Có nên bảo dưỡng, bảo trì định kỳ máy cắt gạch để bàn?

Vậy người dùng cần thực hiện bảo dưỡng, bảo trì máy chuyên cắt gạch như thế nào cho đúng và có nên thực hiện định kỳ?

Không chỉ sử dụng máy cắt gạch để bàn đúng cách, mà việc bảo quản, bảo trì hay bảo dưỡng máy trong suốt quá trình sử dụng máy là điều mà người dùng cần nên lưu ý để có một thiết bị chất lượng lâu dài, bền bỉ theo thời gian và kéo dài tuổi thọ. Vậy người dùng cần thực hiện bảo dưỡng, bảo trì máy như thế nào cho đúng và có nên thực hiện định kỳ?

máy cắt gạch để bàn

Tìm hiểu về máy cắt cắt gạch đặt bàn

Dòng sản phẩm cắt gạch bàn cũng thuộc dòng máy chuyên để gia công gạch vẫn thường được hay sử dụng tại các cơ sở gia công, trang trí gạch cũng như các công trình xây dựng. Tuy nhiên điểm khác biệt giữa máy và các sản phẩm khác chính là kiểu thiết kế để bàn tiện dụng, với kiểu thiết kế này giúp người dùng thực hiện được nhiều tư thế cắt hơn, cắt tốt và nhanh nhiều loại vật liệu cứng như đá granite.

Công suất cắt của máy cắt gạch bàn cao nên đáp ứng tốt được công trình xây dựng quy mô với nhu cầu gia công gạch số lượng lớn trong ngày. Máy cũng thiết kế khá nhỏ gọn, không quá cồng kềnh, di chuyển tốt bởi được trang bị bánh xe, tính năng nổi trội. Do đó mẫu máy này cũng rất được thị trường ưa chuộng.

Vì sao bạn cần bảo dưỡng, bảo trì máy cắt bàn định kỳ?

Dù hoàn hảo và ưu việt đến đâu, bất cứ thiết bị động cơ máy móc nào cũng sẽ giảm “sức hiệu” quả sau một thời gian sử dụng, đặc biệt nếu người dùng không quan tâm đến việc bảo quản, bảo trì hay bảo dưỡng cho máy thì việc “xuống cấp” càng nhanh chóng hơn.

máy cắt gạch để bàn

Do đó không chỉ phải biết cách sử dụng máy thành thạo mà người dùng máy cũng cần quan tâm đến việc bảo dưỡng, bảo trì máy thế nào cho tốt nhất. Trong bài viết này Hải Minh gợi ý đến bạn một vài yếu tố lưu ý trong quá trình sử dụng để dùng máy được tốt và lâu dài hơn. Bên cạnh đó bạn cũng cần thực hiện bảo dưỡng máy định kỳ thường xuyên, vậy đó là những lưu ý gì để thực hiện việc bảo dưỡng, bảo trì máy?

  • Nên kiểm tra máy thường xuyên, tiến hành tra dầu mỡ ở một số bộ phận của máy để việc sử dụng máy được tốt hơn. Bạn có thể tự thực hiện hay mang đến các dịch vụ có bảo dưỡng, bảo trì máy cắt gạch để bàn.

  • Hoàn tất việc sử dụng máy nên thực hiện vệ sinh máy ngay, quét và lau sạch bụi bặm phần lưỡi cắt hay một vài bộ phận khác của máy trước khi bảo quản. Nên chú ý an toàn trong quá trình vệ sinh máy, ngắt nguồn điện và đeo găng bảo hộ để an toàn hơn.

  • Máy nên được bảo quản trong môi trường thích hợp, không quá ẩm hay nhiệt độ quá cao.


máy cắt gạch để bàn

Bảo dưỡng máy định kỳ luôn là việc làm không thừa để bạn sở hữu được máy cắt chất lượng lâu dài, sử dụng tốt dù đã qua thời gian sử dụng. Bạn có thể nhờ sự tư vấn của kỹ thuật viên tại địa chỉ bạn mua để việc bảo dưỡng và bảo quản máy đúng cách hơn. Nếu có nhu cầu mua mọi loại may cat gach chuyên để gia công gạch, đá hãy liên hệ ngay với Hải Minh theo số điện thoại (028) 3510.2786 -  (028) 3510 6176 để được tư vấn chu đáo.

