Chọn máy ép túi bóng liên tục thổi khí M9 để đóng gói snack, bánh kẹo

Máy ép túi ni lông liên tục thổi khí trái ngược hoàn toàn với máy hút chân không, hút hết không khí thì sản phẩm bơm không khí làm đầy và hàn miệng túi sản phẩm lại.

Máy ép túi ni lông liên tục thổi khí trái ngược hoàn toàn với máy hút chân không, hút hết không khí thì sản phẩm bơm không khí làm đầy và hàn miệng túi sản phẩm lại. Do đó giúp bảo quản sản phẩm  tránh được va đập, vỡ nát, giữ được tính thẩm mỹ cao. Dòng sản phẩm này rất thích hợp để đóng gói các loại bánh mỳ tươi hay snack, khoai tây chiên,... Trong bài viết này chúng ta sẽ tham khảo dòng sản phẩm đáp ứng được chức năng này model M9.

Chọn máy ép túi bóng liên tục thổi khí M9 để đóng gói snack, bánh kẹo

Lý do nên dùng máy ép túi bóng liên tục thổi khí

Hàn mép túi là cách để bảo quản thực phẩm ở trong môi trường kín, tránh sự xậm nhập của vi khuẩn, khí bên trong, tăng thời gian bảo quản chất lượng bánh kẹo hay các loại snack. Phần túi kín chứa đầy khí sẽ giúp bảo quản được sản phẩm tốt hơn, tránh được hiện tượng bị va đập và làm méo vỡ các sản phẩm bên trong.

Hiện nay phương pháp hàn miệng túi có thổi khí rất phổ biến và rất được các cơ sở, doanh nghiệp chế biến bánh kẹo, snack sử dụng trong khâu đóng gói bao bì cuối cùng để giúp sản phẩm đẹp cả về mẫu mã lẫn chất lượng bên trong.

Máy hàn mép túi liên tục có thổi khí M9 có những đặc điểm gì nổi trội?

Dòng sản phẩm máy ép túi ni lông có thổi khí M9 được trang bị với hai chức năng chính là giúp hàn miệng túi và thổi khí bên trong. Thiết bị hoạt động theo nguyên tắc bơm khí vào túi bóng và sau đó dùng nhiệt để có thể ép hàn miệng túi, đóng gói sản phẩm. Máy có những ưu điểm nổi trội so với các dòng máy đóng ép khác như sau:

Chọn máy ép túi bóng liên tục thổi khí M9 để đóng gói snack, bánh kẹo

- Nhà sản xuất trang bị động cơ với công suất công suất 600W để giúp vận hành khe ép mạnh mẽ hơn. Để sử dụng, người dùng chỉ cần cho miệng của túi bóng vào khe hàn, túi sẽ tự động chạy theo băng chuyền và máy cũng sẽ tự động thổi khí, hàn kín miệng túi lại.
- Máy có thể cài đặt nhiệt độ hàn thích hợp cho từng loại túi, miệng túi được hàn kiến hoàn toàn, khí được giữ ở bên trong nên không hiện bị rò khí hoặc hàn không kín.
- Máy không kén túi và có thể hàn được túi có độ dày, mỏng khác nhau. Hơn nữa máy có thể điều chỉnh được lượng gió thối khí.
- Phần vỏ máy làm bằng chất liệu cao cấp, bên ngoài được sơn tĩnh điện một lớp để giúp máy không bị rò rỉ điện, giúp tạo độ an toàn cho người sử dụng.
- Chức năng thổi khí cùng hàn miệng túi hoạt động độc lập nên người dùng có thể tắt đi chức năng thổi khí thì máy sẽ hoạt động như là máy ép miệng túi bình thường.

Khi người dùng sử dụng máy hàn miệng túi giá rẻ có thể lưu ý qua một vài chi tiết sau:
- Máy sẽ không hàn hay hàn không kín hơi nếu miệng túi bị dính dầu ăn hay là có bụi. Do đó khi đóng gói cần lưu ý đến điều này.
- Khi lựa chọn loại túi bóng phải phù hợp, túi bóng dày cần tăng nhiệt độ và ngược lại túi bóng mỏng nên giảm mức độ.
- Vì đây là máy ép miệng túi nằm ngang nên tránh hàn miệng các loại sản phẩm có nước vì nước có thể đổ ra ngoài máy và gây nên tình trạng chập điện, hỏng máy.

Nếu bạn đang kinh doanh đóng gói bánh kẹo, snack thì máy hàn miệng túi có thổi khí M9 là một sản phẩm đáng để đầu tư. Cần tư vấn về sản phẩm hay cần báo giá hãy gọi liên hệ trực tiếp đến Hải Minh, chúng tôi sẽ hỗ trợ nhanh chóng nhất. Máy chất lượng, có chế độ bảo hành lâu dài!

>> Xem thêm: Bán máy cắt plasma bằng tay

-Liên-

Thông tin khác

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Máy hàn miệng túi liên tục là một trong những giải pháp hiệu quả hàng đầu trong việc đóng gói số lượng lớn. Chỉ cần tuân thủ theo hướng dẫn chọn máy trong bài viết, đảm bảo bạn sẽ chọn được thiết bị phù hợp!
Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Máy hàn miệng túi dập tay nhỏ gọn, tiện lợi, máy hàn túi dập chân công suất lớn, hàn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Vậy đâu mới là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn, cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!
Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua là bài viết giúp người đọc chọn mua đúng máy hàn miệng túi chất lượng mà nên chọn mua giúp cho hiệu quả cao hơn.
Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email