LÀM SẠCH MÁY HÚT ẨM CÔNG NGHIỆP ĐÚNG CÁCH

Mặc dù máy hút ẩm không đòi hỏi nhiều bảo trì như một quy định chung, tuy nhiên cũng như bao thiết bị khác, máy hút ẩm công nghiệp đòi hỏi một số lượng nhất định của việc bảo trì để chúng tiếp tục hoạt động bình thường.
Bằng cách khắc phục vấn đề và hạn chế độ ẩm dư thừa từ không khí trong khu công nghiệp nơi bạn hay nhân viên của bạn làm việc, máy hút ẩm công nghiệp giữ cho không gian trong công xưởng luôn thông thoáng và khắc phục những hạn chế về nấm mốc trong những điều kiện mà máy móc hoạt động thường xuyên tạo ra sức nóng và sự ẩm ướt. Điều này làm cho không gian làm việc tại công xưởng thoải mái hơn trong một số cách khác nhau, từ loại bỏ mùi mốc để giúp kiểm soát dị ứng, các triệu chứng hen suyễn, và các vấn đề sức khỏe đường hô hấp khác cho mhân viên đến việc bảo vệ máy móc và các trang thiết bị tránh khỏi việc ngưng tụ độ ẩm khỏi sự ăn mòn và hư hại. 

Mặc dù máy hút ẩm không đòi hỏi nhiều bảo trì như một quy định chung, tuy nhiên cũng như bao thiết bị khác, máy hút ẩm công nghiệp đòi hỏi một số lượng nhất định của việc bảo trì để chúng tiếp tục hoạt động bình thường. 

Làm sạch máy hút ẩm công nghiệp đúng cách

Dưới đây là lời khuyên của chúng tôi để làm sạch, duy trì và xử lý sự cố máy hút ẩm công nghiệp của bạn. Bằng cách làm theo những hướng dẫn này, máy hút ẩm của bạn sẽ giúp kiểm soát độ ẩm trong công xưởng, xí nghiệp của bạn trong nhiều năm hơn và tuổi thọ của máy sẽ gia hạn cao hơn, cung cấp một môi trường lành mạnh và thoải mái cho bạn và máy móc cũng như nhân viên của bạn.
  • Vệ sinh máy hút ẩm công nghiệp của bạn : Một máy hút ẩm có nhiều nơi cho rằng có thể cần được phát triển việc làm sạch thường xuyên hơn. Làm sạch thường xuyên các bộ phận này có thể ngăn chặn các vấn đề có thể dẫn đến sự hư hại cho thiết bị của bạn.  
  • Bể thu gom nước của máy hút ẩm của bạn cần được làm trống thường xuyên, nhưng nó cũng cần phải được làm sạch bằng xà phòng và nước ấm hoặc một chất khử trùng. Nấm mốc có thể phát triển mạnh trong môi trường độ ẩm kéo dài và một cách nhanh chóng, và khi bên trong một thùng máy hút ẩm có nấm mốc, nó sẽ nhanh chóng phân tán vào không khí trong quá trình bạn hút thở, gây ra bệnh tật. 
  • Làm sạch bộ phận hút và xả nhất một lần mỗi mùa, dùng máy hút bụi với một bàn chải kèm theo để làm sạch bộ phận hút và xả. Bụi và các mảnh vỡ tích tụ có thể gây ra tắc nghẽn có thể dẫn đến sự suy thoái của thiết bị.
may hut am cong nghiep fujie
  • Duy trì máy hút ẩm của bạn : Việc sử dụng thích hợp máy hút ẩm công nghiệp và thay thế các bộ phận cũ có thể giữ cho nó chạy trơn tru trong nhiều năm. 
  • Vị trí đặt máy hút ẩm: Máy hút ẩm bạn không nên đặt gần hơn 6 inch đến bất kỳ bức tường sao cho lượng không khí và khí thải không bị chặn. Nhiệt độ của phòng hoặc khu vực được tách ẩm nên có ít nhất 65 ° để nó không đóng băng lên hoặc bị đốt cháy động cơ, trừ khi máy hút ẩm được thiết kế đặc biệt cho nhiệt độ thấp hơn. 
  • Điều chỉnh độ ẩm trong xí nghiệp : Các mức độ ẩm là thiết bị điều khiển mức độ ẩm trong phòng. Độ ẩm lý tưởng thường là từ 40 đến 50 phần trăm cho sự thoải mái tối ưu và hiệu quả. 
  • Bảo vệ hệ thống nén : Khi một máy hút ẩm được tắt và sau đó bật lại quá nhanh, máy nén có thể bị quá nóng. Cung cấp cho máy ít nhất 10 phút sau khi nó được tắt để cho phép áp lực trong hệ thống được cân bằng. 
  • Thay thế bộ lọc: Bộ lọc không khí của máy hút ẩm được thiết kế để xóa bụi và chất gây dị ứng trong không khí để bảo vệ bộ phận bên trong các thiết bị cũng như nâng cao chất lượng không khí trong không gian. Máy hút ẩm của bạn sẽ hoạt động tốt nếu bạn biết mức độ thường xuyên để thay thế bộ lọc không khí để đảm bảo hiệu suất tốt nhất các thiết bị.

Việc vệ sinh máy hút ẩm công nghiệp là vô cùng quan trọng, đổ đảm bảo máy móc được bảo vệ và hoạt động trơn tru gũng như nâng cao chất lượng làm việc và năng suất. Chúng tôi tin rằng các bước trên sẽ là điều kiện quan trọng giúp bạn dễ dàng cho cuộc chăm sóc máy hút ẩm công nghiệp của bạn hơn.

Tham khảo thêm: Máy hút ẩm gia đình

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email