Hải Minh có bán máy hàn miệng túi liên tục DBF-900LW?

DBF-900LW là một trong những máy hàn miệng túi hiện đang được khách hàng đánh giá cao từ mẫu mã đến giá cả và chất lượng đường ép khi đóng gói sản phẩm.  

Model DBF-900LW là một trong những máy hàn miệng túi hiện đang được khách hàng đánh giá cao từ mẫu mã đến giá cả và chất lượng đường ép khi đóng gói sản phẩm. Hiện sản phẩm là một trong những thiết bị rất chạy hàng tại Hải Minh, hàng nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất nên giá cả rất phải chăng. Đây là sản phẩm không thể thiếu của các cơ sở sản xuất, chế biến kinh doanh bánh kẹo, thực phẩm hay trà, cà phê.

máy mép miệng túi liên tục DBF-900LW

Hải Minh có bán máy mép miệng túi liên tục DBF-900LW?

Máy ép miệng bao liên tục DBF-900LW là một trong những sản phẩm mà Hải Minh phân phối ra thị trường. Cho nên nếu quý khách hàng đang có nhu cầu mua loại model này cho cơ sở của mình thì hãy cứ liên hệ, Hải Minh sẽ nhanh chóng giao hàng tận nơi.

Sản phẩm được bảo hành 12 tháng, hàng nhập khẩu trực tiếp và đã qua kiểm định chất lượng, có giấy tờ rõ ràng nên hãy an tâm khi mua hàng tại đây. Không chỉ đảm bảo chất lượng mà giá sản phẩm cũng rất cạnh tranh, chỉ cần bỏ ra đầu tư với 18.900.000 VNĐ là đã có thể sử dụng để đóng gói sản phẩm lâu dài, rất có tính kinh tế và mang lại lợi ích lâu dài.

Công dụng lợi ích sản phẩm

Máy ép túi ni lông liên tục DBF-900LW là dạng máy hàn mép túi đứng được dùng để hàn kín miệng túi, bao bì với chất liệu bằng nhựa, túi nhôm, các loại PP, PVC, PE,... Giúp bảo vệ sản phẩm bên trong giữ được chất lượng, không bị tác động bởi môi trường bên ngoài và để vận chuyển được dễ dàng hơn.Có thể sử dụng máy đồng bộ trên dây chuyền sản xuất đóng gói, tốc độ dán bao bì, túi không bị hạn chế, chất lượng đường ép chắc chắn, kín. Sản phẩm rất phù hợp để sử dụng cho các cơ sở chế biến nông sản, thực phẩm, bánh kẹo, giúp giảm chi phí nhân công và thời gian đóng gói hơn.

máy mép miệng túi liên tục DBF-900LW

Đặc điểm nổi trội của sản phẩm

  • Băng tải tự động với tốc độ chạy tối đa 13m/phút nên giúp hàn miệng túi chắc chắn hơn. Hơn nữa, băng tải có thể chịu được trọng lượng tối đa 5Kg nên giúp đóng gói được bao bì với trọng lượng tối đa 5Kg.

  • Máy hàn miệng túi không chỉ có tính năng hàn mép túi mà còn được tích hợp thêm tính năng in date ngay trên mép túi. Chỉ cần đầu tư một thiết bị mà sử dụng đến tận 2 tính năng, rất có lợi ích về kinh tế và tiện lợi.

  • Máy có thể in date bằng rlo mực có đến 20 ký tự trong một hàng in và in được 2 hàng. Không kén chất liệu nên có thể hàn được túi PVC, PP, túi bạc, túi nhôm, túi thiếc…

>> Xem thêm: Bán máy cắt plasma hero

  • Khi sử dụng có thể điều chỉnh độ rộng của mép hàn từ 5mm đến 15mm, độ dày của chất liệu cho phép ép từ 0.02 mm đến 1mm. Tùy vào mức độ dày, mỏng mà sẽ điều chỉnh nhiệt độ từ 40 độ C đến 300 độ C để cho phù hợp và cho chất lượng mép hàn tốt nhất.

  • Máy được làm bằng Inox vừa đảm bảo vệ sinh, độ bền lại chống ăn mòn tốt. Kích thước cũng khá nhỏ gọn, vận hành máy cũng rất đơn giản.

Qua bài viết chắc hẳn ai đang cần mua máy hàn miệng túi DBF-900LW cũng như các mẫu máy khác của thương hiệu khác có thể biết được địa chỉ để tìm mua sản phẩm với giá rẻ và hàng chính hãng. Công ty TM DV XNK Hải Minh cam kết cung cấp chất lượng tốt nhất đến quý khách hàng. Vận chuyển nhanh chóng, tận nơi trên toàn quốc. Hải Minh luôn hân hạnh phục vụ quý khách mọi lúc, hãy gọi ngay cho chúng tôi để đặt hàng để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

>> Tham khảo: Top 5 máy ép túi ni lông phổ biến nhất hiện nay

-Liên-

Thông tin khác

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Máy hàn miệng túi liên tục là một trong những giải pháp hiệu quả hàng đầu trong việc đóng gói số lượng lớn. Chỉ cần tuân thủ theo hướng dẫn chọn máy trong bài viết, đảm bảo bạn sẽ chọn được thiết bị phù hợp!
Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Máy hàn miệng túi dập tay nhỏ gọn, tiện lợi, máy hàn túi dập chân công suất lớn, hàn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Vậy đâu mới là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn, cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!
Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua là bài viết giúp người đọc chọn mua đúng máy hàn miệng túi chất lượng mà nên chọn mua giúp cho hiệu quả cao hơn.
Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email