Bí Quyết Sử Dụng Máy Chà Sàn Nhà Xưởng Hiệu Quả

Máy chà sàn nhà xưởng hiệu quả hay không chủ yếu dựa vào kinh nghiệm của người sử dụng. Để có thêm những kiến thức mới cho quá trình vệ sinh của mình, tham khảo ngay bài viết bạn nhé!
Nếu bạn là người trực tiếp sử dụng máy chà sàn vệ sinh nhà xưởng, đọc ngay bài viết này để nắm được bí quyết sử dụng máy hiệu quả hơn. Chỉ từ vài hướng dẫn ngắn gọn, làm sạch sàn nhà xưởng giờ là chuyện đơn giản!
Bí Quyết Sử Dụng Máy Chà Sàn Nhà Xưởng Hiệu Quả

I. Cách sử dụng máy chà sàn nhà xưởng hiệu quả gấp đôi

1. Chọn đúng phụ kiện chà sàn

Bạn nên lưu ý rằng không phải bàn chà nào cũng phù hợp cho tất cả các loại sàn. Chúng được thiết kế riêng biệt ứng dụng cho từng chất liệu, bề mặt sàn khác nhau, cụ thể:
- Bàn chải: phục vụ chủ yếu cho công việc làm sạch bề mặt sàn gồ ghề, không nhẵn, thảm. Có hai loại là bàn chải cứng và bàn chải mềm. Bàn chải cứng sở hữu động cứng cao, vết bẩn cứng đầu, bã kẹo cao su, nhựa dẻo khô dễ dàng được loại bỏ. Bàn chải mềm sử dụng sợi cước siêu mềm mại, làm sạch tốt nhưng không bào mòn lớp trên cùng của sàn.
- Pad chà: đây là phụ kiện đóng vai trò quan trọng trong việc làm sạch bề mặt có độ nhám cao, tăng hiệu quả làm bỏ vết bẩn. Chúng hiện sản xuất với 3 màu sắc khác nhau trẳng, đỏ, đen tương ứng với 3 độ cứng tăng dần. Tùy đặc thù của chất liệu sàn mà người sử dụng lựa chọn phù hợp.
Chọn đúng phụ kiện cho máy chà sàn

2. Sử dụng đúng hóa chất

Để sử dụng máy chà sàn nhà xưởng hiệu quả hơn, bạn cần sử dụng đúng loại hóa chất. Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu, tên hóa chất khác nhau tuy nhiên chúng được phân thành hai nhóm chính là chất có tính tẩy mạnh, loại bỏ vết bẩn; chất phục hồi và bảo dưỡng sàn giữ cho sàn sáng bóng và độ láng mịn cao.
Tùy thuộc vào tùy nhu cầu của bạn hiện là loại bỏ tất cả vết bẩn hay chà bảo dưỡng sàn mà chọn hóa chất phù hợp. Ngoài ra, chúng cần phải kết hợp đúng phụ kiện để gia tăng tính hiệu quả.
Sử dụng đúng hóa chất cho máy đánh sàn

3. Tìm hiểu chức năng máy

Nhiều người dùng hiện nay vì nhiều lý do khác nhau như không tìm hiểu sách hướng dẫn sử dụng, không có kỹ năng vận hành máy hay đơn giản là làm biếng mà dẫn dến sử dụng máy đánh sàn sai cách. Điều này dẫn đến tình trạng như thiết bị hoạt động không hết công suất, nhiều tính năng máy không được sử dụng.
Do đó, trước khi bắt tay vào quá trình thực hiện, bạn cần biết được trên máy có những chức năng gì, hệ thống điều khiển có những nút nào, vận hành như thế nào. Để đơn giản, hãy để kỹ thuân viên của địa chỉ phân phối hướng dẫn bạn.
Tìm hiểu chức năng máy chà sàn công nghiệp

4. Vệ sinh máy chà sàn đúng cách

Kết thúc quá trình làm việc, thiết bị này sẽ luôn có bụi bẩn bám trên vỏ, bên trong thùng chứa và nhiều bộ phận khác. Quy trình làm sạch bắt đầu từ thùng chứa, đổ hết nước bẩn, và dung dịch chà sàn còn lại để tiến hành vệ sinh. Sau đó đến vỏ máy, bàn chải, pad chà. Các bộ phận như motor, hệ thống dẫn điệu và bảng điều khiển chỉ cần lau bằng khăn khô. Một số model kháng nước có thể sử dụng khăn ướt thay thế. Chú ý quy trình này cần thực hiện ngay sau khi dừng hoạt động, không nên để máy thời gian dài mới tiến hành làm sạch.
Vệ sinh máy chà sàn đúng cách

