Bí kíp khắc phục lỗi thường gặp ở máy chà sàn công nghiệp

Trong quá trình sử dụng máy chà sàn công nghiệp chắc chắn không thể tránh khỏi những lỗi vặt. Với những bí kiếp dưới này hy vọng sẽ giúp ích cho người dùng xử lý nhanh và kịp thời tình trạng lỗi máy chà sàn nhà.
Máy chà sàn công nghiệp là thiết bị vệ sinh được ưa chuộng trong các nhà máy, xí nghiệp, xưởng hay các công ty vệ sinh. Chức năng của chiếc máy hiện đại này giúp cho công việc làm vệ sinh mặt sàn sạch sẽ và nhanh chóng, để sử dụng máy hiệu quả hơn thì người dùng nên trang bị cho mình kiến thức về khắc phục lỗi thường gặp của máy chà sàn.
 
bí quyết sử dụng máy chà sàn công nghiệp

Tìm hiểu những lỗi thường gặp của máy chà sàn công nghiệp

Máy chà sàn là thiết bị hoạt động trong môi trường nhiều bụi bẩn và rác thải, vì vậy trong quá trình làm việc thường gặp phải những lỗi cơ bản gây ảnh hưởng đến năng suất, hiệu quả làm việc.
-       Máy không vận hành là lỗi mà người dùng thường gặp nhất khi sử dụng máy chà sàn công nghiệp, tình trạng xuất phát từ nhiều nguyên nhân: không có kết nối nguồn điện, cầu chì đứt hoặc cháy, máy móc bị sự cố hỏng…
-       Lỗi dừng đột ngột khi đang hoạt động được xác định nguyên nhân chủ yếu là do nóng máy, vận hành vượt quá công suất quy định của nhà sản xuất.
-       Giảm năng suất hoạt động là lỗi được thấy rõ khi sử dụng máy vệ sinh sàn công nghiệp lâu ngày, nguyên nhân chính do các loại bụi bẩn và rác bám vào động cơ.
Tìm hiểu những lỗi cơ bản thường gặp và nguyên nhân giúp người sử dụng xử lý kịp thời, đảm bảo quá trình làm việc xuyên suốt với hiệu quả như mong muốn.

 
vệ sinh làm sach máy chà sàn công nghiệp

Làm sao để khắc phục những lỗi thường gặp ở máy chà sàn công nghiệp

Khi đã xác định được những lỗi và nguyên nhân gây nên, người dùng dễ dàng hơn khi kiểm tra và đưa ra cách giải quyết, khắc phục lỗi để máy chà sàn công nghiệp hoạt động bình thường.
-       Sau khi kiểm tra tùy vào từng lỗi để có cách khắc phục khác nhau, nếu gặp lỗi máy không vận hành do nguồn điện thì xử lý và đảm bảo chắc chắn nguồn điện, lỗi do cầu chì thì có thể thay mới hoặc nối. Lưu ý nếu nguyên nhân do động cơ hỏng, cần liên hệ với dịch vụ sửa chữa để khắc phục kịp thời, không tự ý sửa khi không có kiến thức chuyên môn tránh gây vấn đề nghiêm trọng hơn.
-       Khi máy chà sàn đột ngột ngưng hoạt động, giải pháp hiệu quả là cho máy nghỉ ngơi khoảng 15 phút để ổn định, sau đó tiếp tục thực hiện công việc.
-       Thường xuyên làm vệ sinh máy, kiểm tra bảo dưỡng định kỳ máy móc và các bộ phận, phụ kiện của máy để nâng cao hiệu suất làm việc. Quá trình này giúp người dùng hạn chế được nhiều khoản chi phí phát sinh, tăng độ bền của máy lau sàn.
Máy chà sàn công nghiệp được ứng dụng rất hiệu quả, công cụ hỗ trợ đắc lực cho quá trình làm vệ sinh sàn sạch sẽ và sáng bóng. 


Trong quá trình sử dụng máy chắc chắn không thể tránh khỏi những lỗi vặt. Với những bí kiếp này hy vọng sẽ giúp ích cho người dùng xử lý nhanh và kịp thời tình trạng lỗi máy chà sàn nhà. Khách hàng có nhu cầu mua máy chà sàn với giá ưu đãi, hoặc có bất kì thắc mắc nào cần giải đáp. Liên hệ ngay với siêu thị Hải Minh để được hỗ trợ tư vấn. 

Thông tin khác

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

Nếu không muốn máy chà sàn của mình đang sử dụng không bị xuống cấp nhanh chóng, đừng mắc phải 3 sai lầm chí mạng sau đây. Đảm bảo không vị phạm chúng, độ bền sản phẩm của bạn sẽ được tăng lên đáng kể.
Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Ngành thực phẩm là một trong những ngành có yêu cầu cao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, sàn nhà xưởng, nhà máy chế biến là nơi tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu, sản phẩm, do đó cần được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.
Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Bên cạnh những ưu điểm mà dòng máy lau sàn liên hợp cũ đem lại thì những rủi ro của thiết bị này cũng được người tiêu dùng quan tâm
Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Năm 2023 bùng nổ sự ra đời của những mẫu máy vệ sinh hiện đại, nhiều thương hiệu ra mắt các sản phẩm mới được công chúng đón nhận và đánh giá tích cực. Review những thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng năm 2023. Đọc ngay bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hữu ích nào nhé.
Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn là thiết bị được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, là loại máy có chức năng chinh là chà rửa, hỗ trợ đánh bóng và bảo dưỡng bề mặt sàn hiệu quả. Chính vì thế nên thiết bị này dược mệnh danh là giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email