Hướng dẫn vận hành và sử dụng máy xạc cỏ đa năng HC 50

Máy xạc cỏ là một công cụ khó có thể thiếu đối với bà con và người làm vườn, để vận hành và sử dụng máy xạc cỏ một cách an toàn và hiệu quả thì không phải ai cũng biết, hãy theo dõi bài viết sau để biết cách vận hành máy nhé.

Máy xạc cỏ là công cụ lao động không thể thiếu đối với bà con nông dân. Nhờ có máy xạc ỏ mà việc làm sạch cỏ cho khu vườn của bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Tuy nhiên để vận hành và sử dụng máy xạc cỏ sao cho an toàn và hiệu quả nhất thì không phải ai cũng biết. Ở bài viết này Hải Minh sẽ giúp bạn cách vận hành và sử dung máy xạc cỏ đa năng HC 50 hiệu quả nhất. bên cạnh máy xạc cỏ đa năng HC 50 bạn có thể tham khảo thêm máy xạc cỏ đeo lưng gx 35 cũng là máy xạc cỏ bán chạy ở Hải Minh.

Hướng dẫn vận hành và sử dụng máy xạc cỏ đa năng HC 50

Máy xạc cỏ đa năng HC 50
Máy xạc cỏ đa năng HC 50

Cách vận hành: để vận hành máy xạc cỏ bạn cần thực hiện các bước sau:

-          Trước khi vận hành máy bạn phải kiểm tra nhiên liệu và đảm bảo nhiên liệu được pha đúng tỉ lệ cho phép

-          Bơm xăng bình xăng con bạn dùng ngón tay trỏ nhấn vào bơm xăng rồi nhả ra thực hiện liên tục với tốc độ vừa phải đến khi thấy xăng chảy về ống hồi của bình xăng con.

-          Đóng cần gió về vị trí OFF

-          Đưa cần ga lên 1/3 cần.

-          Dùng tay giật nhẹ bộ khởi động 2 đến 3 lần. Sau đó giật mạnh để khởi động máy.

-          Khi máy nổ gạt cần gió về vị trí ON. Nếu động cơ dừng sau vài vòng xoay, thì bạn phải chỉnh gió mở một nửa và kéo dây giật mạnh lần nữa để khởi động lại máy.

Máy xạc cỏ làm sạch cỏ nhah chóng
Máy xạc cỏ làm sạch cỏ nhah chóng

Bên cạnh máy xạc cỏ bạn tham khảo thêm máy đo pH cung là dòng máy nông nghiệp bán chạy ở Hải Minh.

Cách sử dụng máy xạc cỏ đa năng HC50

Trước khi chuẩn bị cắt  cỏ bạn cần đổ xăng đầy bình, dầu nhớt khoảng 0.1 lít. Lưu ý: nên lựa chọn dòng xăng chuẩn để động cơ không bị tắc xăng. Sau khi sử dụng xong nên đổ xăng ra tránh bị dò rỉ.  tiếp theo bạn kiểm tra lại đầu bò, bôi mỡ để làm trơn trục quay, đồng thời siết chặt các ốc để tránh trường hợp trong lúc sử dụng lưỡi dao bị văng ra gây nguy kiểm. Mặc quần áo bảo hộ khi sử dụng may xac co để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Địa hình cắt cần đảm bảo bằng phẳng, tránh có đá làm mẻ lưỡi, văng lưỡi.Tùy thuộc vào chiều cao của người cắt mà điều chỉnh dây đeo vai và tay điều khiển cho phù hợp. Trong quá trình cắt, cần nắm giữ 2 tay điều khiển để đảm bảo an toàn. Khi sử dụng , cứ hết 1 bình xăng bạn cho máy nghỉ tầm 5- 10 phút như thế máy sẽ có thời gian để làm mát động cơ.Tránh việc máy làm việc liên tục sẽ làm nóng động cơ , khiến máy nhanh hỏng. Khi bạn sử dụng máy được từ 9-10 tiếng lần đầu bạn nên thay nhớt. Các lần sau thì khoảng 25-30 tiếng sử dụng bạn thay nhớt 1 lần.

Như vậy, Hải Minh đã hướng dẫn vận hành và sử dụng máy xạc cỏ đa năng HC 50 cho bạn. Để biết thêm chi tiêts hãy truy cập vào sieuthihaiminh.vn các bạn nhé!

Thông tin khác

Cấu Tạo Chính Của Máy Xạc Cỏ Mà Bạn Cần Biết

Cấu Tạo Chính Của Máy Xạc Cỏ Mà Bạn Cần Biết

Máy xạc cỏ ngày càng trở nên phổ biến trong ngành nông nghiệp và ngày càng được ứng dụng nhiều với các mục đích khác nhau. Hôm nay, HẢI MINH sẽ chia sẻ bài viết Cấu tạo chính của máy xạc cỏ mà bạn cần biết. Cùng tham khảo ngay nhé.
Sử dụng máy xạc cỏ Honda GX35 có lợi ích gì?

