Giá máy cắt gạch bằng tay Nagoya 1000 bao nhiêu?

Bạn quan tâm đến dòng máy chuyên dụng cắt gạch “khỏe”, dùng bền với giá cả phải chăng thì hãy chọn ngay dòng máy Nagoya 1000 đang rất được thị trường ưa chuộng.

Nếu cần mua dòng máy cắt gạch bằng tay chất lượng với giá cả phải chăng, model Nagoya 1000 là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Sản xuất với công nghệ Nhật Bản, lưỡi dao làm từ chất liệu tốt nhất chịu lực tốt cho đường cắt đẹp. Sản phẩm là dụng cụ chuyên dụng không thể thiếu cho các công trình xây dựng hay các cở sở sản xuất liên quan đến gạch đá trang trí.

Bạn quan tâm đến dòng máy chuyên dụng cắt gạch “khỏe”, dùng bền với giá cả phải chăng thì hãy chọn ngay dòng máy Nagoya 1000 đang rất được thị trường ưa chuộng. Với kích thước cắt gạch cho phép 1000mm máy có thể cắt mọi loại gạch rất chất lượng đúng kích thước mà không ảnh hưởng đến máy.

Ưu điểm của sản phẩm cắt gạch Nagoya 1000

Máy sử dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại của Nhật Bản nên đảm bảo độ bền tốt và chất lượng cao, mang lại sự yên tâm cho người sử dụng.

máy cắt gạch bằng tay Nagoya 1000

Tuy là dòng máy cắt gạch cầm tay và phải cần có trợ lực từ người dùng nhưng bạn sẽ không mất quá nhiều sức mà vẫn có thể cắt tốt được gạch với chất lượng như cắt gạch bằng điện, số lượng gạch cắt gấp đôi so với việc sử dụng phương pháp cắt truyền thống.

Gạch được cắt nhanh mà không bị vỡ men gạch hay bong tróc làm thay đổi kết cấu của miếng gạch cần cắt. Bởi máy không sử dụng điện nên việc di chuyển máy sẽ tốt hơn, khi sử dụng không phải vướng dây khi cần phải di chuyển máy đến vị trị khác. Lưỡi dao bằng thép chống gỉ sắc tốt giúp cắt gạch nhanh hơn, nhiều hơn không thua kém so với máy dùng điện.

máy cắt gạch bằng tay Nagoya 1000

Máy hoạt động rất nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn hay quá nhiều bụi, giúp bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Trọng lượng nhỏ gọn, thiết kế đơn giản, vận hành dễ dàng. Máy thích hợp để sử dụng cắt các loại gạch bóng kiếng, các loại gạch ốp lát,...

Giá máy chuyên cắt gạch Nagoya 1000 bao nhiêu?

Giá cả luôn là điều chúng ta thường hay quan tâm đến khi cần mua một sản phẩm nào đó, mua được một sản phẩm tốt luôn là điều mà chúng ta mong muốn nhưng mua được sản phẩm với giá thành hợp lý là điều khiến ta hài lòng nhất.

Với dòng may cat gach bang tay model Nagoya 1000 bạn có thể tìm đến Hải Minh để chọn làm địa chỉ mua máy. Tại đây bạn không chỉ mua được một thiết bị chuyên dụng chất lượng nhất mà còn có giá cả rẻ nhất để giúp bạn tiết kiệm được một khoản phí.

Hơn thế nữa tại Hải Minh bạn sẽ hưởng trọn vẹn một dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp với rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Đội ngũ tư vấn sẽ tiếp đón bạn và hỗ trợ bạn nhiệt tình nhất để chọn mua được sản phẩm đúng với nhu cầu, hợp lý với giá cả. Kỹ thuật viên sẽ giúp bạn sử dụng máy đúng cách, bảo quản máy chất lượng hoặc giải quyết nhanh chóng những vấn đề liên quan đến kỹ thuật trong quá trình sử dụng.

máy cắt gạch bằng tay Nagoya 1000

Hàng sẽ được giao nhanh chóng, tận nơi, thu tiền tận tay nếu quý khách hàng không có nhiều thời gian đến công ty trực tiếp xem sản phẩm. Nếu mua may cat gach trực tiếp bạn có thể tìm đến địa chỉ: 5A Đường D3 (giao D1, D2), phường 25, quận Bình Thạnh. LH: Hotline 0902.787.139 - 0932.196.898 - 0909.722.139 để được báo giá.

