Có nên dùng máy hàn miệng túi cầm tay PFS200 (Vỏ thép) để đóng gói bao bì?

Máy hàn miệng túi cầm tay được xem là dòng máy khá thông dụng hiện nay. Trên thị trường, ngoài dòng máy với vỏ ngoài bằng nhựa truyền thống thì nay cùng model nhưng với vỏ ngoài làm từ thép cũng khá được ưa chuộng.

Máy hàn miệng túi cầm tay được xem là dòng máy khá thông dụng hiện nay. Trên thị trường, ngoài dòng máy với vỏ ngoài bằng nhựa truyền thống thì nay cùng model nhưng với vỏ ngoài làm từ thép cũng khá được ưa chuộng. Vậy có nên chọn dùng model PFS200 (Vỏ thép) cầm tay hay không? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết chi tiết bên dưới.

máy hàn mép túi cầm tay PFS200 (Vỏ thép)

Để trả lời cho câu hỏi đã đặt ra trên mời quý khách hàng hãy cùng Hải Minh đánh giá chung về model PFS200 với vỏ ngoài thép cụ thể như thế nào nhé!

Đánh giá chung về máy hàn mép túi cầm tay PFS200 (Vỏ thép)

Hoàn toàn có thể dùng máy để đóng gói bao bì đẹp mắt

Máy hàn miệng túi cầm tay sử dụng để hàn kín miệng các bao bì vỏ nhựa, các loại túi nilon như PVC, PP, PE, HDPE hay những loại màng ghép phức hợp khác. Đây được xem là thiết bị đóng gói lý tưởng cho các hộ gia đình, các cửa hàng, cơ sở sản xuất nhỏ lẻ.

Những gói bánh ăn dở, bột hoặc gói khô sẽ được bảo quản để giữ được chất lượng cho lần sử dụng sau, hay các thực phẩm tươi sống để trong tủ lạnh được đóng gói sẽ giúp tiết kiệm diện tích hơn thay cho việc dùng hộp, tủ lạnh sẽ không có mùi.

Còn đối với các xưởng sản xuất thực phẩm hay bánh kẹo quy mô nhỏ, lẻ, thiết bị giúp đóng gói bao bì đảm bảo độ kết dính cao, được đẹp mắt, bảo quản thực phẩm bên trong được tốt hơn để bán ra sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Vỏ thép phủ lớp sơn tĩnh điện an toàn, giữ chất lượng máy tốt

Thay vì dùng lớp vỏ nhựa như một số mẫu máy thì với model mới này nhà sản xuất lại sử dụng chất liệu từ thép và được phủ thêm một lớp sơn tĩnh nên hạn chế tốt nhất tình trạng ăn mòn, rỉ sét bởi sự tác động của môi trường sau một thời gian sử dụng.

máy hàn mép túi cầm tay PFS200 (Vỏ thép)

Máy hàn miệng túi cầm tay có cấu tạo cũng khá đơn giản, cụ thể:

  • Tay nhấn và điểm nhấp ép miệng túi bao bì.

  • Thanh Silicon.

  • Dây nhiệt

  • Đèn báo

  • Nút để điều chỉnh thời gian sinh nhiệt

  • Vỏ máy

  • Màng cách điện, chống dính

  • Máy được lòng khách hàng bởi những ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế rất nhỏ gọn, cầm tay rất dễ thực hiện thao tác.

Nhiệt của máy khỏe dùng để hàn túi bao bì tốt hơn. Được trang bị thêm đèn báo kích hoạt công tắc, núm xoay điều chỉnh thời gian gia nhiệt giúp người vận hành máy dùng đúng nhiệt độ cho từng chất liệu bao bì.

Đường hàn mịn, phẳng rất đẹp mắt, hàn kín, chắc chắn nên đảm bảo được tính thẩm mỹ khi đóng gói.

Với những đánh giá chung trên, chắc hẳn quý khách hàng cũng đã có riêng cho mình câu trả lời cho vấn đề trên để từ đó quyết định nên chọn mua sản phẩm này hay không.

Hải Minh bán máy hàn mép túi cầm tay nhập chính hãng, giá tốt

Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua máy ép túi ni lông dòng cầm tay nhấn, hãy liên hệ đến Siêu thị chính hãng Hải Minh, tại đây bạn sẽ tìm được mẫu được giới thiệu trong bài cũng như các mẫu sản phẩm khác của nhiều thương hiệu khác nhau.

Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn nếu quý khách hàng gặp khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm làm sao để phù hợp với túi tiền của mình nhất. Cho nên hãy an tâm sẽ không mua phải hàng vừa không đúng nhu cầu sử dụng lại vừa quá mức tài chính cho phép.

Hải Minh đảm bảo cam kết chất lượng đúng chính hãng, nhập trực tiếp, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng. Hàng đều được bảo hành với thời gian lâu dài. Chúng tôi sẽ giao vận chuyển miễn phí tại Hà Nội, HCM cũng như ship hàng có phí đi hàng các tỉnh.

Cần mua máy hàn miệng túi PFS200, hãy liên hệ ngay (028) 3510 6176 -  0902.787.139 - 0932.196.898 để được tư vấn. Với bài viết này hy vọng quý khách hàng sẽ chọn mua cho gia đình hay xưởng của mình mẫu máy PFS200 (Vỏ thép) để việc đóng gói trở nên dễ dàng, giữ được thực phẩm lâu dài, an toàn vệ sinh thực phẩm.

-Liên-

Thông tin khác

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Máy hàn miệng túi liên tục là một trong những giải pháp hiệu quả hàng đầu trong việc đóng gói số lượng lớn. Chỉ cần tuân thủ theo hướng dẫn chọn máy trong bài viết, đảm bảo bạn sẽ chọn được thiết bị phù hợp!
Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Máy hàn miệng túi dập tay nhỏ gọn, tiện lợi, máy hàn túi dập chân công suất lớn, hàn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Vậy đâu mới là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn, cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!
Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua là bài viết giúp người đọc chọn mua đúng máy hàn miệng túi chất lượng mà nên chọn mua giúp cho hiệu quả cao hơn.
Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email