Đánh giá máy hàn miệng túi giá rẻ M10-200MM

​​​​​​​Máy hàn miệng túi giá rẻ M10-200MM là dụng cụ hàn miệng túi nilon giúp ép kín miệng túi để bảo quản thực phẩm, phim ảnh và cả tài liệu.

Máy hàn miệng túi giá rẻ M10-200MM là dụng cụ hàn miệng túi nilon giúp ép kín miệng túi để bảo quản thực phẩm, phim ảnh và cả tài liệu. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam với thiết kế cầm tay nhỏ gọn, để hiểu rõ hơn về sản phẩm hãy cùng xem bài đánh giá tổng hợp dưới đây để những ai đang có nhu cầu mua dòng máy này có thể tham khảo.

Đánh giá máy hàn miệng túi giá rẻ M10-200MM

Thông tin sản phẩm:

  • Hãng sản xuất: Việt Nam
  • Model: M10-200MM
  • Giá tham khảo: 1.200.000 VNĐ
  • Màu sắc: Xanh
  • Công suất nhiệt: 260W
  • Trọng lượng: 2Kg
  • Kích thước: L350xW80xH150
  •  Bảo hành: 1 năm

Đánh giá chi tiết máy ép túi ni lông giá rẻ M10-200MM

Máy hàn miệng túi M10-200MM là dụng cụ hàn miệng bao bì, túi nilon sử dụng nguồn nhiệt từ điện để tỏa nhiệt giúp hàn kín mép túi, bảo quản thực phẩm, đảm bảo vệ sinh an toàn hơn, tránh được sự xâm nhập từ các loại côn trùng.

Phần khung thân máy được làm từ thép sơn tĩnh để hạn chế nhất sự tác động của môi trường thời gian sử dụng máy. Kích thước L350xW80xH150 (dài x rộng x cao) nên khá là nhỏ gọn, trọng lượng chỉ với 2Kg nên tiện lợi cho người dùng mang theo bất cứ đâu hoặc cất giữ sản phẩm.

Máy cũng có thể sử dụng cơ động ở nhiều nơi chỉ cần có ổ cắm. Cách thức sử dụng thì vô cùng đơn giản, người dùng chỉ cần để miệng túi cần ép dưới thanh ép và dùng tay nhấn xuống, để trong vài giây, miệng túi sẽ được ép kín một cách nhanh chóng.

Vì thân máy hàn miệng túi làm từ thép sơn tĩnh nên chịu lực tốt nếu chẳng may bị va đập. Ứng dụng đa năng vì có thể dùng để đóng gói bao bì đẹp mắt hơn nếu là kinh doanh buôn bán sản phẩm hoặc giúp bảo quản thực phẩm đồ ăn đóng gói nhưng sử dụng dang dở hoặc để ép các miệng túi dùng làm nơi lưu trữ giấy tờ, tài liệu hay phim ảnh.

Đánh giá máy hàn miệng túi giá rẻ M10-200MM

Sản phẩm có mức giá máy hàn miệng túi bán là 1.200.000 VNĐ, mức giá dễ chịu và cũng dễ chấp nhận đối với người tiêu dùng khi mua sản phẩm.

Thời gian làm nóng nhiệt chỉ mất 0.2 - 1.3s nên giúp đóng gói được nhanh chóng hơn nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng mối ép. Tuy nhiên, nếu bạn cần đóng gói sản phẩm với số lượng nhiều thì máy hiệu quả sử dụng lại khá kém nên không thích hợp dùng cho các cơ sở sản xuất có quy mô.

Sản phẩm này chỉ thích hợp sử dụng trong gia đình hoặc cơ sở chế biến bánh kẹo, thực phẩm với qui mô nhỏ.  

Địa chỉ bán máy hàn mép túi giá rẻ, chất lượng đúng chuẩn

Để mua sản phẩm cực hữu ích này bạn có thể liên hệ đến Siêu thị chính hãng Hải Minh, tại đây không chỉ cung cấp các mẫu máy dập bằng tay mà còn cung cấp các mẫu máy dập chân cũng rất tiện lợi, phù hợp cho việc đóng gói.

Giá cả thì vẫn rất là hợp lý, hàng sẽ được giao tận nơi, có bảo hành nên hãy cứ an tâm mà sử dụng thiết bị sau khi mua xong.

Hàng được vận chuyển tận nơi trong vài ngày nếu bạn ở các tỉnh khác ngoài Hà Nội và HCM, còn đối với đơn hàng ở 2 thành phố lớn này hàng sẽ giao ngay trong ngày và thu tiền tận nơi.

Bài viết trên đây là đánh giá tổng hợp của Hải Minh về mẫu máy hàn miệng túi giá rẻ model M10-200MM, qua đó giúp bạn tham khảo để cân nhắc xem có nên mua sản phẩm hay không. Bạn có thể tham khảo https://sieuthihaiminh.vn/may-ep-tui-nylon-m10-200mm.html, nếu có câu hỏi nào cần được tư vấn giải đáp thêm từ đội ngũ nhân viên bán hàng của Hải Minh hãy cứ liên hệ (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 sẽ được giải đáp!

-Liên-

Thông tin khác

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Máy hàn miệng túi liên tục là một trong những giải pháp hiệu quả hàng đầu trong việc đóng gói số lượng lớn. Chỉ cần tuân thủ theo hướng dẫn chọn máy trong bài viết, đảm bảo bạn sẽ chọn được thiết bị phù hợp!
Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Máy hàn miệng túi dập tay nhỏ gọn, tiện lợi, máy hàn túi dập chân công suất lớn, hàn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Vậy đâu mới là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn, cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!
Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua là bài viết giúp người đọc chọn mua đúng máy hàn miệng túi chất lượng mà nên chọn mua giúp cho hiệu quả cao hơn.
Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email