[HỎI-ĐÁP] Dùng bếp nấu phở bằng điện có hao điện không ?

Đây là một câu hỏi mà hầu hết 100 khách hàng mua bếp nấu phở bằng điện đều hỏi trước khi mua, và để cho tất cả các quý khách nào còn thắc mắc có câu trả lời thì hôm nay siêu thị Hải Minh xin được chia sẻ lời giải đáp cho quý khách hàng cùng nắm rõ.
Trước khi đi vào tìm hiểu câu trả lời cho cầu hỏi “ bếp nấu phở bằng điện có hao điện không “ thì ta sẽ đi tìm hiểu về cách tính số điện tiêu thụ trên lý thuyết và thực tế khi sử dụng sản phẩm.

Tìm hiểu các tính số điện tiêu thị của nồi điện nấu phở

Theo lý thuyết

1000W = 1KW ( gọi đơn giản là 1 số điện)
Cách tính số điện theo lý thuyết của nồi: P = Số kW điện x Thời gian sử dụng
Ví dụ 1 bếp nấu phở bằng điện có dung tích 50 lít với công xuất 3KW. Thời gian bạn dùng 10 giờ/ 1 ngày.
Vậy theo công thức trên một ngày bạn sẽ tiêu thụ hết : P = 3 kW x 10 giờ = 30 KW (số điện).

Lượng điện tiêu hao theo thực tế

Hiện nay, các loại nồi nấu phở chủ yếu giờ đều được thiết kế mâm nhiệt có thể điều chỉnh nhiệt độ theo từng thời gian khi đun. Do đó các mâm nhiệt chỉ hoạt động hết công suất tối đa là 3KW trong giờ đun đầu tiên, tới khi nước sôi rồi thì lúc này ta điều chỉnh nhiệt độ tới một độ nhất định đủ để nóng nước. Lúc này mâm nhiệt sẽ giảm công suất và lượng điện tiêu thụ thực tế cũng sẽ giảm nhiều so với lúc ban đầu.
Vậy lượng tiêu hao điện thực tế trong 10h sẽ là như sau
P= 3KW x 1.5h + 1.5KW x 3.5h + 1KW x 5h = 14.75KW (số điện)
Vậy bếp điện nấu phở có thực sự tiêu hao điện nhiều như lời đồn ?
Như trên ta có thể thấy, với một nồi điện nấu phở sử dụng liên tục trong vòng 8h mà lượng điện tiêu hao chỉ 14.75KW là một con số không phải quá lớn. Do đó sử dụng bếp điện để nấu phở là hoàn toàn hợp lý, tiết kiệm chi phí

 
bếp nấu phở bằng điện có hao điện không

Có thể bạn quan tâm : Bảng giá nồi điện nấu phở mới nhất 2020

Mẹo nhỏ khi chọn mua nồi điện nấu phở tiết kiệm điện

  • Đầu tiên bạn nên mua sản phẩm ở những cơ sở, cửa hàng uy tín được đánh giá cao từ khách hàng
  • Nên sử dụng loại bếp điện nấu phở mâm nhiệt hơn là thanh niện vừa để tiết kiệm diện tích nấu mà lại còn tăng khả năng trao đổi nhiệt trong nồi
  • Sử dụng loại nồi có chiết áp để có thể điều chỉnh nhiệt độ trong nồi lên xuống được dễ dàng hơn.
  • Điều quan trọng là hãy ngay lập tức thay thế những linh kiện bị hư hỏng trong nồi để hạn chế tiêu hao lượng điện
  • Tìm đúng nơi, chọn đúng nồi, mua đúng giá

Siêu thị Hải Minh – cung cấp nồi nấu phở chính hãng tiết kiệm điện

Hải Minh là một điểm sáng trong rất nhiều các doanh nghiệp, cửa hàng cung cấp thiết bị nhà bếp : máy cưa xương ống, máy xay thịt, nồi nấu cháo, nồi nấu cơm công nghiệp, bếp nấu phở bằng điện chính hãng, chất lượng tốt sử dụng lâu dài. Hơn 10 năm qua luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao từ chất lượng, mẫu mã cho tới dịch vụ.
Sở hữu 1 trụ sở và 5 chi nhánh tại các thành phố lớn trên cả nước, chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.
Hotline 0932.196.898 – 0902.787.139

Thông tin khác

Cửa hàng nồi điện nấu phở Nghệ An giá tốt nhất

Cửa hàng nồi điện nấu phở Nghệ An giá tốt nhất

Ở Nghệ An nên mua nồi nấu phở ở đâu giá tốt, được hỗ trợ lắp đặt tận nơi chu đáo nhất, nồi chất liệu inox sáng, bền, an toàn thực phẩm, giữ nhiệt lâu, giữ đúng mùi vị? Bật mí ngay bên dưới
Review nồi nấu phở 40L từ nhà hàng

Review nồi nấu phở 40L từ nhà hàng

Phở được coi là một món ăn quốc dân của người dân Việt Nam. Đi trên đường chúng ta có thể dễ dàng gặp bất kì một quán phở nào từ mô hình nhỏ đến các chi nhánh cửa hàng lớn.
Phụ kiện nồi nấu phở bằng điện gồm những gì?

Phụ kiện nồi nấu phở bằng điện gồm những gì?

Sở hữu một nồi nấu phở bằng điện là giải pháp mang lại hiệu quả kinh doanh cao. Để chọn lựa được sản phẩm thích hợp, người dùng cần hiểu biết cấu tạo trong, ngoài cũng như những linh kiện, phụ kiện đi kèm trong trường hợp cần sửa chữa hoặc thay thế
Nồi nấu phở bằng điện 40l thích hợp với quy mô nào?

Nồi nấu phở bằng điện 40l thích hợp với quy mô nào?

Khi lựa chọn một chiếc nồi nầu phở bạn cần phải chọn sao cho nó không quá bé hoặc không quá lớn so với nhu cầu sử dụng để tránh việc không đáp ứng đủ hay lãng phí. Nếu bạn đang băn khoăn chiếc nồi 40l có phù hợp với bạn không thì hãy tham khảo bài viết sau của chúng tôi để biết loại nồi này phù hợp với loại quy mô nào nhé. 
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email