Thông tin khác

Top 5 máy cắt gạch cầm tay chất lượng dưới 3 triệu nên mua

Top 5 máy cắt gạch cầm tay chất lượng dưới 3 triệu nên mua

Máy cắt gạch là một trong những thiết bị được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng. Máy có chức năng cắt các vật liệu gạch, đá…. với độ cứng cao đảm bảo chất lượng đường cắt, tăng tính thẩm mỹ cho không gian, tiện lợi hơn cho việc thi công, hoàn thiện công trình.
[Review] Máy cắt gạch chạy điện Longde D7-1000 siêu hot hiện nay

[Review] Máy cắt gạch chạy điện Longde D7-1000 siêu hot hiện nay

Longde D7-1000 là dòng cắt gạch chuyên nghiệp đem lại năng suất làm việc cao cùng khả năng hoạt động bền bỉ và an toàn. Dòng máy này phải chăng là sự lựa chọn tuyệt vời cho anh em công trình cũng như thợ ốp lát chuyên nghiệp.
Chọn Lựa Máy Cắt Gạch Chạy Điện: Thương Hiệu Nào Đáng Tin Cậy?

Chọn Lựa Máy Cắt Gạch Chạy Điện: Thương Hiệu Nào Đáng Tin Cậy?

Chọn lựa sản phẩm trên thị trường bạn cũng cần có thời gian nghiên cứu chi tiết để tìm ra được model máy phù hợp nhất cho công việc của bản thân mình. Và để giúp bạn tiết kiệm một phần thời gian trong quá trình tìm kiếm này, Hướng dẫn sử dụng sẽ tổng hợp những thương hiệu máy cắt gạch chạy điện uy tín hàng đầu trên thị trường mà bạn có thể tham khảo nhanh chóng!
Muốn tăng độ bền cho máy cắt gạch phải làm sao?

Muốn tăng độ bền cho máy cắt gạch phải làm sao?

Ngày nay tại các công trình dù lớn dù nhỏ hầu như đều có sự góp mặt của may cat gach. Chúng hỗ trợ cho khâu cắt tạo hình ốp lát gạch trở nên đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Máy Cắt Gạch Caowang: Chất Lượng Thực Sự?

Máy Cắt Gạch Caowang: Chất Lượng Thực Sự?

Không chỉ với model máy cắt rãnh tường chất lượng, máy cắt gạch đến từ thương hiệu này gây dấu ấn mạnh với người dùng với khả năng làm việc vô cùng hiệu quả.
Top 3 Thương Hiệu Máy Cắt Gạch Cầm Tay Đáng Xem xét

Top 3 Thương Hiệu Máy Cắt Gạch Cầm Tay Đáng Xem xét

Giới thiệu đến với các bạn những thương hiệu máy cắt gạch hàng đầu thị trường không chỉ giúp bạn rút ngắn thời gian tìm hiểu mà còn tránh việc lựa chọn những sản phẩm không tên tuổi tại nơi làm việc của bạn.
Cách chọn máy cắt gạch men "chuẩn không cần chỉnh"

Cách chọn máy cắt gạch men "chuẩn không cần chỉnh"

Máy cắt gạch với khả năng cắt gạch nhanh, chuẩn xác hỗ trợ rất nhiều cho khâu cắt tạo hình gạch trong ốp lát. Tuy nhiên dòng máy này có khá nhiều mẫu mã khiến nhiều người thợ đôi khi còn lúng túng trong việc chọn mua.
Sự Khác Biệt Đặc Biệt: Máy Cắt Gạch Cầm Tay Long De

Sự Khác Biệt Đặc Biệt: Máy Cắt Gạch Cầm Tay Long De

Công việc ốp lát hiện nay không thể thiếu đi những loại máy móc chuyên nghiệp giúp cho quá trình cắt được chính xác, nhanh chóng cũng như có tính thẩm mỹ hơn nhiều so với thực hiện thủ công với những đường kẻ không chuyên. Đặc biệt là đối với những loại gạch có chất lượng cứng như gạch men, lát gạch hoa, lát tường,… thì những dòng máy cần tay là tiện dụng hơn cả.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email