Đặc điểm nổi bật và cấu tạo của máy khuấy sơn

Sở hữu một máy khuấy sơn là cần thiết bởi nó là công cụ hỗ trợ đắc lực để tạo ra chất lượng sơn tốt nhất theo đúng màu mong muốn của gia chủ.Máy có cấu tạo khá nhỏ gọn và dễ dàng cầm nắm hay di chuyển tới nhiều nơi, phục vụ cho công việc di chuyển tới nhà khách. 

Hiện nay, nhu cầu xây nhà ngày càng tăng cao. Người tiêu dùng ngày càng có nhu cầu cao về màu thẩm mỹ cho ngôi nhà cũng vì vậy mà việc pha màu cũng cần có sự cầu kỳ hơn. Sở hữu một máy khuấy sơn là cần thiết bởi nó là công cụ hỗ trợ đắc lực để tạo ra chất lượng sơn tốt nhất theo đúng màu mong muốn của gia chủ.

Cấu tạo và đặc điểm sử dụng của máy khuấy sơn

Máy có cấu tạo khá nhỏ gọn và dễ dàng cầm nắm hay di chuyển tới nhiều nơi, phục vụ cho công việc di chuyển tới nhà khách. 
Hiện tại trên thị trường bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều loại máy, nhưng nhìn chung chúng có cấu tạo khá giống nhau bao gồm: trục khuấy, cánh khuấy và động cơ khuấy đối với những máy mini cầm tay. Còn đối với những máy công nghiệp thì có thêm: trục khuấy bằng vật liệu chịu ăn mòn tốt, động cơ khuấy tốc độ cao và cánh khuấy dạng đĩa.

Điểm đặc biệt của máy khuấy sơn.

Máy khuấy sơn có động cơ khá êm ái và thiết kế vô cùng mạnh mẽ. Máy có thể dễ dàng tháo dời và làm sạch sau khi sản dụng, giúp dễ bảo quan hơn và tăng tuổi thọ cho máy. Máy có thể sử dụng để khuấy nhiều sản phẩm có độ nhớt khác nhau. Bạn cũng có thể tự do điều chỉnh tốc độ khuấy của máy, khuấy nhanh hay chậm tùy lúc để có chất lượng sơn như ý. 
Chất liệu của máy thì vô cùng bền bỉ có khả năng chống mòn tốt, tăng tuổi thọ cho máy. Về trục, khớp nối, cánh khuấy, đều được làm bằng inox cao cấp và có khả năng chịu lực cao. 

Máy khuấy sơn Haloshi HL20A

Những sản phẩm sơn được tạo ra luôn có độ sánh mịn, đều màu và chuẩn nhất theo ý của người thi công. 
Hiện tại, nhiều máy khuấy sơn đang được thị trường tin tưởng và sử dụng, ta có thể phân loại chúng theo số lượng trục của máy như: Máy khuấy sơn một trục và máy khuấy sơn sở hữu hai trục. Hoặc phân loại theo cánh khuấy: máy khuấy sơn một tầng cánh hoặc máy khuấy sơn sử dụng hai tầng cánh. Phân loại theo giá cả: máy khuấy sơn giá rẻ bình dân và máy khuấy sơn cao cấp. Cuối cùng là phân loại theo công suất máy: máy khuấy sơn cầm tay mini có công suất nhỏ, máy khuấy sơn công nghiệp với công suất lớn và máy khuấy sơn tốc độ cao siêu năng suất.

Máy khuấy sơn Haloshi HL20A gia re

Với máy công suất nhỏ mini phù hợp cho người thợ thuận tiện đem đi và di chuyển. Siêu thị Hải Minh xin được giới thiệu tới bạn máy khuấy sơn Haloshi HL20A. Máy hiện nay được nhiều người tin dùng và ưa chuộng bởi máy có kích thước gọn nhẹ và giá cả hợp lý với người tiêu dùng. 
Máy Haloshi HL20A sử dụng nguồn điện 220V/50Hz, sở hữu công suất tới 850W. Độ ổn định cao ở tốc độ bền bỉ 550 vòng/phút, bạn có thể trộn sơn cực nhanh, đều màu tiếp kiệm tối đa công sức và thời gian so với việc trộn sơn bằng tay.
Nếu bạn còn thắc mắc gì về các sản phẩm máy khuấy sơn, thì có thể liên hệ nhanh với độ ngũ kỹ thuật viên của Siêu thị Hải Minh thông qua số điện thoại 0962.714.680 tại Hà Nội và 0932.196.898 tại HCM, để được hỗ trợ nhanh nhất.  Hoặc bạn có thể vào trang website Sieuthihaiminh.vn để tham khảo thêm các sản phẩm máy khuấy sơn khác của chúng tôi. 

Thông tin khác

5 Sai Lầm Sử Dụng Máy Tời Xây Dựng Ai Cũng Mắc

5 Sai Lầm Sử Dụng Máy Tời Xây Dựng Ai Cũng Mắc

Trong bài viết này bạn sẽ được phản ánh 5 sai lầm mà người dùng ai cũng sẽ mắc phải khi sử dụng máy tời điện xây dựng. Chúng tôi mong rằng khi tìm hiểu xong bạn sẽ không lặp lại những lỗi đó mà làm việc với chúng hiệu quả hơn.
Tăng Tốc May Bao Với Máy May Bao Bì Của TMD

Tăng Tốc May Bao Với Máy May Bao Bì Của TMD

Máy may bao cầm tay của TMD là một trong những thiết bị được sử dụng rộng rãi cho nhiều đơn vị đóng gói khác nhau, đảm bảo tăng tốc hiệu quả may bao lên gấp 10 lần.
Đánh giá máy phun sơn chạy pin yamafuji

Đánh giá máy phun sơn chạy pin yamafuji

máy chạy pin cầm tay được mọi người khá ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay được người tiêu dùng đánh giá cao về máy phun sơn chạy pin Yamafuji.
Duy trì chất lượng máy tời điện với 3 cách

Duy trì chất lượng máy tời điện với 3 cách

Thường sau một thời gian sử dụng máy tời của bạn sẽ dễ gặp các vấn đề làm giảm hiệu suất và độ bền. Vậy có cách nào để kéo dài tuổi thọ và chất lượng của máy hay không, đọc ngay 3 cách duy trì chất lượng máy tời điện dưới đây
Phun sơn tường nhà với máy phun sơn Yamafuji GTB-1095

Phun sơn tường nhà với máy phun sơn Yamafuji GTB-1095

Việc sử dụng các thiết bị phun sơn chuyên nghiệp như GTB-1095 đem tới cho con người nhiều tác dụng to lớn như đấy nhanh tốc độ công việc, tăng năng suất làm việc, tối ưu chi phí vận hành. Vì thế nên đây là một trong những dòng máy được nhiều chủ đầu tư lựa chọn.
Gia tăng doanh số với máy thái thịt hamiboss

Gia tăng doanh số với máy thái thịt hamiboss

Máy cắt thịt Hamiboss là một trong những thương hiệu tốt nhất hiện nay trên thị trường, được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Mặc dù mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây nhưng khẳng định được vai trò và vị thế của mình.
Mẹo hay duy trì chất lượng Máy hút chân không

Mẹo hay duy trì chất lượng Máy hút chân không

Được biết khâu đóng gói là bước cuối cùng không kém phần quan trọng trong việc quyết định chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Hút chân không giúp thực phẩm kéo dài thời gian sử dụng, giữ nguyên vẹn chất lượng cũng như hương vị thực phẩm.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email