Cách sử dụng máy hút ẩm như những chuyên gia

Có 2 dòng Máy hút ẩm chủ yếu đó là dòng máy công nghiệp và dòng máy gia đình. Mỗi dòng máy có những đặc điểm và cách sử dụng khác nhau. Biết được cách sử dụng sản phẩm chính là yếu tố giúp cho người dùng có được hiệu quả cao trong công việc.
Hãy cùng siêu thị HẢI MINH tìm hiểu Cách sử dụng máy hút ẩm như những chuyên gia cho dòng máy công nghiệp ngay trong bài này trước nhé.
 
Cách sử dụng máy hút ẩm như những chuyên gia
Cách sử dụng máy hút ẩm như những chuyên gia

>>> Xem thêm: Top 5 máy hút ẩm công nghiệp dưới 30 triệu tốt nhất

Cách sử dụng một sản phẩm trải dài xuyên suốt từ việc lắp đặt, vận hành, bảo quản,…. Và ngay sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ những thông tin bổ ích ngay cho bạn.

Cách lắp đặt máy hút ẩm đúng cách nhất

Đầu tiên phải xác định được vị trí cụ thể, nơi được lắp đặt cho máy. Hãy đảm bảo sao cho vị trí khô thoáng, không có bất kì vật cản nào, tránh ảnh hưởng đến miệng hút và thổi gió. Bề mặt vị trí phải bằng phẳng, không gồ ghề, không ẩm thấp hay nhiệt độ quá cao.

Loại bỏ các vật có thể gây cháy nổ, hay dễ làm bụi bẩn. Tránh cho trẻ nhỏ động chạm đến máy hút ẩm. Đặc biệt lưu ý đến đường ống thoát nước, nơi có thể đưa nước ra ngoài cách trực tiếp nhất hay vị trí thuận tiện cho bạn thay nước. Chú ý lắp đặt đường dây tiếp đất đúng chuẩn nhà sản xuất.

 
Cách lắp đặt máy hút ẩm đúng cách nhất
Cách lắp đặt máy hút ẩm đúng cách nhất

Cách vận hành máy hút ẩm đúng chuẩn chuyên gia

- Nút On/OFF dùng để bật, tắt máy. Nhấn nút lần đầu để bật máy và nhấn thêm lần nữa để tắt máy.
- Cách cài đặt độ ẩm cho không gian. Có nút cài mức độ trên bảng điều khiển, có chức năng tăng hoặc giảm độ ẩm gian phòng với mức độ 1% cho mỗi lần nhấn. Nếu muốn giá trị tăng giảm liên tục thì nhấn giữ nút tầm 1,5s .
- Cách ghi nhớ độ ẩm. Với chức năng ghi nhớ giá trị độ ẩm khi cài đặt, sau khi tắt và bật chiếc máy hút ẩm chính hãng lên thì thiết bị vẫn giữ nguyên giá trị. Khi bạn nhấn vào nút ghi nhớ và đèn sáng lên là được. Nếu muốn hủy bỏ thì chỉ cần nhấn thêm lần nữa. 
- Cung cấp đủ nguồn điện cho máy, kiểm tra kĩ càng phần dây và nguồn điện

 
Nên cài đặt độ ẩm cho nơi cần hút ẩm một cách chính xác
Nên cài đặt độ ẩm cho nơi cần hút ẩm một cách chính xác
Trên đây là những thông tin được chúng tôi tham khảo và tổng hợp ý kiến từ các chuyên gia hàng đầu về kĩ thuật cũng như về máy hút ẩm. Để sử dụng được tốt bạn không nên bỏ qua những điều này.

Bạn đang thắc mắc về cách sử dụng máy hút ẩm gia đình, máy hút ẩm công nghiệp vậy thì hãy tiếp tục theo dõi bài viết tiếp theo nhé. Siêu thị điện máy ngoài khả năng cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất còn đem lại lượng thông tin bổ ích, chính xác cho người tiêu dùng nữa.

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email