Có nên mua máy chà sàn chaobao của Trung Quốc ?

Máy chà sàn trở thành thiết bị nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Đặc biệt là những chiếc máy đến từ thương hiệu Chaobao. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều khách hàng còn khá e ngại về vấn đề chất lượng vì nghĩ đây là một thương hiệu đến từ Trung Quốc. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm câu trả lời cho câu hỏi có nên mua máy chà sàn chaobao không?
Với nhu cầu làm sạch hiệu quả ở những văn phòng, sân bay, bệnh viện, trường học,... máy chà sàn trở thành thiết bị nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Đặc biệt là những chiếc máy đến từ thương hiệu Chaobao. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều khách hàng còn khá e ngại về vấn đề chất lượng vì nghĩ đây là một thương hiệu đến từ Trung Quốc. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm câu trả lời cho câu hỏi có nên mua máy chà sàn chaobao không?
 
máy chà sàn chaobao trung quốc có tót không

Giới thiệu thương hiệu máy chà sàn chaobao 

Từ lâu nay, nhiều người vẫn hay giữ suy nghĩ cứ hàng Trung Quốc là kém chất lượng, không bền. Tuy không bằng những chiếc máy đắt tiền được nhập khẩu từ Châu  u nhưng máy chà sàn chaobao có giá thành thấp, phù hợp với mọi loại đối tượng mà chất lượng thì tốt hơn nhiều so với giá thành của nó. 
Ngoài ra, thương hiệu này còn sản xuất nhiều loại mẫu mã, kiểu dáng với các chức năng đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, mục đích sử dụng khác nhau của khách hàng.

Những ưu điểm nổi bật của máy chà sàn chaobao Trung Quốc

Thiết kế tiện lợi, linh hoạt

Đặc điểm đầu tiên phải kể đến đó chính là chiếc máy chà sàn công nghiệp này có thiết kế nhỏ gọn, thuận lợi trong việc di chuyển. Máy có dây điện dài cùng với hệ thống bánh xe được trang bị để có thể di chuyển một cách linh hoạt nhất bên trong công trường, ở những khu vực nhỏ hẹp, vướng nhiều đồ, chật chội như hành lang, nhà kho…
Khả năng hoạt động ổn định và bền bỉ nhờ sử dụng những vật liệu chất lượng, chắc chắn như inox chống gỉ, nhựa ABS siêu bền,... được lắp ráp chặt chẽ, chắc chắn.

Bài viết liên quan
Nhận viết nơi bán máy chà sàn chính hãng thế nào
Top 2 máy chà sàn giặt thảm hãng Camry được ưa chuộng

Đa dạng về kiểu dáng và màu sắc 

Những chiếc máy chà sàn đến từ Chaobao có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, công suất, tính năng khác nhau, vô cùng đa dạng. Tùy thuộc vào những yêu cầu công việc, mục đích làm việc khác nhau mà bạn có thể lựa chọn những chiếc máy chà sàn đơn, liên hợp, ngồi lái,...  khác nhau.
 
máy chà sàn liên hợp chaobao chất lượng

Giá thành hợp túi tiền mọi nhà

Vì là thương hiệu của Trung Quốc nên những chiếc máy đến từ Chaobao thường có giá thành thấp hơn những thương hiệu khác mà chất lượng cũng như hiệu quả làm sạch cũng không thua kém gì. Với mức giá vô cùng ưu đãi, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người này (khoảng 10 triệu), bất kì cá nhân hay doanh nghiệp nào cũng có thể sở hữu một thiết bị làm sạch cho mình.

Năng suất, hiệu quả làm việc cao

Với công suất mạnh mẽ (1100W) kết hợp với tốc độ bàn chà tối thiểu 154 vòng/phút cùng với những phụ kiện đi kèm (pad đánh sàn, bàn chải cứng, bàn chải mềm), thiết bị chà sàn đến từ Chaobao sẽ dễ dàng đánh bật những vết bẩn cứng đầu nhất, đáp ứng tốt nhu cầu làm sạch của khách hàng.

Mong rằng thông qua bài viết trên bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi có nên mua máy chà sàn đến từ thương hiệu Chaobao của Trung Quốc cũng như hiểu thêm về các tính năng của chiếc máy này. Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ siêu thị Hải Minh (028) 3510.2786 -  (028) 3510 6176   - Hotline 0902.787.139 - 0932.196.898 để được hỗ trợ tư vấn chọn mua sản phẩm.

Thông tin khác

Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Ngành thực phẩm là một trong những ngành có yêu cầu cao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, sàn nhà xưởng, nhà máy chế biến là nơi tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu, sản phẩm, do đó cần được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.
Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Bên cạnh những ưu điểm mà dòng máy lau sàn liên hợp cũ đem lại thì những rủi ro của thiết bị này cũng được người tiêu dùng quan tâm
Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Năm 2023 bùng nổ sự ra đời của những mẫu máy vệ sinh hiện đại, nhiều thương hiệu ra mắt các sản phẩm mới được công chúng đón nhận và đánh giá tích cực. Review những thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng năm 2023. Đọc ngay bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hữu ích nào nhé.
Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn là thiết bị được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, là loại máy có chức năng chinh là chà rửa, hỗ trợ đánh bóng và bảo dưỡng bề mặt sàn hiệu quả. Chính vì thế nên thiết bị này dược mệnh danh là giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt.
5 lỗi thường gặp ở máy chà sàn đơn bạn cần Né?

5 lỗi thường gặp ở máy chà sàn đơn bạn cần Né?

Chọn lựa được một sản phẩm tốt thì có thể giúp cải thiện chất lượng công việc của bạn rất nhiêu tuy nhiên những sản phẩm kém chất lượng thì lại mang đến cho bạn nhiều sự khó chịu cũng như mất an toàn trong quá trình làm việc. Chính vì thế bài viết này được viết để chỉ ra ngay cho bạn 5 lỗi thường gặp ở máy chà sàn đơn bạn cần Né?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email