"Bật mí" ngay 5 máy hàn miệng túi tốt nhất 2018

Chúng tôi xin chia sẻ với các bạn 5 máy hàn miệng túi tốt nhất 2018. Cùng theo dõi nội dung bài viết để tìm mua cho mình sản phẩm ưng ý nhé!

Một cân cà chua thối và một bịch cà chua tươi thì bạn sẽ chọn loại nào? Tất nhiên bạn sẽ chọn loại cà chua tươi phải không nào! Tất cả thực phẩm của bạn sẽ luôn tươi ngon, dùng cho thời gian dài nếu bạn sử dụng 1 cái túi ni lông và máy hàn miệng túi dập tay, liên tục hoặc dập chân.

Hải Minh bán 5 máy hàn miệng túi tốt nhất 2018

Từ chế biến hay đến việc việc cung cấp hàng tiêu dùng, máy ép miệng bao sẽ giúp bạn giữ cho thực phẩm tươi cũng như không bị ô nhiễm bởi tác động bên ngoài như bụi bặm, ẩm mốc.

Niêm phong các mặt hàng trong các bao bì là việc nên làm và rất quan trọng đối với người tiêu dùng. Từ ngành công nghiệp thực phẩm đến y tế, giáo dục,... máy hàn miệng túi được sử dụng rộng rãi. Và sau đây, Chúng tôi xin chia sẻ với các bạn 5 máy hàn miệng túi tốt nhất 2018. Cùng theo dõi nội dung bài viết để tìm mua cho mình sản phẩm ưng ý nhé!

Hải Minh bán 5 máy hàn miệng túi tốt nhất 2018

  1. Máy hàn miệng bao PFS-400 (Vỏ thép)

Máy ép túi nilon bằng tay PFS - 400 giúp các sản phẩm nông sản hay các sản phẩm được bảo quản lâu hơn thì bảo quản bằng túi bóng đang là một hình thức bảo quản tốt nhất. Máy có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, dễ sử dụng, dễ di chuyển, thanh hàn mép sắc, mỏng, đẹp, sử dụng chế độ dập tay thủ công.

Máy hàn miệng bao PFS-400 (Vỏ thép)

PFS - 400 có đường hàn mép (400x3) mm, là loại máy hàn túi thủ công chuyên dùng cho nhiều hộ gia đình, mini store, các cơ sở tư nhân, nhà máy phòng thí nghiệm, các cơ sở gia công đóng gói sản xuất thực phẩm, dược phẩm, hàng nông sản,… Với máy hàn miệng túi bằng tay bạn sẽ nhanh chóng, dễ dàng cất giữ sản phẩm một cách an toàn tuyệt đối.

Thông số kỹ thuật:

  • Nguổn điện: 220V

  • Công suất: 600W

  • Chiều dài mép hàn: 400mm

  • Thời gian hàn: 0.2 - 0.5s

  • Trọng lượng: 5.2kg

  1. Máy ép túi nilon M2- 800

Máy ép miệng bao đạp chân M2- 800 có kích thước lớn (chiều dài đường hàn lên đến 800mm), độ rộng mép hàn tùy loại, đa dạng với loại 3mm, 5mm và 10mm.

Máy ép túi nilon M2- 800

Máy ép túi nilon M2- 800 được thiết kế chắn chắn, bền bỉ, độ bền cao. Đặc biệt là khi bật máy lên là có thể hàn ngay mà không cần thời gian làm nóng, điều chỉnh nhiệt độ rất dễ dàng.

Máy thích hợp cho các cơ sở có nhiều loại túi nylon dày mỏng khác nhau (dễ điều chỉnh nhiệt độ).

Thông số kỹ thuật:

  • Nguồn điện: AC110-220V/50Hz

  • Công suất: 800 W

  • Phương pháp vận hành: bằng chân

  • Độ rộng đường ép: 3mm, 5mm,10mm

  • Chiều dài đường ép: 800mm

  • Điều chỉnh thời gian ép: 0-60s

  • Kích thước mặt bàn gỗ ép: 450x 1000mm

  • Kích thước máy: 500x1050x950mm

  • Trọng lượng máy: 30 kg

  1. Máy hàn miệng túi liên tục có in date FRM-980 dạng đứng

Máy ép túi ni lông in date công nghệ mới, kỹ thuật in date chìm trong khi hàn miệng túi. Có thể sử dụng đồng bộ trên mọi dây chuyền sản xuất đóng gói. Có gắn bộ in hạn sử dụng chìm trên mép hàn.

