Địa chỉ cung cấp máy hàn túi ni lông cầm tay uy tín tại TPHCM

Máy hàn miệng túi cầm tay giúp hàn kín miệng túi bao bì, sử dụng an toàn, tiện lợi để đóng gói, giá cả cạnh tranh.

Máy hàn miệng túi cầm tay giúp hàn kín miệng túi bao bì, sử dụng an toàn, tiện lợi để đóng gói, giá cả cạnh tranh. Đây là loại máy đóng gói rất lý tưởng cho gia đình, cửa hàng, cơ sở tư nhân buôn bán nhỏ, phòng thí nghiệm tin dùng. Nếu đang cần tham khảo địa chỉ cung cấp máy hàn túi cầm tay uy tín tại HCM hãy đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Địa chỉ cung cấp máy hàn túi ni lông cầm tay uy tín tại TPHCM

Ai có thể sử dụng máy ép miệng túi cầm tay?

Máy hàn túi ni lông cầm tay là dòng máy đóng gói hoàn toàn thủ công, được thiết kế kiểu dáng cầm tay nên hiệu suất đóng gói máy không thể so bì với 2 chủng loại khác là máy hàn dập chân, máy hàn liên tục. Tuy nhiên thiết cũng đáp ứng tốt được nhu cầu đóng gói cho cơ sở sản xuất tư nhân nhỏ lẻ, cho gia đình hoặc các phòng thí nghiệm.

Ưu điểm giúp máy được sử dụng phổ biến là máy hàn túi ni lông tốt mọi chất liệu túi như túi thiếc, túi nhôm, túi bạc, túi PP, PVC, PE…Bạn không chỉ dùng máy để hàn các gói sản phẩm thực phẩm dùng dang dở mà hàn tốt túi đựng hàng hóa, vật dụng khác để tránh sự tác động từ môi trường khi cần bảo quản lâu dài.

Trên thị trường máy hàn mép túi cầm tay đa dạng về kích thước, mẫu mã nên người dùng dễ dàng để tìm chọn một mẫu đáp ứng được nhu cầu. Trong bài viết này chúng tôi giới thiệu đến bạn một vài mẫu tiêu biểu như:

  • Máy hàn mép túi dập tay PSF- 200 mm: Cấu tạo nhỏ gọn, thân máy làm từ thép sơn tĩnh đảm bảo độ bền. Khi dùng có thể tùy chỉnh nhiệt dễ dàng, tùy chất liệu, độ dày, mỏng mà điều chỉnh tăng hay giảm nhiệt độ. Chiều dài đường hàn 200mm, bề rộng 2mm nên túi được hàn chắc chắn, máy thích hợp hàn túi, bao bì có kích thước nhỏ.

  • Máy ép túi ni lông cầm tay PSF-300 mm là sản phẩm rất tiện lợi, dùng để đóng gói các loại túi bao bì đựng sản phẩm, đồ dùng, thực phẩm, rau củ quả. Dùng cho các hộ gia đình, cửa hàng buôn bán nhỏ. Máy sử dụng đơn giản, tùy chỉnh được nhiệt độ phù hợp với mọi chất liệu túi thiếc, nhôm, tráng bạc… Đường hàn có kích thước chiều dài 300mm, rất chắc chắn, đẹp mắt. Máy có cấu tạo nhỏ gọn, chắc chắn, thân máy bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện.

  • Máy hàn túi dập tay PSF-400 mm: Phù hợp để hàn kín miệng bao bì một cách an toàn, không rò điện. Là dòng máy đóng gói lý tưởng sử dụng trong hộ gia đình, cửa hàng mini,... Giá cả hợp lý nên được nhiều khách hàng sử dụng, khá phổ biến. Máy cấu tạo chắc, cầm tay, nhỏ gọn và chắc chắn, thân máy làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện. Có thể tùy chỉnh nhiệt độ một cách dễ dàng.
Hải Minh cung cấp máy hàn túi ni lông cầm tay uy tín tại TPHCM

Địa chỉ cung cấp máy hàn túi ni lông cầm tay uy tín tại TPHCM

Công ty Hải Minh là một trong đơn vị phân phối máy hàn túi uy tín hàng đầu tại tp.HCM. Nếu có nhu cầu mua dòng máy hàn cầm tay bạn có thể liên hệ với Hải Minh để đặt mua hàng.

Trước khi gọi điện đặt mua máy hoặc nhờ sự hỗ trợ tư vấn, bạn cũng có thể tham khảo qua website https://sieuthihaiminh.vn/may-han-mieng-tui.html để xem qua từng sản phẩm.

Sản phẩm của bạn mua chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi và ngay trong ngày, hàng có bảo hành và được kiểm tra dùng thử khi nhận máy, có thể đổi trả nếu hư về kỹ thuật.

Trên đây là những thông tin cung cấp về một số mẫu máy hàn miệng túi cầm tay tiêu biểu cũng như cung cấp địa chỉ bán máy chất lượng, uy tín tại TP.HCM. (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 gọi ngay để được báo giá.

>> Xem thêm: Bán máy hàn miệng túi Đà Lạt ở đâu?

-Liên-

Thông tin khác

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Máy hàn miệng túi liên tục là một trong những giải pháp hiệu quả hàng đầu trong việc đóng gói số lượng lớn. Chỉ cần tuân thủ theo hướng dẫn chọn máy trong bài viết, đảm bảo bạn sẽ chọn được thiết bị phù hợp!
Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Máy hàn miệng túi dập tay nhỏ gọn, tiện lợi, máy hàn túi dập chân công suất lớn, hàn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Vậy đâu mới là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn, cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!
Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua là bài viết giúp người đọc chọn mua đúng máy hàn miệng túi chất lượng mà nên chọn mua giúp cho hiệu quả cao hơn.
Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email