Hướng dẫn sử dụng cân điện tử in hóa đơn cho kết quả chính xác

Chắc chắn các bạn đã từng thắc mắc vậy in hóa đơn trên cân tính tiền sử dụng như thế nào phải không? Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn hướng dẫn sử dụng cân điện tử in hóa đơn hiện đại này nhé. 
Ngày nay, cân điện tử tự tính tiền dễ dàng nhìn thấy ở khắp mọi nơi. Hầu hết chúng ta bây giờ đều sử dụng loại cân này bởi vì nó rất tiện lợi và có nhiều công dụng. Trong các siêu thị lớn và các trung tâm thương mại lớn, họ đều lựa chọn cân điện tử in hóa đơn, in tem nhãn, hoặc cân tính tiền in mã vạch để phục vụ và hỗ trợ cho công việc bán hàng của mình.
 
Sử dụng cân điện tử tính tiền in hóa đơn

Chắc chắn các bạn đã từng thắc mắc vậy in hóa đơn trên cân tính tiền sử dụng như thế nào phải không? Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn hướng dẫn sử dụng cân điện tử in hóa đơn hiện đại này nhé. 

Cách sử dụng cân điện tử in hóa đơn, in mã vạch, ịn tem nhãn

Các loại cân điện tử tính tiền được tích hợp và phát triển với rất nhiều chức năng. Vì thế không tránh được việc chúng ta cảm thấy khó dùng khi mới tiếp xúc. Hãy làm theo những bước dưới đây để dễ dàng dùng nó nhé.

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản cá nhân để sử dụng

Thường những cân điện tử tính tiền in hóa đơn hay được mua để đặt tại các quầy siêu thị. Hầu hết các siêu thị đều chia ca, vì thế nó được thiết lập tài khoản riêng để cửa hàng dễ kiểm soát hơn. Mỗi người sử dụng được lập một tài khoản riêng và sử dụng nó để đăng nhập.

Để có tài khoản đăng nhập, máy chủ kết nối với máy tính tạo tài khoản, mã số cho mỗi người dùng. 
-Chọn CLERK LOGIN: chọn INPUT MANAGER sau đó nhập mã số nhân viên, CLERK PSW ( nhập mật khẩu cá nhân để sử dụng ).

Bước 2: Hướng dẫn cân sản phẩm

-Đặt hàng hóa lên bàn cân ( lưu ý bàn cân phải để ở mặt phẳng và đã về 0 ) 
-Lựa chọn mã hàng hóa PLU, nhấn Enter để xác nhận sản phẩm 
-Đặt sản phẩm tiếp theo lên để cân và làm các bước như trên
Sau khi xác nhận các hàng hóa cần người mua thanh toán, cân điện tử tính tiền sẽ in hóa đơn ra ngoài, đồng thời máy tính kết nối cũng sẽ cập nhập để theo dõi doanh thu.

Bước 3: Xử lý các trường hợp thu phụ phí, chiết khấu ( nếu có ) 
-Đặt sản phẩm lên bàn cân, chọn mã hàng hóa sau đó Enter để xác nhận.
-Sau bước xác nhận, ấn SBTL để thanh toán tổng hoá đơn, chọn ANAS SHIFT  ấn PRICE để vào chiết khẩu sản phẩm

Có 4 hình thức chiết khẩu : 
-Chiết khấu theo phần trăm (%)
-Chiết khẩu bằng tiền mặt 
-Tính phụ phí phần trăm (%)
-Tính phụ phí thanh toán bằng tiền mặt
Sau khi kết thúc ca làm việc của mình, tránh nhầm lẫn với ca kíp khác. Người dùng hãy thoát tài khoản của mình ra. 


Trên đây là hướng dẫn sử dụng cân điện tử in bill. Ngoài việc sử dụng cân tính tiền điện tử sao cho hợp lí, cũng cần phải lưu ý đặt cân ở các vị trí thích hợp, đảm bảo điều kiện, đồng thời kiểm tra hàng ngày, thực hiện rà soát tra hóa đơn mỗi khi sử dụng xong.
Tùy vào mục đích sử dụng mà chúng ta lựa chọn cân điện tử tự tính tiền thích hợp. Bạn có thể tới các cơ sở uy tín của siêu thị Hải Minh để mua cân tính tiền giá rẻ, hưởng nhiều ưu đãi, khuyến mãi. 

Thông tin khác

Mua cân điện tử in hóa đơn, mã vạch ở đâu giá tốt nhất ?

Mua cân điện tử in hóa đơn, mã vạch ở đâu giá tốt nhất ?

Có hai loại cân điện tử in hóa đơn, và cân điện tử in mã vạch. Mỗi loại đều có những đặc điểm và các chức năng khác nhau vô cùng phong phú, đa dạng. Đem lại cho người dùng nhiều lợi ích. Mua cân điện tử in hóa đơn, mã vạch ở đâu giá tốt nhất? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi.
Cân tính tiền điện tử Acom nên mua loại nào?

Cân tính tiền điện tử Acom nên mua loại nào?

Cân tính tiền Acom tới từ Hàn Quốc là một trong những thương hiệu bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Vậy nên chọn loại cân Acom nào? Hãy cùng tìm hiểu 3 sản phẩm cân điện tử Acom trong bài viết sau để đưa ra lựa chọn tốt nhất nhé.
3 dòng cân tính tiền được đánh giá cao tại siêu thị Hải Minh

3 dòng cân tính tiền được đánh giá cao tại siêu thị Hải Minh

​​​​​​​Những sản phẩm cân tính tiền Topcash trên là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ một cơ sở kinh doanh nào. Bây giờ chúng ta cùng tham khảo top 3 loại cân tính tiền Topcash được đánh giá cao nhất tại siêu thị điện máy Hải Minh.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email