Hải Minh sẽ luôn tiếp đón bạn chu đáo nhất!

Thông tin khác

Top 5 máy cắt gạch cầm tay chất lượng dưới 3 triệu nên mua

Top 5 máy cắt gạch cầm tay chất lượng dưới 3 triệu nên mua

Máy cắt gạch là một trong những thiết bị được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng. Máy có chức năng cắt các vật liệu gạch, đá…. với độ cứng cao đảm bảo chất lượng đường cắt, tăng tính thẩm mỹ cho không gian, tiện lợi hơn cho việc thi công, hoàn thiện công trình.
[Review] Máy cắt gạch chạy điện Longde D7-1000 siêu hot hiện nay

[Review] Máy cắt gạch chạy điện Longde D7-1000 siêu hot hiện nay

Longde D7-1000 là dòng cắt gạch chuyên nghiệp đem lại năng suất làm việc cao cùng khả năng hoạt động bền bỉ và an toàn. Dòng máy này phải chăng là sự lựa chọn tuyệt vời cho anh em công trình cũng như thợ ốp lát chuyên nghiệp.
Chọn Lựa Máy Cắt Gạch Chạy Điện: Thương Hiệu Nào Đáng Tin Cậy?

Chọn Lựa Máy Cắt Gạch Chạy Điện: Thương Hiệu Nào Đáng Tin Cậy?

Chọn lựa sản phẩm trên thị trường bạn cũng cần có thời gian nghiên cứu chi tiết để tìm ra được model máy phù hợp nhất cho công việc của bản thân mình. Và để giúp bạn tiết kiệm một phần thời gian trong quá trình tìm kiếm này, Hướng dẫn sử dụng sẽ tổng hợp những thương hiệu máy cắt gạch chạy điện uy tín hàng đầu trên thị trường mà bạn có thể tham khảo nhanh chóng!
Muốn tăng độ bền cho máy cắt gạch phải làm sao?

Muốn tăng độ bền cho máy cắt gạch phải làm sao?

Ngày nay tại các công trình dù lớn dù nhỏ hầu như đều có sự góp mặt của may cat gach. Chúng hỗ trợ cho khâu cắt tạo hình ốp lát gạch trở nên đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Máy Cắt Gạch Caowang: Chất Lượng Thực Sự?

Máy Cắt Gạch Caowang: Chất Lượng Thực Sự?

Không chỉ với model máy cắt rãnh tường chất lượng, máy cắt gạch đến từ thương hiệu này gây dấu ấn mạnh với người dùng với khả năng làm việc vô cùng hiệu quả.
Top 3 Thương Hiệu Máy Cắt Gạch Cầm Tay Đáng Xem xét

Top 3 Thương Hiệu Máy Cắt Gạch Cầm Tay Đáng Xem xét

Giới thiệu đến với các bạn những thương hiệu máy cắt gạch hàng đầu thị trường không chỉ giúp bạn rút ngắn thời gian tìm hiểu mà còn tránh việc lựa chọn những sản phẩm không tên tuổi tại nơi làm việc của bạn.
Cách chọn máy cắt gạch men "chuẩn không cần chỉnh"

Cách chọn máy cắt gạch men "chuẩn không cần chỉnh"

Máy cắt gạch với khả năng cắt gạch nhanh, chuẩn xác hỗ trợ rất nhiều cho khâu cắt tạo hình gạch trong ốp lát. Tuy nhiên dòng máy này có khá nhiều mẫu mã khiến nhiều người thợ đôi khi còn lúng túng trong việc chọn mua.
Sự Khác Biệt Đặc Biệt: Máy Cắt Gạch Cầm Tay Long De

Sự Khác Biệt Đặc Biệt: Máy Cắt Gạch Cầm Tay Long De

Công việc ốp lát hiện nay không thể thiếu đi những loại máy móc chuyên nghiệp giúp cho quá trình cắt được chính xác, nhanh chóng cũng như có tính thẩm mỹ hơn nhiều so với thực hiện thủ công với những đường kẻ không chuyên. Đặc biệt là đối với những loại gạch có chất lượng cứng như gạch men, lát gạch hoa, lát tường,… thì những dòng máy cần tay là tiện dụng hơn cả.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email