Danh sách 4 máy hàn túi ni lông giá rẻ nhất hiện nay

Máy hàn miệng túi giúp hàn mép túi ni lông đựng kẹo bánh hay thực phẩm chắc chắn, đẹp và đảm bảo sạch sẽ, bảo quản được sản phẩm bên trong tốt hơn.

Máy hàn miệng túi giúp hàn mép túi ni lông đựng kẹo bánh hay thực phẩm chắc chắn, đẹp và đảm bảo sạch sẽ, bảo quản được sản phẩm bên trong tốt hơn. Dưới đây Hải Minh chia sẻ đến bạn danh sách mẫu máy dùng để đóng gói các loại túi ni lông được đánh giá chất lượng, giá thành lại rất phải chăng. Mời bạn cùng theo dõi chi tiết.

Mách bạn 4 máy hàn túi ni lông giá rẻ, đáng mua

Mách bạn 4 máy hàn túi ni lông giá rẻ, đáng mua

Máy hàn mép túi M2-500 mm

  • Giá sản phẩm: 1.850.000 VNĐ

    Máy hàn mép túi M2-500 mm

  • Tại sao Hải Minh lại giới thiệu mẫu máy hàn miệng túi M2-500 mm vào top danh sách máy hàn giá rẻ. Bởi bạn chỉ cần phải mất 1.850.000 VNĐ là đã có thể sở hữu thiết bị đóng gói công nghiệp ưu việt này.

  • Đây là mẫu máy thuộc dòng máy hàn dập chân, đóng ép mép túi bằng cách dùng chân nhấn bàn đạp để tạo lực ép dính mép túi ni lông. Sử dụng phương pháp nhiệt nóng từ điện trở thế nên máy ép túi ni lông bằng chân được làm nóng nhanh, ép túi ngay mà không cần phải mất thời gian chờ đợi.

  • Sản phẩm rất thích hợp dùng trong các xưởng sản xuất bánh kẹo hoặc sản xuất chế biến thực phẩm tại gia, quy mô nhỏ với nhu cầu đóng gói túi sản phẩm trung bình.

Máy hàn miệng bao ni lông FR900

  • Giá sản phẩm: 3.950.000 VNĐ

    Máy hàn miệng bao ni lông FR900

  • Các dòng máy hàn liên tục so với dòng máy bán thủ công như với mẫu trên có mức giá đắt hơn. Nhưng so với các mẫu máy cùng loại thì model FR900 lại có mức giá vô cùng rẻ, bạn sẽ chỉ mất 3.950.000 VNĐ để sở hữu máy, mua máy tiết kiệm đến 700.000 ngàn đồng cho một thiết bị đóng gói liên tục và hoàn toàn tự động.

  • Máy hàn miệng túi FR99 với quy trình đóng gói hoàn toàn tự động, băng chuyển tải sản phẩm liên tục để máy dán mép túi, không giới hạn số lượng túi dán giúp nâng cao hiệu suất đóng gói gấp đến hàng chục lần. Đặc biệt có thể đồng bộ với dây chuyền sản xuất để phục vụ cho việc đóng gói sản phẩm ở các nhà máy sản xuất có quy mô.

>> Chi tiết: https://sieuthihaiminh.vn/may-han-mieng-tui.html

Máy hàn mép túi PFS-200

  • Giá sản phẩm: 420.000 VNĐ

    Máy hàn mép túi PFS-200

  • Là sản phẩm có mức giá rẻ nhất trong dòng máy hàn mini dập tay. Với chất lượng đường hàn đẹp đều, độ dính chắc chắn, chỉ mất khoảng 2s là đã có thể hàn ép miệng túi được một cách dễ dàng. Máy không kén các chất liệu túi nên bạn có thể thoải mái sử dụng dán ép túi đựng thực phẩm bất kỳ.

  • Bởi là dòng máy hàn cầm tay mini nên thiết bị thích hợp để sử dụng trong gia đình hoặc các cửa hàng tạp hóa, buôn bán đồ khô sấy.

Máy hàn mép túi Yamafuji ID900 (có in date)

  • Giá sản phẩm: 4.350.000 VNĐ

    Máy hàn mép túi Yamafuji ID900 (có in date)

  • Thêm một mẫu máy hàn mép túi liên tục mà Hải Minh muốn giới thiệu đến bạn, đó là model Yamafuji ID900, thiết bị đóng gói sản phẩm đa năng không chỉ hàn tốt mép túi mà còn có thể in date ngày tháng sản xuất, hạn sử dụng ngay trên mép túi rất tiện lợi.

  • Dòng máy 2 trong 1 ưu việt với tốc độ băng tải liên tục, công suất lớn, có thể hàn mép hoàn toàn tự động, không hạn chế số lượng túi dán, đặc biệt là có thể kết hợp đồng bộ với dây chuyền sản xuất đóng gói  nên giúp đơn vị kinh doanh vừa giúp tăng năng suất sản phẩm được đóng gói lại vừa tiết kiệm được chi phí thuê nhân công so với việc sử dụng phương pháp đóng gói cũ.

  • Khi sử dụng máy có thể điều chỉnh được tốc độ băng tải cho phù hợp cũng như mức nhiệt khi hàn dán mép túi.

Trên đây là danh sách 4 máy hàn miệng túi ni lông giá rẻ nhất hiện nay mà Hải Minh muốn gửi đến bạn cùng các quý khách hàng tham khảo. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm hãy cứ liên hệ với Hải Minh, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn cho quý khách.

>> 5 máy hàn túi ni lông cầm tay ĐÁNG MUA cuối năm 2018

-Liên-

Thông tin khác

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Máy hàn miệng túi liên tục là một trong những giải pháp hiệu quả hàng đầu trong việc đóng gói số lượng lớn. Chỉ cần tuân thủ theo hướng dẫn chọn máy trong bài viết, đảm bảo bạn sẽ chọn được thiết bị phù hợp!
Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Máy hàn miệng túi dập tay nhỏ gọn, tiện lợi, máy hàn túi dập chân công suất lớn, hàn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Vậy đâu mới là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn, cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!
Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua là bài viết giúp người đọc chọn mua đúng máy hàn miệng túi chất lượng mà nên chọn mua giúp cho hiệu quả cao hơn.
Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email