Chia sẻ kinh nghiệm có nên mua máy hàn miệng túi PFS 250 không?

Máy hàn miệng túi PFS-250 có công suất lớn lên đến 300W, độ dài mép dán 250mm cho phép máy có thể dập được miệng túi với bề ngang dài. Máy dập nhanh chóng chỉ với 0.2-1.5s, là đã dập được miệng túi nilon có độ dày mỏng hoặc vừa phải.

Máy hàn miệng túi PFS 250 giúp việc bảo quản thực phẩm, dược phẩm… tốt, không bị nhanh hỏng, tránh được sự xâm phạm của vi khuẩn có hại. Nhiều người vẫn băn khoăn không biết có nên mua máy này không? Bạn suy nghĩ như vậy vì bạn vẫn thật sự chưa hiểu hết về máy. Chính vì thế, trong bài viết này Hải Minh sẽ chia sẻ kinh nghiệm về máy hàn miệng túi PFS 250.

1. Vài điều bạn nên biết về máy hàn miệng túi PFS 250

 
mua máy hàn miệng túi PFS 250
 

PFS 250 là dòng máy ép túi nylon nhấn tay với thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng thích cho gia đình, nơi sản xuất, kinh doanh, buôn bán. Máy có trọng lượng chỉ 3,5 kg, không nặng do đó di chuyển thuận tiện.  Máy dùng để ép các loại túi nylon đựng bánh kẹo, các loại hạn, hay thức ăn… Giá thành của chiếc máy này khác phải chăng, hầu hết mọi người đều cơ hội sở hữu máy PFS 250.
 

 máy hàn miệng túi PFS 250
 

Máy hàn miệng túi PFS-250 có công suất lớn lên đến 300W, độ dài mép dán 250mm cho phép máy có thể dập được miệng túi với bề ngang dài. Máy dập nhanh chóng chỉ với 0.2-1.5s, là đã dập được miệng túi nilon có độ dày mỏng hoặc vừa phải. Nếu bạn dùng biết cách giữ gìn máy sẽ sử dụng được rất lâu bởi vỏ máy được từ sơn tĩnh cao cấp đảm bảo không rò rỉ điện. Như vậy máy đảm bảo độ an toàn.
 

mua máy hàn miệng túi PFS 250 giá tốt

2. Đặc điểm của máy hàn miệng túi PFS 250

 
mua máy hàn miệng túi PFS 250 chính hãng
 

- PFS 250 được thiết dạng nằm ngang với kích thước phù hợp, trọng lượng tương đối nhẹ, đo do máy sẽ không chiếm nhiều diện tích cất trữ.

- Hầu hết mọi người mua chiếc máy này về lần đầu đã sử dụng được bởi chiếc máy được thiết kế đơn giản.

- Đặc biệt miệng túi sau khi hàn vô cùng chắc chắn, bạn có thể lắc, lật cũng không lo sản phẩm ben trong bị rơi hay bung ra ngoài.

- Sử dụng chiếc máy hàn này sẽ xóa đi lỗi lo về hóa đơn tiền điện, vì máy không tốn điện. Thời gian cũng không bị mất quá nhiều. Bạn có thể dập miệng túi với số lượng nhiều cũng không mất quá nhiều thời gian.

3. Thông số kỹ thuật của máy hàn miệng túi PFS 250

- Thời gian dán:  0.2-1.5s

- Trọng lượng: 3.5kg

- Công suất: 300W

- Mã máy: PFS-250

- Nguồn điện: 220V-50Hz

- Độ dài mép hàn: 250mm

- Chiều rộng mép hàn: 2mm

Đến với Siêu thị điện máy Hải bạn sẽ có cơ hội mua máy hàn miệng túi với giá ưu đãi hấp dẫn. Hơn thế nữa bạn còn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệp tư vấn. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra máy hàn miệng túi phù hợp nhất, liên hệ tới số: 0962.714.680 (Hà Nội) và 0932.196.898 (HCM)

 

Thông tin khác

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Tìm hiểu về máy hàn túi đạp chân FRP-400T mới nhất của thương hiệu Yamafuji, bạn sẽ sở hữu được thiết bị làm việc hiệu quả, vượt trội hoàn toàn so với những phiên bản trước đây.
Thực Hư Về Máy Hàn Túi FR-900 Trên Thị Trường Hiện Nay

Thực Hư Về Máy Hàn Túi FR-900 Trên Thị Trường Hiện Nay

Máy hàn túi FR-900 hiện có thể nói là một trong những model được tìm kiếm nhiều nhất bởi người dùng. Tuy nhiên, sự xuất hiện hàng chục sản phẩm đến từ thương hiệu khác nhau khiến chúng ta phân vân lựa chọn. Vậy thực hư như thế nào, cùng tìm hiểu ngay bạn nhé!
Hàn miệng túi bánh kẹo TẾT sử dụng máy hàn miệng túi nào?

Hàn miệng túi bánh kẹo TẾT sử dụng máy hàn miệng túi nào?

Tết đến nơi là thời gian được lựa chọn sử dụng để hàn miệng túi cho ngày tết, vậy để giúp hàn miệng túi bánh kẹo cho ngày tết một cách hiệu quả thì bạn nên sử dụng loại máy nào? cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email