Giới thiệu mẫu máy hàn miệng túi bằng điện không kén túi, hàn siêu nhanh

Máy hàn miệng túi bằng điện là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dùng để hàn mép túi siêu nhanh mà lại không kén túi.

Máy hàn miệng túi bằng điện là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dùng để hàn mép túi siêu nhanh mà lại không kén túi. Nếu bạn đang phân vân có nên lựa chọn sử dụng loại dụng cụ hỗ trợ cho việc đóng gói mép túi giúp bảo quản sản phẩm thì hãy đừng bỏ qua bài viết này, chắc chắn bạn sẽ tìm được mẫu máy phù hợp qua phần gợi ý dưới đây của Siêu thị Hải Minh.

máy ép miệng túi bằng điện

Tại sao nên dùng máy ép miệng túi bằng điện?

Việc ép túi bằng phương pháp thủ công làm nóng từ nguồn nhiệt là lửa không đáp ứng được nhu cầu đóng gói bao bì cho các sản phẩm khô sấy, bánh kẹo cho các cơ sở sản xuất kinh doanh hoặc dùng để ép mép túi lưu trữ đồ ăn, thực phẩm trong gia đình. Hơn thế nữa, dùng phương pháp cũ này cũng không đảm bảo được sự vệ sinh an toàn trong thực phẩm đều mà đang rất được quan tâm hiện nay. Đây cũng chính là lý do vì sao mà bạn nên sử dụng máy ép mép túi bằng điện.

Dùng máy hàn miệng túi bằng điện bạn sẽ nhận được những lợi ích như trong phần liệt kê dưới đây:

  • Làm nóng nhanh nên không phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi để đóng ép sản phẩm.
  • Thời gian để hàn mép túi chưa quá đến 2 phút nên đáp ứng được lượng nhu cầu đóng gói sản phẩm như mong đợi.
  • Sử dụng đơn giản, an toàn và hiệu quả gấp hơn chục lần so với phương pháp cũ.
  • Chất lượng mép túi hàn đảm bảo được yêu cầu về thẩm mỹ, độ bền vì có tính kết dính cao, hàn thật kín nên giữ chất lượng sản phẩm được đóng gói bên trong thật tốt.
máy ép miệng túi bằng điện

Tham khảo mẫu máy hàn mép túi bằng điện hàn siêu nhanh mà không kén túi

Không chỉ có chục mẫu mà máy hàn miệng túi giá rẻ trên thị trường hiện nay có hàng chục thậm chí hàng trăm mẫu để người tiêu dùng lựa chọn. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà sẽ chọn mẫu máy cho phù hợp. Máy được chia thành ba dòng chính và các sản phẩm sẽ chia theo từng dòng như:

  • Máy hàn mép túi bằng tay.
  • Máy hàn mép túi đạp chân.
  • Máy hàn miệng túi liên tục.

Trong bài viết này Hải Minh sẽ giới thiệu đến bạn một mẫu máy đáp ứng được về chất lượng mép hàn, hàn siêu nhanh mà lại không kén túi để bạn tham khảo. Đó là mẫu máy PFS700, mẫu máy chạy bằng điện dùng để ép túi có giá đỡ.

Máy hiện đang được Hải Minh bán ra thị trường là  5.600.000 VNĐ, một mức giá vô cùng hữu nghị dành cho mọi đối tượng khách hàng sử dụng máy để đóng gói sản phẩm bao vì cho cơ sở sản xuất bánh, kẹo, trà, thực phẩm khô hoặc dược liệu của mình. Thiết bị có những điểm ưu mà người dùng không nên bỏ qua như:

  • Máy vận hành đơn giản, người dùng chỉ cần đạp nhẹ nhàng trên bàn đạp khi thực hiện ép miệng túi.
  • Đường hàn của máy thiết kế rộng đến 10mm nên giúp đường hàn tạo độ chắc mép hơn loại thoải mái khi hàn ép mà ko bị hàn chế về đường hàn, bao bì sản phẩm được đóng gói đẹp mắt hơn.
  • Không hề kén vật liệu túi ép, có thể ép mép tốt mọi chất liệu túi khác nhau từ túi tráng bạc đến các loại bao bì nhôm, PE hay PVC…

Vì có thể điều chỉnh được nhiệt độ nên cũng đáp ứng được độ mỏng, dày khác nhau của túi. Lý do làm được điều này là bởi máy sử dụng rơ le thời gian nên có thể thiết lập được thời gian đốt nóng.

Trên đây là một số thông tin đến bạn về mẫu máy hàn miệng túi bằng điện hàn siêu nhanh để tham khảo qua cũng như hỗ trợ tìm hiểu để giúp bạn chọn được mẫu máy ưng ý để phục vụ cho công việc được tốt hơn. Đừng quên nhấn hotline nếu cần chúng tôi tư vấn nhé!

-Liên-

Thông tin khác

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Máy hàn miệng túi liên tục là một trong những giải pháp hiệu quả hàng đầu trong việc đóng gói số lượng lớn. Chỉ cần tuân thủ theo hướng dẫn chọn máy trong bài viết, đảm bảo bạn sẽ chọn được thiết bị phù hợp!
Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Máy hàn miệng túi dập tay nhỏ gọn, tiện lợi, máy hàn túi dập chân công suất lớn, hàn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Vậy đâu mới là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn, cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!
Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua là bài viết giúp người đọc chọn mua đúng máy hàn miệng túi chất lượng mà nên chọn mua giúp cho hiệu quả cao hơn.
Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email