt 10 năm hoạt động, siêu thị Hải Minh cam kết minh bạch nguồn hàng mới 100%, sản phẩm có dấu kiểm định rõ ràng của nhà sản xuất Bosch và cơ quan chức năng, đồng thời siêu thị Hải Minh cũng thực hiện đúng chế độ bảo hành – bảo dưỡng, đặc biệt có các dịch vụ miễn phí cho khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Khi bạn đến xem hàng trực tiếp tại showroom hoặc gọi điện thoại, hay nhanh chóng hơn là mua hàng online trên website chính thức của siêu thị Hải Minh, đội ngũ tư vấn – bán hàng nhiệt tình và có chuyên môn cao sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến chiếc máy cân mực laser Bosch GLL 5-50. Sản phẩm này sẽ được giao đến tận tay khách hàng trong thời gian sớm nhất theo đúng điều kiện đã nêu trong phần thông tin sản phẩm.

Thông tin khác

Máy cân mực dùng ngoài trời nên dùng tia xanh hay tia đỏ?

Máy cân mực dùng ngoài trời nên dùng tia xanh hay tia đỏ?

Bạn cần mua một máy cân mực phục vụ cho công việc ngoài trời nhưng chưa biết nên chọn máy tia đỏ hay tia xanh và cần lưu ý gì trước khi mua. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết những thắc mắc đó.
Hướng dẫn lắp đặt tủ bếp với máy cân bằng laser đơn giản

Hướng dẫn lắp đặt tủ bếp với máy cân bằng laser đơn giản

Với sự giúp đỡ của một máy cân bằng laser tốt nhất , bạn sẽ không phải lo lắng về việc cài đặt tủ bếp sai lệch, xấu xí. Ngày nay, một máy cân bằng tia laser là một trong những thiết bị hữu ích nhất có thể làm cho quá trình cài đặt tủ tẻ nhạt nhanh hơn và đơn giản hơn.
Máy cân bằng laser 8 tia xanh nào được ưa chuộng ?

Máy cân bằng laser 8 tia xanh nào được ưa chuộng ?

Máy cân bằng 8 tia xanh có nhiều ưu điểm hơn các loại thông thường, và có rất nhiều thiết bị để chọn lựa. Loại nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay? Bài viết sẽ giải đáp thắc mắc này.
Hướng dẫn sử dụng máy cân bằng laser để treo tranh ảnh trên tường

Hướng dẫn sử dụng máy cân bằng laser để treo tranh ảnh trên tường

Ngoài các dự án xây dựng lớn cả trong nhà và ngoài trời, máy cân bằng laser cũng có thể được sử dụng cho các mục đích ít tẻ nhạt khác trong việc làm đẹp ngôi nhà. Hãy xem xét bài viết này này, bạn có một nhóm ảnh bạn muốn treo trên tường theo một đường thẳng.
Tìm hiểu máy cân bằng laser hãng hitachi

Tìm hiểu máy cân bằng laser hãng hitachi

Máy cân bằng Laser hãng Hitachi hiện nay được nhiều thợ xây dựng ưa chuộng, không chỉ khiến công việc trở nên dễ dàng hơn mà chúng còn khiến chất lượng làm việc được rút ngắn đi rất nhiều. Sử dụng thiết bị này bạn có thể xác định được chính xác các góc vuông, đường thẳng trong công trình một cách chính xác tuyệt đối.
Những điều làm nên tên tuổi máy cân bằng laser

Những điều làm nên tên tuổi máy cân bằng laser

Máy cân bằng laser đã cho thấy được giá trị của mình trong nghành xây dựng, trắc địa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điều làm nên tên tuổi của máy cân bằng laser như hiện nay.
Máy cân bằng laser - Đo đạc nhanh chóng, đảm bảo tính chính xác

Máy cân bằng laser - Đo đạc nhanh chóng, đảm bảo tính chính xác

Máy cân bằng laser là một trong những thiết bị vô cùng hữu ích trong việc thi công, xây dựng công trình rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Mời các bạn hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để tìm hiểu lý do vì sao máy cân bằng laser lại được yêu thích đến như thế!
Máy cân bằng tia laser - Bạn đồng hành cùng các công trình

Máy cân bằng tia laser - Bạn đồng hành cùng các công trình

Máy cân bằng tia laser là một chiếc máy hữu dụng trong công việc thiết kế, xây dựng. Bằng cách tạo góc vuông từ các tia laser ngang và dọc, máy cân bằng tia laser sẽ giúp người dùng xác định được đểm, vị trí nào là cân bằng hay không cân bằng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email