Đánh giá 3 máy hàn túi ni lông đạp chân tốt nhất 2018

Máy hàn túi ni lông đạp chân là dòng máy đóng mép túi bán thủ công cũng được sử dụng khá rộng rãi ở các cơ sở sản xuất bánh kẹo, thực phẩm hay đóng gói các thiết bị điện tử,...

Máy hàn túi ni lông đạp chân là dòng máy đóng mép túi bán thủ công cũng được sử dụng khá rộng rãi ở các cơ sở sản xuất bánh kẹo, thực phẩm hay đóng gói các thiết bị điện tử,... Trên thị trường, mẫu mã của các sản phẩm này khá phong phú nên người tiêu dùng dễ dàng chọn mua được model ưng ý. Trong bài viết dưới đây Hải Minh giới thiệu đến bạn đọc 3 mẫu máy hàn túi đạp chân được đánh giá là đáng mua nhất hiện nay.

Đánh giá 3 máy hàn túi ni lông đạp chân tốt nhất 2018

Review 3 máy hàn túi ni lông đạp chân tốt nhất 2018

1. Máy hàn miệng bao PFS-600

Mẫu máy hàn miệng túi đạp chân có giá đỡ rất thích hợp sử dụng cho các cơ sở sản xuất kinh doanh gạo hoặc các loại ngũ cốc. Đây là dòng máy được siêu thị Hải Minh nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng độ bền và tuổi thọ sử dụng.

Máy hàn miệng bao PFS-600

Sản phẩm được khách hàng đánh giá tốt về kiểu dáng thiết kế, gọn nhẹ, linh hoạt di chuyển, tính năng hàn mép của máy phát huy tối ưu khi sử dụng với nút điều chỉnh nhiệt độ được tích hợp để giúp dán mép túi với chất lượng và độ chắc chắn,kín đáo tốt nhất. Độ dài thanh hàn 600mm x 10mm cho phép ép các loại túi với kích thước tương đương.

Thân máy ép túi ni lông được làm từ thép không gỉ và được sơn một lớp tĩnh điện nên cũng giúp chống rò rỉ điện tốt. Thiết bị ép được nhiều loại chất liệu túi từ thiếc, túi ni lông đến túi bạc,… rất đa năng, ứng dụng được rộng rãi hơn.

2. Máy hàn mép túi dập chân F700

Dòng máy hàn mép túi dập chân F700 được đánh giá tốt về mọi mặt từ thiết kế, chất lượng mép hàn đến giá cả sản phẩm. Mẫu máy này thích hợp để sử dụng đóng gói các loại túi đựng thực phẩm, bánh kẹo, các loại hạt,... Thiết bị lai rất dễ sử dụng, không kén chất liệu túi, kích thước khi hàn, hàn được mép túi kín đáo giúp bảo quản sản phẩm bên trong được tốt hơn.

Máy hàn mép túi dập chân F700

Là dòng máy hàn miệng túi đa năng nên model F700 rất được ưa chuộng tại nhiều cơ sở chế biến, sản xuất bánh kẹo, thực phẩm và ứng dụng trong các lĩnh vực khác.

Thanh hàn của máy với thời gian lên nhiệt nhanh chóng. Do đó sau khi kết nối nguồn điện, người dùng mở công tác là có thể sử dụng máy ngay lập tức, không cần đợi để làm nóng máy. Ngoài ra cũng có thể điều chỉnh gia nhiệt theo yêu cầu.

3. Máy ép miệng túi M2-500mm

Ngoài hai mẫu máy ép miệng túi dập chân trên thì bạn cũng có thể tìm hiểu mẫu máy M2-500mm, máy ép mép túi với đường hàn mỏng, phẳng và đẹp không bị co lại do sức nóng của máy( do có thêm mộ lớp vải chịu nhiệt), chắc chắn, kín đáo. Máy có thể hàn loại túi với chiều dài đến 50cm.

Máy ép miệng túi M2-500mm

Dòng máy ép đa năng này có thể hàn được nhiều loại chất liệu túi khác nhau như túi PE, PP, PVC, túi hút chân không, túi thiếc, túi bạc…Sản phẩm rất được các cơ sở đóng gói thực phẩm hoặc xưởng sản xuất, chế biến hải sản, nông sản, bánh kẹo ưa chuộng.

Máy thiết kế khá nhỏ gọn cùng trọng lượng nhẹ nên cũng không quá khó khăn khi di chuyển, phần khung chắc chắn, bàn đạp được bố trí hợp lý để tạo độ thoải mái khi thực hiện thao tác.

Mong rằng với đánh giá trên của 3 mẫu máy hàn miệng túi ni lông đạp chân nhất tốt nhất 2018, quý khách hàng và bạn đọc đã nắm được một số thông tin về sản phẩm dùng để tham khảo trước khi quyết định chọn mua 1 trong 3 mẫu. Các sản phẩm trên được Hải Minh nhập khẩu chính hãng nên cam kết về chất lượng và đảm bảo phân phối ra thị trường với mức giá máy hàn miệng túi tốt nhất. Liên hệ (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 khi cần được tư vấn miễn phí nhé!

-Liên-

Thông tin khác

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Máy hàn miệng túi liên tục là một trong những giải pháp hiệu quả hàng đầu trong việc đóng gói số lượng lớn. Chỉ cần tuân thủ theo hướng dẫn chọn máy trong bài viết, đảm bảo bạn sẽ chọn được thiết bị phù hợp!
Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Máy hàn miệng túi dập tay nhỏ gọn, tiện lợi, máy hàn túi dập chân công suất lớn, hàn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Vậy đâu mới là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn, cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!
Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua là bài viết giúp người đọc chọn mua đúng máy hàn miệng túi chất lượng mà nên chọn mua giúp cho hiệu quả cao hơn.
Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email