Chỉ với 3.8 triệu, bạn có ngay máy hàn miệng túi đạp chân chất lượng cao

Với sự đời của máy hàn miệng túi việc đóng gói bao bì, túi bóng trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết.

Với sự đời của máy hàn miệng túi việc đóng gói bao bì, túi bóng trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết. Các sản phẩm được hàn mép kín cẩn thận giúp giữ chất lượng được lâu hơn, đóng gói bao bì nhìn bắt mắt hơn, lượng tiêu thụ tăng lên. Dưới đây là một số mẫu máy dùng để đóng gói công nghiệp với giá rẻ nhất để người tiêu dùng tham khảo.

Chỉ với 3.8 triệu, bạn có ngay máy ép túi ni lông đạp chân tốt nhất

Máy hàn miệng túi trên thị trường hiện được phân thành các loại: máy hàn mép túi dập tay, máy hàn mép túi dập chân và máy hàn mép túi liên tục. Trên thị trường hiện nay khá đa dạng về mẫu mã, chủng loại nên người dùng dễ dàng tìm mua được mẫu sản phẩm ưng ý nhất.

Máy hàn túi dập chân F700 – giá sản phẩm 3.800.000 VNĐ

Với máy hàn mép túi dập chân F700 người dùng có thể tiến hành ép ngay mà không phải mất thời gian máy làm nóng. Đường hàn khít, mép hàn đều đẹp nên máy được dùng để đóng gói bao bì cho mọi loại sản phẩm từ đồ khô, bánh kẹo, ngũ cốc đến đường, bột mì…

Máy hàn túi dập chân F700

Cũng như các model trên, F700 cũng có thể điều chỉnh được nhiệt độ, tốc độ hàn tùy vào từng mức độ dày mỏng của chất liệu túi ép. Thời gian hàn nhanh chóng nên giúp nâng cao hiệu suất hàn cao hơn, đóng gói bao bì sản phẩm được nhiều hơn.

Máy hàn túi dập chân có giá đỡ PFS-700 – giá sản phẩm 5.600.000 VNĐ

- Máy hàn túi dập chân có giá đỡ PFS-700 giúp khâu đóng gói sản phẩm của cơ sở sản xuất bánh kẹo hay thực phẩm khô, tươi…của bạn được nhanh chóng, bao bì đẹp mắt hơn. Sử dụng rơ le thời gian để tùy chỉnh thời gian ép mép nên cho đường hàn đẹp, bền và chắc chắn.

Máy hàn túi dập chân có giá đỡ PFS-700

- Có thể dùng máy để ép các loại túi có bề dày lên đến 0.3mm với bề rộng đường ép có thể điều chỉnh từ  5mm - 10mm. Máy không kén túi nên có thể hàn ép được mọi chất liệu như túi nilon, PVC,PE, túi tráng bạc, túi nhôm.

Máy hàn mép túi dập chân PFS-450 – giá sản phẩm 10.900.000 VNĐ

Máy ép túi ni lông đạp chân được làm từ thép không gỉ nên có độ bền và được đúc nguyên khối nên chắc chắn, cân nên khi sử dụng không bị nghiêng hay đổ. Đường hàn đẹp và độ kết dính cao, hàn kín, kích thước đường hàn 450mm nên phù hợp để ép các loại túi có kích thước vừa, nhỏ.

Máy hàn mép túi dập chân PFS-450

Đặc biệt, máy có thêm hệ thống đèn báo nhiệt để giúp quan sát biết được máy đủ có đủ nhiệt để bắt đầu quá trình ép. Người dùng cũng có thể tùy chỉnh nhiệt độ để phù hợp từng chất liệu túi, máy cũng không kén túi nên ép tốt các loại chất liệu như PE, PVC, túi nhôm hay bạc, thiếc…
>> Máy ép plastic a4 tốt nhất

Máy hàn miệng bao đạp chân PFS-350 – giá sản phẩm 10.500.000 VNĐ

Máy hàn miệng túi PFS-350 có thể điều chỉnh đường hàn, nhiệt độ, tốc độ hàn để phù hợp với từng loại chất liệu, độ dày mỏng. đường hàn đẹp và kín nên sản phẩm sẽ được bảo quản tốt hơn, đóng gói bao bì đáp ứng được nhu cầu.

Máy hàn miệng bao đạp chân PFS-350

Máy được thiết kế chắc chắn với phần thân máy được làm từ thép sơn tĩnh, có thêm hệ thống báo nhiệt để giúp người dùng biết được nhiệt độ thích hợp để bắt đầu ép. Bàn đạp cũng có thể điều chỉnh để giúp người dùng làm việc thoải mái hơn.

Nếu bạn muốn tham khảo chi tiết hơn và về giá máy hàn miệng túi đạp chân trên có thể click vào địa chỉ sau: https://sieuthihaiminh.vn/may-han-mieng-tui.html, hãy gọi đến Hải Minh theo Hotline (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 nếu bạn cần tư vấn chuyên sâu hơn về sản phẩm. Giá cả tốt, sản phẩm đảm bảo chất lượng, hàng có bảo hành, giao tận nơi nên chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi mua sắm tại đây.

-Liên-

Thông tin khác

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Máy hàn miệng túi liên tục là một trong những giải pháp hiệu quả hàng đầu trong việc đóng gói số lượng lớn. Chỉ cần tuân thủ theo hướng dẫn chọn máy trong bài viết, đảm bảo bạn sẽ chọn được thiết bị phù hợp!
Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Máy hàn miệng túi dập tay nhỏ gọn, tiện lợi, máy hàn túi dập chân công suất lớn, hàn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Vậy đâu mới là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn, cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!
Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua là bài viết giúp người đọc chọn mua đúng máy hàn miệng túi chất lượng mà nên chọn mua giúp cho hiệu quả cao hơn.
Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email