Có nên mua máy chà sàn liên hợp mini Hiclean HC201?

Máy chà sàn là một trong những thiết bị làm sạch đang được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất. Trong đó, model Hiclean HC201 nhận được nhiều lời khen của các chuyên gia và người mua. Vậy máy chà sàn mini Hiclean HC201 có ưu điểm gì mà có số lượng mua nhiều như vậy? Cùng tìm hiểu nhé!
máy chà sàn liên hợp mini Hiclean HC201

1. Ưu điểm của máy chà sàn liên hợp Hiclean HC201

Là dòng máy mini, HC201 có thiết kế nhỏ gọn - dễ di chuyển, mà khả năng làm việc lên đến 1500m2/h. Nhờ đó, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng trong những không gian rộng như: khách sạn, văn phòng, siêu thị,....

Nhanh chóng loại bỏ cả những vết bẩn cứng đầu, nhà sản xuất đã tối ưu HC201 cả về công suất và áp lực chà sàn. Khả năng chà sàn và hút nước bẩn lần lượt là 200W, 300W. Nhờ đó, áp lực chà sàn lên tới 25kg, hỗ trợ đánh bay nhiều loại vết bẩn khác nhau.

Một số dòng máy mini khác không có chức năng hút nước bẩn, dẫn tới việc người dùng phải dùng thêm một loại thiết bị làm sạch khác để làm khô bề mặt sàn. Tuy nhiên, Hiclean HC201 được tích hợp cả 3 tính năng: chà sàn, hút nước và hút bụi.

Đặc biệt, HC201 trang bị 2 bình chứa nước bẩn và nước sạch tách biệt, với dung tích lần lượt là 13.4L, 11.8L. Nhờ đó, người dùng có thể làm sạch bề mặt sàn một cách nhanh chóng và tiện lợi

Với dây điện dài 25m, người dùng có thể di chuyển tới những khu vực xa nguồn điện để làm sạch. Ngoài ra, thiết kế bánh xe giúp quá trình di chuyển khi chà sàn trở nên vô cùng dễ dàng

Nhằm giúp thiết bị giữ được độ bền lâu nhất, Hiclean không chỉ chọn motor tốt nhất, mà phần vỏ bên ngoài cũng được làm từ nhựa ABS chất lượng cao. Do đó, Hiclean HC201 hạn chế bị móp méo, vỡ khi bị va đập
 

2. Nhược điểm của máy chà sàn liên hợp mini Hiclean HC201

Hiclean HC201 vẫn tồn tại một số nhược điểm như dung tích không lớn, vì vậy chỉ thích hợp sử dụng trong gia đình, nơi có nhu cầu sử dụng ít. Do đó khá hạn chế trong phạm vi ứng dụng, sẽ quá tải nếu bạn dùng vệ sinh diện tích quá rộng, liên tục.
    
Hơn nữa mức giá bán khá chát so với một số dòng máy mini cùng loại, do thiết bị được tích hợp nhiều tính năng khác nhau. So với việc mua các dòng máy chà sàn đơn cơ bản sẽ tiết kiệm hơn nhiều. Tuy nhiên với những yêu cầu vệ sinh cao, cần đa tính năng thì “giá nào của đấy” HC201 vẫn rất tiềm năng nhé!

3. Nơi bán máy chà sàn liên hợp mini Hiclean HC201 chính hãng?

Có thể nói, Hiclean HC201 mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng trong quá trình làm sạch bề mặt sàn. Để mua đúng giá, đúng máy, sử dụng hiệu quả, bền bỉ, được hỗ trợ kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng?

Siêu thị Hải Minh chuyên phân phối các thiết bị vệ sinh - làm sạch không gian sống và làm việc. Với hơn 10 năm trong ngành, kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, nguồn hàng chính hãng, giá tốt nhất, chính sách bảo hành chu đáo, giao lắp linh hoạt thuận tiện cho khách hàng.

Hiện nay, siêu thị Hải Minh đang có mặt tại các thành phố lớn trên khắp cả nước.  Bạn có thể qua trực tiếp cơ sở siêu thị Hải Minh gần nhất để mua hàng Offline hoặc liên hệ với số Hotline/Zalo 0962714680 để mua sắm Online. Với mọi hình thức mua máy chà sàn liên hợp, bạn đều được tham gia chương trình khuyến mãi khủng đầu năm của siêu thị Hải Minh 

Xem thêm: Review máy chà sàn công nghiệp Hiclean HC154

Thông tin khác

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

Nếu không muốn máy chà sàn của mình đang sử dụng không bị xuống cấp nhanh chóng, đừng mắc phải 3 sai lầm chí mạng sau đây. Đảm bảo không vị phạm chúng, độ bền sản phẩm của bạn sẽ được tăng lên đáng kể.
Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Ngành thực phẩm là một trong những ngành có yêu cầu cao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, sàn nhà xưởng, nhà máy chế biến là nơi tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu, sản phẩm, do đó cần được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.
Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Bên cạnh những ưu điểm mà dòng máy lau sàn liên hợp cũ đem lại thì những rủi ro của thiết bị này cũng được người tiêu dùng quan tâm
Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Năm 2023 bùng nổ sự ra đời của những mẫu máy vệ sinh hiện đại, nhiều thương hiệu ra mắt các sản phẩm mới được công chúng đón nhận và đánh giá tích cực. Review những thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng năm 2023. Đọc ngay bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hữu ích nào nhé.
Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn là thiết bị được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, là loại máy có chức năng chinh là chà rửa, hỗ trợ đánh bóng và bảo dưỡng bề mặt sàn hiệu quả. Chính vì thế nên thiết bị này dược mệnh danh là giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email