Chọn mua máy chà sàn tốt không hề khó

Máy chà sàn là một loại thiết bị dùng để vệ sinh các loại mặt sàn hoặc thảm văn phòng. Muốn đánh giá được thế nào là một máy chà sàn tốt chúng ta cần dựa trên những tiêu chí như bài viết bên dưới. Mời quý khach cùng tham khảo .
Máy chà sàn là một trong các thiết bị thiết yếu đối với những công ty hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. Nhưng trên thị trường hiện nay với vô số model và mẫu mã, chúng ta cần chú ý những gì để có thể mua được một chiếc máy chà sàn tốt như ý muốn ?

Ngày nay, nhóm ngày công nghiệp ngày càng phát triển, hàng ngàn doanh nghiệp lớn, nhỏ được thành lập hàng tháng. Kéo theo đó là sự phát triển của lĩnh vực bảo dưỡng – vệ sinh công nghiệp. Đặc biệt là đối với các công ty vệ sinh công nghiệp, trang thiết bị hiện đại chuyên ngành là không thể thiếu. Trong đó, máy chà sàn là một thiết bị đang được ưa chuộng hiện nay.

 
mua máy chà sàn thế nào là tốt

1. Máy chà sàn là gì ?  Như thế nào là máy chà sàn tốt ?

Máy chà sàn là một loại thiết bị dùng để vệ sinh các loại mặt sàn hoặc thảm văn phòng. Muốn đánh giá được thế nào là một máy chà sàn tốt chúng ta cần dựa trên những tiêu chí sau đây:
-          Là máy của một thương hiệu máy vệ sinh công nghiệp uy tín
-          Máy phải đảm bảo 100% chính hãng, chất lượng cao
-          Phải luôn có phụ tùng chính hãng thay thế

Bài viết liên quan: Giá máy chà sàn giặt thảm có đắt không ?

Đây là một số ưu điểm của một máy chà sàn tốt:
  • Được cấu tạo khá đơn giản và gọn nhẹ, tính linh hoạt cao.
  • Dễ dàng di chuyển và chà mặt sàn tại những nơi có diện tích nhỏ hẹp, có nhiều đồ đạc.
  • Có khả năng vệ sinh và chà những mặt sàn như: sàn đá grantnite, đá cẩm thạch, gạch ceramic, gạch cotton và các loại mặt sàn công nghiệp.
  • Đa chức năng, phù hợp với nhiều công việc khác nhau.
  • Dễ sửa chữa và bảo dưỡng hơn các loại máy chà sàn liên hợp.
 
máy chà sàn chaobao chất lượng

2. Mua máy chà sàn tốt được lợi gì ?

Trước hết, một may cha san đảm bảo được hiệu quả trong công tác vệ sinh mặt sàn/ thảm. Các loại máy tốt sẽ tiết kiệm được về mặt điện năng, nhiên liệu và các loại hóa chất tẩy rửa khi sử dụng. Một số loại máy chỉ có tính năng xả nước rửa bẩn nhưng không có tính năng hút nước bẩn, trong khi đó một số loại được tích hợp cả hai loại tính năng trên, tiện lợi cho việc sử dụng.
Ngoài ra, hàng “xịn” thì dây điện được thiết kế dài nhằm giúp máy có bán kính hoạt động lớn, thích hợp cho những khu vực rộng. Việc này giúp tiết kiệm thời gian trong khi vệ sinh các khu vực lớn như đại sảnh, … vì không phải tốn quá nhiều thời gian trong công tác thay đổi ổ cắm điện.
Đặc biệt nhất là việc dễ dàng tìm được phụ tùng chính hãng thay thế.

3) Mua máy chà sàn tốt ở đâu ?

Việc máy chà sàn ngày càng phổ biến dẫn tới khách hàng có nhu cầu nhưng không biết nên mua ở nơi nào.
SIÊU THỊ HẢI MINH: Là đơn vị hàng đầu và uy tín trong ngành phân phối các loại máy móc thiết bị cho gia đình hoặc doanh nghiệp, trong đó có các dòng may cha san. SIÊU THỊ HẢI MINH luôn đảm bảo cung cấp cho bạn một sản phẩm có chất lượng tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất. Là một nơi tuyệt vời cho bạn để tìm kiếm một chiếc máy chà sàn giá rẻ, chất lượng cho bản thân.
Có thể nói, để tìm được một nơi có uy tín về sản phẩm không phải dễ trong thị trường đa dạng hiện nay. Tuy nhiên, nếu bạn đặt lòng tin cho SIÊU THỊ HẢI MINH thì đảm bảo bạn sẽ không hối tiếc vì lựa chọn của mình.

Thông tin khác

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

Nếu không muốn máy chà sàn của mình đang sử dụng không bị xuống cấp nhanh chóng, đừng mắc phải 3 sai lầm chí mạng sau đây. Đảm bảo không vị phạm chúng, độ bền sản phẩm của bạn sẽ được tăng lên đáng kể.
Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Ngành thực phẩm là một trong những ngành có yêu cầu cao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, sàn nhà xưởng, nhà máy chế biến là nơi tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu, sản phẩm, do đó cần được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.
Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Bên cạnh những ưu điểm mà dòng máy lau sàn liên hợp cũ đem lại thì những rủi ro của thiết bị này cũng được người tiêu dùng quan tâm
Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Năm 2023 bùng nổ sự ra đời của những mẫu máy vệ sinh hiện đại, nhiều thương hiệu ra mắt các sản phẩm mới được công chúng đón nhận và đánh giá tích cực. Review những thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng năm 2023. Đọc ngay bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hữu ích nào nhé.
Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn là thiết bị được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, là loại máy có chức năng chinh là chà rửa, hỗ trợ đánh bóng và bảo dưỡng bề mặt sàn hiệu quả. Chính vì thế nên thiết bị này dược mệnh danh là giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email