Địa chỉ bán máy hàn miệng túi dập chân giá tốt tại Hồ Chí Minh

Máy hàn miệng túi dập chân là thiết bị đóng gói bao túi các loại sử dụng thao tác bằng chân, hoạt động bằng điện, đường hàn đẹp chắc chắn, cho độ rộng đường ép lên đến 1cm và chiều dài đường hàn lên tới 20cm.

Máy hàn miệng túi dập chân là thiết bị đóng gói đơn giản trong cách sử dụng nhưng hiệu suất mang lại vô cùng cao, rất có tính kinh tế. Sản phẩm được Hải Minh nhập và phân phối trên thị trường cho khách hàng có nhu cầu sử dụng với giá tốt nhất.

Địa chỉ bán máy hàn miệng túi dập chân giá tốt tại Hồ Chí Minh

Những đặc điểm của máy ép miệng túi dập chân

Máy hàn miệng túi dập chân là thiết bị đóng gói bao túi các loại sử dụng thao tác bằng chân, hoạt động bằng điện, đường hàn đẹp chắc chắn, cho độ rộng đường ép lên đến 1cm và chiều dài đường hàn lên tới 20cm.

Sử dụng phương pháp gia nhiệt từ trở lá ốp vào hai thanh đồng trên dưới giúp truyền nhiệt vào mép túi cần dán. Vì máy có sức nóng nhanh nên việc hàn miệng túi trở nên đơn giản, nhanh hơn máy dập tay. Sản phẩm không bị rách hay bị không khí lọt vào sau khi ép.

3 máy ép túi dập chân bán chạy tại Hải Minh

Hải Minh luôn tự hào là đơn vị phân phối thiết bị dùng để đóng gói như máy ép túi ni lông trên toàn quốc không chỉ riêng khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Với chục năm kinh nghiệm của mình, uy tín trong dịch vụ bán hàng Hải Minh luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn làm địa chỉ để mua hàng. Mời quý khách hàng tham khảo một số mẫu máy ép miệng bao dùng chân dập đang được bán chạy tại đây:

Máy ép miệng túi dập chân M5-400MM

  1. Máy ép miệng túi dập chân M5-400MM

Model M5-400MM được thiết kế dạng băng tải nên chạy sản phẩm liên tục, dễ sử dụng bằng cách dập chân. Máy được thiết kế để có thể điều chỉnh cao thấp bằng tay quay, điều chỉnh tốc độ với núm xoay. Ngoài ra, thanh dán cũng có thể điều chỉnh được cả nhiệt độ và khoảng cách cho phù hợp với những loại túi như PP, PE, Foil…Máy cho đường hàn miệng túi khít, không bị rách hay lọt không khí, giúp bảo quản sản phẩm được lâu, tốt hơn.

Máy ép túi nilon M2- 800

  1. Máy ép túi nilon M2- 800

Máy hàn miệng túi M2- 800 được thiết kế chắc chắn, độ bền cao, sử dụng bền bỉ. Độ rộng của mép ép khá đa dạng gồm 3mm, 5mm, 10mm, chiều dài đường hàn lớn lên đến 800mm, có thể ép nhiều loại túi nilon dày mỏng khác nhau. Máy ép túi được ngay mà không cần đến thời gian làm nóng, điều chỉnh nhiệt độ khá dễ dàng. Trọng lượng khá nhẹ chỉ có 30kg, kích thước gọn nên dễ dàng di chuyển đến mọi vị trí khác nhau.

Máy ép miệng bao dập chân PFS-450

  1. Máy ép miệng bao dập chân PFS-450

Máy PFS-450 có thân máy làm từ thép không gỉ, phủ sơn tĩnh điện chống rỉ sét. Kiểu đúc nguyên khối tạo thế chắc chắn không bị nghiêng, đổ khi đạp máy. Bàn đạp có thể tùy chỉnh được độ nông sâu để người dùng được làm việc ở tư thế thoải mái nhất. Bảng điều khiển thông minh vừa quan sát lại tùy chỉnh được nhiệt độ phù hợp cho mỗi vật liệu túi khác nhau như PE, PVC, túi bạc, túi nhôm, túi thiếc, hệ thống báo nhiệt khi thiết bị đã đủ nhiệt.

Một vài lưu ý khi mua máy ép miệng túi dập chân

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà nên chọn loại máy có kích thước, công suất hay đường kính mép hàn, phù hợp nhất để sử dụng máy được dễ dàng và năng suất hàn ép được tăng hơn.

Nên chọn mua máy có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và nên chọn địa chỉ có uy tín, đáng tin cậy để được mua hàng với giá hợp lý và hàng phải được bảo hành.

Hải Minh luôn là địa chỉ bán máy hàn miệng túi dập chân giá tốt tại Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Đến với Hải Minh quý khách hàng không chỉ được trải nghiệm với một dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp nhất mà chương trình chăm sóc khách hàng cũng rất chu đáo. Chúng tôi luôn tự tin là bạn đồng hành tốt nhất của quý khách hàng!

-Liên-

Thông tin khác

Tăng Tốc May Bao Với Máy May Bao Bì Của TMD

Tăng Tốc May Bao Với Máy May Bao Bì Của TMD

Máy may bao cầm tay của TMD là một trong những thiết bị được sử dụng rộng rãi cho nhiều đơn vị đóng gói khác nhau, đảm bảo tăng tốc hiệu quả may bao lên gấp 10 lần.
Đánh giá máy phun sơn chạy pin yamafuji

Đánh giá máy phun sơn chạy pin yamafuji

máy chạy pin cầm tay được mọi người khá ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay được người tiêu dùng đánh giá cao về máy phun sơn chạy pin Yamafuji.
Duy trì chất lượng máy tời điện với 3 cách

Duy trì chất lượng máy tời điện với 3 cách

Thường sau một thời gian sử dụng máy tời của bạn sẽ dễ gặp các vấn đề làm giảm hiệu suất và độ bền. Vậy có cách nào để kéo dài tuổi thọ và chất lượng của máy hay không, đọc ngay 3 cách duy trì chất lượng máy tời điện dưới đây
Phun sơn tường nhà với máy phun sơn Yamafuji GTB-1095

Phun sơn tường nhà với máy phun sơn Yamafuji GTB-1095

Việc sử dụng các thiết bị phun sơn chuyên nghiệp như GTB-1095 đem tới cho con người nhiều tác dụng to lớn như đấy nhanh tốc độ công việc, tăng năng suất làm việc, tối ưu chi phí vận hành. Vì thế nên đây là một trong những dòng máy được nhiều chủ đầu tư lựa chọn.
Gia tăng doanh số với máy thái thịt hamiboss

Gia tăng doanh số với máy thái thịt hamiboss

Máy cắt thịt Hamiboss là một trong những thương hiệu tốt nhất hiện nay trên thị trường, được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Mặc dù mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây nhưng khẳng định được vai trò và vị thế của mình.
Mẹo hay duy trì chất lượng Máy hút chân không

Mẹo hay duy trì chất lượng Máy hút chân không

Được biết khâu đóng gói là bước cuối cùng không kém phần quan trọng trong việc quyết định chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Hút chân không giúp thực phẩm kéo dài thời gian sử dụng, giữ nguyên vẹn chất lượng cũng như hương vị thực phẩm.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email