Khám phá máy hút ẩm Sharp DW - E16FA-W

Máy hút ẩm Sharp DW-E16FA-W là sản phẩm đến từ Nhật Bản, dùng để chuyên lọc và khử mùi hôi, loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn, sấy khô quần áo. Được nhập khẩu chính hãng và cung cấp bởi Siêu thị Hải Minh với giá tốt.
Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề chúng tôi sẽ cùng bạn Khám phá máy hút ẩm Sharp DW - E16FA-W nhé.
 
Khám phá máy hút ẩm Sharp DW - E16FA-W
Khám phá máy hút ẩm Sharp DW - E16FA-W

1, Các tính năng của máy hút ẩm Sharp DW - E16FA-W

- Với 3 màng lọc không khí: lọc thô - lọc Hepa - lọc than carbon. Đây là một sản phẩm lọc không khí chính hiệu. Vì thế mà mọi bụi bẩn, phấn hoa, vi khuẩn, nấm mốc sẽ được khử triệt để.
- Máy phát tán các hạt ion âm Plasmacluster vào không khí, giúp cho quá trình khử mùi hôi, diệt khuẩn được hiệu quả hơn. Đem đến một không gian thoải mái tới người dùng.
- DW-E16FA-W là dòng máy hút ẩm có hệ thống máy nén lạnh, màn hình hiển thị độ ẩm, cảm biến độ ẩm, giàn lạnh, bình chứa nước,…. Lượng không khí nóng sẽ được giàn lạnh làm ngưng tụ lại, đi vào bình chứa nước, giúp lượng không khí trong phòng có độ ẩm phù hợp.

 
Mô tả màng lọc không khí Hepa
Mô tả màng lọc không khí Hepa

2, Tính năng và ưu điểm của máy hút ẩm Sharp DW - E16FA-W

- Với thiết kế 2 cánh đảo gió đa chiều, DW - E16FA-W có khả năng đối lưu không khí tốt, nguồn không khí sẽ nhanh chóng được làm sạch.
- Có đèn báo tình trạng ô nhiễm tiện dụng. Bạn có thể biết được trong nhà có độ ô nhiễm như thế nào, giúp kiểm soát tình hình dễ dàng.
- Có chế độ tự động hút ẩm và làm sạch không khí thông minh qua những cảm biến, đem lại tốc độ chạy đạt mức cao nhất, tối ưu độ ô nhiễm và độ ẩm cho gian phòng.
- Với dòng máy hút ẩm gia đình Sharp DW-E16FA-W người dùng hoàn toàn có thể sấy khô quần áo một cách tự nhiên, mà không còn phải lo quần áo có mùi hôi, vi khuẩn nữa.
- Đèn báo khi nước đầy, thiết bị sẽ tự động ngắt nên người dùng không phải lo lắng và vẫn có thể làm mọi việc khi đang bận.
- Với cấu tạo nhỏ gọn cùng đầy đủ màn hình hiển thị độ ẩm thực tế, hệ thống bánh xe linh động, tiện lợi.

 
Tính năng và ưu điểm của máy hút ẩm Sharp DW - E16FA-W
Tính năng và ưu điểm của máy hút ẩm Sharp DW - E16FA-W
Qua những thông tin về model DW - E16FA-W, bạn có cảm nhận như thế nào về thiết bị. Còn đối với chúng tôi và nhiều người đã sử dụng thì rất hài lòng. Với một mức giá phù hợp tương xứng với chất lượng sản phẩm máy hút ẩm chính hãng, bạn không thể bỏ qua sản phẩm này được. Hãy liên hệ với siêu thị HẢI MINH để có thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như chính sách khuyến mại nhé.

>>> Bài viết quan tâm:

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email