Sử dụng máy xạc cỏ Honda GX35 có lợi ích gì?

Hiện có rất nhiều các loại máy xạc cỏ, tuy nhiên dòng máy được sử dụng nhiều nhất là máy xạc cỏ GX35. Để các bạn hiểu rõ hơn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết “Sử dụng máy xạc cỏ Honda GX35 có lợi ích gì?” ngay sau đây nhé
Cấu Tạo Và Chức Năng Chính Của Máy Xạc Cỏ

Cấu Tạo Và Chức Năng Chính Của Máy Xạc Cỏ

Một chiếc máy xạc cỏ được tích hợp nhiều chức năng tạo ra sự linh hoạt, đáp ứng tối đa nhu cầu xử lý công việc của người dùng. Để tìm hiểu sâu hơn về thiết bị này, hãy tham khảo ngay bài viết "Cấu Tạo Và Chức Năng Chính Của Máy Xạc Cỏ" này nhé.
Máy xạc cỏ 2 chức năng là gì

Máy xạc cỏ 2 chức năng là gì

Ngày nay các nhà khoa học đã cho ra đời những thiết bị hiện đại và thông minh hơn, điển hình là thiết bị máy xạc cỏ 2 chức năng. Bạn đã biết loại máy thông minh này chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
Mua máy xạc cỏ chính hãng với 3 bước đơn giản

Mua máy xạc cỏ chính hãng với 3 bước đơn giản

Máy xạc cỏ thuộc dòng máy máy nông nghiệp xuất hiện chính là một tiến bộ vượt trội của khoa học kỹ thuật, giúp người tiêu dùng tận hưởng những thành quả tuyệt vời và tiết kiệm nhân lưc thời gian tối đa nhất. Với thiết kế tiện lợi linh hoạt, động cơ mạnh mẽ hỗ trợ đắc lực cho công việc xạc cỏ được nhẹ nhàng, thoải mái hơn.

Nên sử dụng máy xạc cỏ hay máy xới đất

Công việc làm đất nói chung chính là bước rất quan trọng trong ngành trồng trọt, nó làm cho khu vực được sạch cỏ, đất được tơi xốp, tạo ra chất dinh dưỡng. Và công cụ không thể thiếu đó chính là máy xạc cỏ, máy xới đất. Những thiết bị có rất nhiều đặc điểm chung, tuy nhiên lợi ích của mỗi máy lại có sự khác biệt. Hãy cùng đi tìm hiểu và chọn ra chiếc máy nên dùng nhất nhé!
Top 5 dòng máy xạc cỏ giá rẻ chất lượng nhất năm 2017

Top 5 dòng máy xạc cỏ giá rẻ chất lượng nhất năm 2017

Sắp khép lại năm 2017 để chào đón một năm mới 2018, công ty chúng tôi xin được gửi đến quý khách danh sách những chiếc máy xạc cỏ với mức giá rẻ nhưng chất lượng nhất. Mọi người nên theo dõi, từ đó lựa chọn cho mình dòng máy hoàn hảo nhất nhé!
Máy xạc cỏ cầm tay – Sử dụng máy đúng cách, an toàn

Máy xạc cỏ cầm tay – Sử dụng máy đúng cách, an toàn

Trong nông nghiệp hiện nay, việc sử dụng máy xạc cỏ cầm tay trở nên rất phổ biến đối với mọi người. Nhận biết được những lợi ích và hiệu quả khi sử dụng loại máy hiện đại này, đơn giản và rất dễ sử dụng nhưng người dùng cần lưu ý nguyên tắc sử dụng máy xạc cỏ cầm tay đúng cách và đảm bảo an toàn.
MÁY XẠC CỎ CẦM TAY CÓ ƯU, NHƯỢC ĐIỂM GÌ?

MÁY XẠC CỎ CẦM TAY CÓ ƯU, NHƯỢC ĐIỂM GÌ?

Không phải ngẫu nhiên mà máy xạc cỏ cầm tay trở thành dụng cụ lao động phổ biến khắp các trang trại chăn nuôi trồng trọt từ Bắc vào Nam trên đất nước ta. Với các tính năng thuận tiện, hiện đại cùng những ưu điểm vượt trội, máy xạc cỏ cầm tay xứng đáng là bạn đồng hành cùng người nông dân Việt Nam.
Máy xạc cỏ cầm tay có cấu tạo như thế nào?

Máy xạc cỏ cầm tay có cấu tạo như thế nào?

Với ưu điểm gọn nhẹ, dễ sử dụng, mang đến hiệu quả cao và có giá thành rất phải chăng, máy xạc cỏ cầm tay đã chinh phục được nhiều khách hàng. Để các bạn đang tìm hiểu và có ý định mua chiếc máy đa năng này, cùng tìm hiểu xem cấu tạo của máy xạc cỏ cầm tay có cấu tạo ra sao nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email