Máy hàn miệng túi liên tục có in date FRM-980 dạng đứng

Tốc độ dán túi không bị hạn chế, chất lượng đường hàn túi đều, đẹp, đường hàn sắc, mỏng. Băng chuyền tự động đẩy sản phẩm cần in lên phía trước,ngoài ra băng chuyền tạo hiệu quả đóng gói liên tục, không bị gián đoạn, năng suất đóng gói cao. Nhiều màu sắc cho khách hàng chọn lựa, nét mực in chữ rõ, không bị nhòe, in khô ráo, tiện lợi.

Vỏ máy được làm hoàn toàn bằng inox chống rỉ, dễ dàng vệ sinh, lau chùi máy. Lắp đặt hệ thống khống chế nhiệt độ bằng điện tử và hệ thống vận chuyển hàng hóa tự động (băng chuyền).

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước máy: 1000x400x450 mm

  • Điện nguồn: 220V/50Hz

  • Tổng công suất: 600W

  • Tốc độ dán túi: 0-8m/phút

  • Độ rộng miệng túi: 6-12mm

  • Phạm vi nhiệt độ: 0-300°C

  • Trọng lượng: 50kg

  • Chất liệu: Inox

  • Xuất xứ: Trung Quốc

  1. Máy hàn miệng túi liên tục Yamafuji ID900 (có in date)

Yamafuji ID900, ưu điểm của máy là có thể hàn nhanh và liên tục giúp tiết kiệm tối đa điện và thời gian làm việc, ngoài chức năng hàn miệng túi máy còn có chức năng date rất tiện lợi.

Máy hàn miệng túi liên tục Yamafuji ID900 (có in date)

Đặc điểm ưu việt:

ID900 được chế tạo hiện đại với kích thước nhỏ gọn, than vỏ được làm bằng inox, bang tải PVC bền bỉ, nhông được làm bằng thép kết hợp moter giảm tốc DC. Giúp thiết bị vận hành êm và độ bền cao. Máy hàn miệng túi bằng điện ép chặt, đường hàn lớn nhỏ khác nhau, tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng mà chúng ta có thể điều chỉnh.

Công tắc bật tắt máy, công tắc nhiệt độ, quạt làm mát máy, nút điều chỉnh tốc độ băng tải. Thanh dán có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 0-300 độ C thích hợp để đóng gói vao bì nhự chất liệu PP,PA, HDPE như bao cà phê, bánh kẹo, rau câu, thủy hải sản,...

Máy có công suất 5000W, với cấu tạo 2 quả ép nhiệt liên tục cho đường hàm miệng túi đều và chắc chắn. ID900 là dòng máy hàn miệng túi cao cấp hơn các dòng máy hàn miệng túi dập chân với thời gian hoạt đông liên tục cho năng suất đóng gói rất cao. Sản phẩm có thể kết hợp với các dây chuyền hiện đại của ác nhà máy đường, bánh kẹo, thực phẩm và có thể hàn được 40-50 gói sản phẩm/ phút.

  1. Máy hàn miệng túi M5-400 mm

Máy hàn miệng túi dập chân M5-400 mm (mặt bàn gỗ) phù hợp ép các loại nylon đựng bánh kẹo, cà phê, đậu phộng, hạt điều như túi PP, PA, PVC, bao bạc và các loại màng ghép phức hợp khác.

Máy hàn miệng túi M5-400 mm

Máy được sử dụng trong công nghiệp thực phẩm đóng gói các loại túi nylon giúp bảo quản bánh kẹo, đồ khô hạt ngũ cốc... được lâu hơn. Đường mép hàn đẹp chắc chắn không hở đảm bảo không lọt không khí cũng như vi sinh vật làm hỏng sản phẩm.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước tổng: L500xW400xH950

  • Công suất nhiệt: 750W

  • Mặt bàn máy: Nhựa ABS

  • Chiều dài đường ép: 380 mm

  • Khung chân máy: Thép sơn tĩnh điện

  • Chiều ngang đường ép: 2-3 mm

  • Trọng lượng máy: 12 Kg

Như vậy trên đây, chúng tôi vừa cung cấp thông tin về 5 máy hàn miệng túi tốt nhất 2018. Nếu muốn tìm hiểu thêm các loại máy ép miệng bao khác, quý khách vui lòng truy cập địa chỉ:  hoặc gọi ngay đến số máy (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất!

-Liên-

Thông tin khác

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Máy hàn miệng túi liên tục là một trong những giải pháp hiệu quả hàng đầu trong việc đóng gói số lượng lớn. Chỉ cần tuân thủ theo hướng dẫn chọn máy trong bài viết, đảm bảo bạn sẽ chọn được thiết bị phù hợp!
Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Máy hàn miệng túi dập tay nhỏ gọn, tiện lợi, máy hàn túi dập chân công suất lớn, hàn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Vậy đâu mới là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn, cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!
Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua là bài viết giúp người đọc chọn mua đúng máy hàn miệng túi chất lượng mà nên chọn mua giúp cho hiệu quả cao hơn.
Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email