5. Bảo quản máy chà sàn

Nhiều người chủ quan cho rằng việc bảo quản thiết bị đơn giản chỉ đặt chúng tại một chỗ khô ráo, thoáng mát. Nhưng trên thực tế sử dụng, nhiều người mắc phải sai lầm như: không rút phích điện, cuộn gọn dây điện, không làm khô bàn chải, khoang chứa nước, vỏ máy sau khi làm việc, vệ sinh. Điều này dẫn đến trong điều kiện nước không bốc hơi hết sẽ ở lại tạo thành cặn bẩn, vết ố bám sâu vào thành vỏ máy.
Bảo quản máy chà sàn nhà xưởng

II. Đia chỉ cung cấp máy đánh sàn cho nhà xưởng chính hãng

Và mọi điều kể trên sẽ trở nên kém hiệu quả khi bạn không sở hữu thiết bị chất lượng tốt. Do đó, tìm kiếm địa chỉ cung cấp máy chính hãng là điều mà bạn nên quan tâm hơn cả. Và tại thị trường Việt Nam, siêu thị Hải Minh là đơn vị mà bạn nên tham khảo bởi đơn vị họ đã có hơn 10 năm kinh nghiệm, phân phối máy phạm vi toàn quốc. Bạn dễ dàng liên hệ thông qua truy cập tại Website sieuthihaiminh.vn hoặc trực tiếp đến 8 chi nhánh, cửa hàng của hệ thống.
Như vậy, trên đây là cách sử dụng máy chà sàn nhà xưởng mà huongdansudung.com.vn muốn gửi đến bạn, hy vọng rằng công việc vệ sinh của bạn sẽ trở nên đơn giản hơn, hiệu quả hơn.

Thông tin khác

Mua Phụ Kiện Máy Chà Sàn Cần Lưu Ý Gì?

Mua Phụ Kiện Máy Chà Sàn Cần Lưu Ý Gì?

Phụ kiện máy chà sàn có rất nhiều loại như bàn chà, pad chà, mâm chà, tạ, motor, bình chứa,...Chọn mua chúng cần phải lưu ý một số những điều sau để đảm bảo hiệu quả sử dụng cao nhất!
Chú Ý Khi Thuê Máy Chà Sàn - Điều Bạn Cần Biết

Chú Ý Khi Thuê Máy Chà Sàn - Điều Bạn Cần Biết

Thuê máy chà sàn nhà - lựa chọn của nhiều đơn vị cho công việc vệ sinh của mình. Đây là giải pháp tiết kiệm chi phí, phù hợp với nhu cầu sử dụng không quá nhiều. Tuy nhiên cần lưu ý những điều sau để tránh gặp phiền phức không mong muốn!
Chọn Máy Chà Sàn Liên Hợp Đẩy Tay Hay Ngồi Lái?

Chọn Máy Chà Sàn Liên Hợp Đẩy Tay Hay Ngồi Lái?

Chọn máy chà sàn liên hợp hay ngồi lái là câu hỏi mà nhiều nhà đầu tư đặt ra hiện nay. Đọc ngay bài viết này để biết được đâu là thiết bị phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của mình bạn nhé!
Lưu ý khi chọn mua máy chà sàn nhà xưởng 2024

Lưu ý khi chọn mua máy chà sàn nhà xưởng 2024

Trong môi trường nhà xưởng, việc duy trì vệ sinh không chỉ là yêu cầu cơ bản mà còn là yếu tố then chốt đảm bảo an toàn lao động và nâng cao hiệu suất làm việc.
3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

Nếu không muốn máy chà sàn của mình đang sử dụng không bị xuống cấp nhanh chóng, đừng mắc phải 3 sai lầm chí mạng sau đây. Đảm bảo không vị phạm chúng, độ bền sản phẩm của bạn sẽ được tăng lên đáng kể.
Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Ngành thực phẩm là một trong những ngành có yêu cầu cao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, sàn nhà xưởng, nhà máy chế biến là nơi tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu, sản phẩm, do đó cần được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email