Cách sử dụng máy ép túi bóng dập chân M5-300 đơn giản nhất

Thiết kế đơn giản, cấu tạo với khung bằng sắt chắc chắn được sơn tĩnh, máy ép túi bóng M5-300 là thiết bị thích hợp nhất để đóng gói các sản phẩm như bánh kẹo, cá thịt khô, thực phẩm, nông sản,...

Thiết kế đơn giản, cấu tạo với khung bằng sắt chắc chắn được sơn tĩnh, máy ép túi bóng M5-300 là thiết bị thích hợp nhất để đóng gói các sản phẩm như bánh kẹo, cá thịt khô, thực phẩm, nông sản,... Là dòng máy hàn ép túi dập chân sử dụng động cơ điện với các bước vận hành khá đơn giản. Hãy cùng Hải Minh tìm hiểu các bước thực hiện dưới đây nhé!

Cách sử dụng máy ép túi bóng dập chân M5-300 đơn giản nhất

Tìm hiểu qua về máy ép miệng túi model M5-300

Máy hàn miệng túi dập chân M5-300 hay còn được gọi là máy hàn mép túi dập chân má đồng chuyên dùng để hàn các loại túi sản phẩm như hải sản, đồ đông lạnh, túi trà, cà phê, đường, bánh kẹo, nên được dùng phổ biến tại các cơ sở sản xuất thực phẩm, các loại bánh kẹo, ngũ cốc, hải sản. Thiết bị sử dụng phương pháp truyền nhiệt từ trở lá ốp vào hai thanh đồng trên dưới để truyền nhiệt vào mép túi, bao bì cần dán, đóng kín.

Đường hàn đẹp và chắc chắn, độ rộng mép hàn cho phép đến 10mm, chiều dài đường hàn lên đến 30 cm nên có thể hàn thoải mái những loại mép túi có chiều dài. Thời gian hàn nhanh chóng và không giới hạn nên có thể giúp đóng gói được rất nhiều sản phẩm.

Phần khung máy ép túi ni lông được thiết kế chắc chắn và làm bằng thép sơn tĩnh giúp chống tình trạng ăn mòn và gỉ sét tốt. Phần mặt bàn bằng nhựa ABS cao cấp nên sử dụng có độ bền hơn so với các loại nhựa khác.

Thông số kỹ thuật của sản phẩm:

  • Model : M5-300

  • Xuất xứ : Việt Nam

  • Điện áp : 220V / 50Hz

  • Công suất tiêu thụ : 500W

  • Chiều dài đường ép : 300 mm

  • Kích thước máy : 420 x 520 x 935 mm

  • Độ rộng đường ép : 10mm

  • Trọng lượng máy : 12Kg

    Cách sử dụng máy ép túi bóng dập chân M5-300 đơn giản nhất

Hướng dẫn sử dụng máy hàn mép túi dập chân model M5-300

Người dùng có thể sử dụng máy hàn miệng túi đạp chân để dập mép túi cho các gói thực phẩm tươi sống, thực phẩm chín, bánh kẹo hay các loại đồ dùng cần đóng gói vào trong túi. Để sử dụng thiết bị thực hiện qua các bước như sau:

- Bước 1: Cắm dây vào nguồn điện 220V, sau đó vật công tác On, đèn sáng là đã có thể bắt đầu thực hiện quy trình đóng gói sản phẩm.
- Bước 2: Tùy vào chất liệu cũng như độ dày của túi cần ép mà tiến hành điều chỉnh số để đảm bảo độ kết dính tốt nhất. Vặn nút điều chỉnh lớn cho loại túi dày và ngược lại nhỏ cho loại túi mỏng.
- Bước 3: Đưa mép túi bóng vào ngàm ép và hai tay cầm miệng túi cho thẳng. Dùng chân để nhấn bàn đạp với một lực vừa phải. Khi đó máy sẽ khởi động biến áp truyền nhiệt đến dây hàn. Sau khi đèn báo trên bộ điều khiển được ngắt khi ép xong chờ đèn sáng lại, để từ 3-4s rồi bỏ túi ra. Cứ thực hiện quy trình này lặp đi lặp lại cho đến khi hết số lượng bao bì cần đóng gói.

Rất đơn giản phải không, chỉ với vài bước đơn giản sau khi tham khảo hướng dẫn qua là có thể đóng mép túi bóng một cách thành thạo.

Hy vọng với các bước hướng dẫn cơ bản nhất, người dùng có thể thành thạo sử dụng máy hàn miệng túi để đóng gói túi bóng một cách chuyên nghiệp nhất. Giá rẻ, hiệu suất đóng gói tăng gấp đôi so với cách đóng gói truyền thống hơn nữa giá thành sản phẩm lại rẻ. Đó là lý do vì sao sản phẩm rất được nhiều người tiêu dùng chọn lựa để sử dụng, phục vụ cho cơ sở chế biến của mình để giúp tăng năng suất, đảm bảo mẫu mã túi được đóng gói đẹp hơn, đáp ứng được thị hiếu của khách hàng.

>> Xem thêm: Công dụng và tính năng của máy hàn miệng túi gia đình bạn cần biết

-Liên-

Thông tin khác

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Máy hàn miệng túi liên tục là một trong những giải pháp hiệu quả hàng đầu trong việc đóng gói số lượng lớn. Chỉ cần tuân thủ theo hướng dẫn chọn máy trong bài viết, đảm bảo bạn sẽ chọn được thiết bị phù hợp!
Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Máy hàn miệng túi dập tay nhỏ gọn, tiện lợi, máy hàn túi dập chân công suất lớn, hàn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Vậy đâu mới là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn, cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!
Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua là bài viết giúp người đọc chọn mua đúng máy hàn miệng túi chất lượng mà nên chọn mua giúp cho hiệu quả cao hơn.
Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email