Bí kíp chọn mua máy hàn miệng túi liên tục có thổi khí chất lượng

Bên cạnh máy ép túi ni lông liên tục in date thì dòng máy hàn có thêm tính năng thổi khí hiện đang rất được quan tâm trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh máy ép túi ni lông liên tục in date thì dòng máy hàn có thêm tính năng thổi khí hiện đang rất được quan tâm trên thị trường hiện nay. Nguồn cung đa dạng nên người tiêu dùng dễ dàng chọn lựa một mẫu máy thích hợp cho nhu cầu sử dụng, nhưng để chọn được máy chất lượng thì phải cần có “bí kíp giắt lưng”. Vậy đó là những bí kíp gì?

Bí kíp chọn mua máy hàn miệng túi liên tục có thổi khí chất lượng

Lợi ích của máy hàn mép túi liên tục có thổi khí

Máy hàn miệng túi liên tục có thổi khí hoạt động hoàn toàn tự động nên giúp hàn nhanh chóng, không giới hạn, cho năng suất đóng gói gấp đến chục lần so với các loại máy hàn thông thường nên giúp tiết kiệm được thời gian, nguồn nhân công và chi phí vận hành.

Có đến hai chức năng hàn mép và thổi khí nên sản phẩm rất tiện dụng, thường được sử dụng rộng rãi để đóng gói túi bánh kẹo dễ bị vỡ nát như snack, kẹo hay bánh ngọt,... Khí giúp thổi căng phồng miệng túi nên vừa có thể hàn kín, chắc chắn mà còn mang lại tính thẩm mỹ cho gói sản phẩm sau khi được đóng xong.

>> Xem thêm: Máy vặt lông gà lông vịt

Bí kíp chọn mua máy hàn mép túi liên tục có thổi khí chất lượng

Không đơn giản mà bạn có thể chọn mua được mẫu sản phẩm vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng, vừa chất lượng lại có giá ở mức phải chăng nhất, giúp tiết kiệm được một khoản khá khi đầu tư mua máy. Vậy phải làm sao để đạt được những tiêu chí đó? Khi mua bạn cần cân nhắc một số vấn đề như dưới đây bạn sẽ trả lời được câu hỏi đang thắc mắc:

  • Lưu ý khi chọn nhà cung cấp, hãy mua ở những công ty hoặc cửa hàng đã có uy tín trên thị trường, được khách hàng đánh giá cao về mức độ chuyên nghiệp, chất lượng hàng hóa và dịch vụ hậu mẫu nhiều ưu đãi.

  • Hãy chọn mua những sản phẩm vẫn còn nguyên đai kiện, được nhà phân phối nhập chính hãng từ nhà sản xuất, có đầy đủ giấy tờ hóa đơn chứng từ.

  • Công ty bạn mua máy hàn miệng túi phải có chế độ bảo hành chính hãng cho sản phẩm và có chính sách đổi trả cụ thể để phòng trừ trường hợp sản phẩm mua bị lỗi do nhà sản xuất hay do phía nhà cung cấp giao sai model máy.

  • Luôn tham khảo về mức giá cả, lựa chọn mức giá hợp lý. Không vì ham rẻ mà mua đại sản phẩm trôi ởi và không rõ nguồn gốc.

  • Xác định nhu cầu sử dụng, kích thước sản phẩm hay mức phí có thể chi trả trước khi mua máy để chọn mua đúng loại, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng và phù hợp với túi tiền.

  • Ngoài ra, bên cạnh việc biết cách chọn lựa mua máy thì khi sử dụng bạn cũng cần lưu ý để giữ được chất lượng và tuổi thọ của máy:

  • Sử dụng đúng nhiệt độ với từng loại bao bì để hàn chất lượng, tránh chảy rách túi.

  • Lau chùi, vệ sinh máy trước và sau khi sử dụng.

  • Đặt máy ở các vị trí khô ráo, không ẩm ướt tránh bị nhiễm nước gây hư hỏng máy.


Bí kíp chọn mua máy hàn miệng túi liên tục có thổi khí chất lượng

Mua máy hàn mép túi liên tục có thổi khí ở đâu chất lượng?

Bạn có thể tìm chọn mua tại siêu thị chính hãng Hải Minh nếu đang tìm đơn vị phân phối máy hàn mép túi thổi khí chất lượng. Không chỉ được mua hàng với giá cả rất ưu đãi mà Hải Minh sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi, ngay trong ngày và miễn phí với các quận nội thành Hà Nội và HCM. Ngoài ra, nhân viên kỹ thuật cũng sẽ hướng dẫn cách sử dụng thiết bị tận tình nếu quý khách có nhu cầu hỗ trợ.

Hy vọng qua bài viết bạn đã tìm được bí quyết để chọn mua được máy hàn miệng túi liên tục có thổi khí chất lượng. Nếu cần Hải Minh tư vấn chi tiết, xin vui lòng liên hệ (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898. Hoặc truy cập địa chỉ web: https://sieuthihaiminh.vn/may-han-mieng-tui.html để tham khảo nhiều mẫu máy hàn túi chất lượng nhé!

-Liên-

Thông tin khác

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Máy hàn miệng túi liên tục là một trong những giải pháp hiệu quả hàng đầu trong việc đóng gói số lượng lớn. Chỉ cần tuân thủ theo hướng dẫn chọn máy trong bài viết, đảm bảo bạn sẽ chọn được thiết bị phù hợp!
Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Máy hàn miệng túi dập tay nhỏ gọn, tiện lợi, máy hàn túi dập chân công suất lớn, hàn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Vậy đâu mới là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn, cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!
Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua là bài viết giúp người đọc chọn mua đúng máy hàn miệng túi chất lượng mà nên chọn mua giúp cho hiệu quả cao hơn.
Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email