Bật mí giá máy hàn túi ni lông GIẢM 30% tại Hải Minh

​​​​​​​Nếu cần mua máy hàn miệng túi ni lông với giá ưu đãi thì hãy ghé ngay siêu thị chính hãng Hải Minh, chương trình khuyến mãi giảm đến 30% giúp bạn mua được hàng tốt với giá tiết kiệm nhất.

Nếu cần mua máy hàn miệng túi ni lông với giá ưu đãi thì hãy ghé ngay siêu thị chính hãng Hải Minh, chương trình khuyến mãi giảm đến 30% giúp bạn mua được hàng tốt với giá tiết kiệm nhất. Những mẫu máy được giới thiệu trong bài viết đều nằm trong các sản phẩm đang được giảm, mời bạn cùng tham khảo qua.

2 máy hàn túi ni lông GIẢM 30% tại Hải Minh

2 máy hàn túi ni lông GIẢM 30% tại Hải Minh

Máy hàn mép túi PFS – 400

Máy hàn túi PFS – 400 được giảm đến 30% chỉ còn 870.000 VNĐ, một mức giá vô cùng ưu đãi giúp bạn có thể tiết kiệm đến 380 ngàn đồng cho một sản phẩm. Đây là dòng máy hàn mép túi mini sử dụng tay để dập mép hoàn toàn thủ công, nên rất thích hợp để sử dụng trong gia đình hoặc ở các cửa hàng kinh doanh buôn bán nhỏ. Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu sử dụng thì đây là mẫu máy hàn túi ni lông tốt để tham khảo qua.

Máy hàn mép túi PFS – 400

Tuy vận hành hoàn toàn thủ công nhưng tốc độ dán mép túi của máy cũng không hề kém cạnh, chỉ mất 0.2 - 0.5s là có thể dán xong một túi bánh hay gói kẹo, rất nhanh gọn. Hơn nữa chất lượng của mép hàn cũng rất đều và độ kết dính cũng chắc chắn. Đặc điểm nổi bật của máy:

- Vỏ ngoài làm bằng thép không gỉ và được phủ một lớp sơn tĩnh điện để bảo vệ máy, chống rò điện giúp sử dụng an toàn hơn.

- Cần dập tay được thiết kế tối ưu hơn để việc cầm nắm khi thao tác dán mép túi sẽ thoải mái hơn.

- Có thêm nút điều chỉnh nhiệt.

- Không kén chất liệu túi dán nên có thể dán mép của túi ni lông, túi thiếc, túi bạc, PVC, PE, PT…

Tham khảo thêm thông số kỹ thuật:

- Model: PFS – 400

- Chiều dài thanh hàn: 400mm đến 600 mm

- Nguồn điện: 220V

-Thời gian hàn: 0.2 - 0.5 giây

- Kích thước máy:

- Trọng lượng máy: 5.2kg

>> Giá máy sấy thực phẩm chính hãng

Máy hàn mép túi dập chân PFS-600

Máy ép túi ni lông model PFS-600 hiện được khuyến mãi với mức giá ưu đãi đến 30%, so với mức giá gốc bạn sẽ được mua máy chỉ với 11.500.000 VNĐ, tiết kiệm đến 5 triệu đồng, một mức giá quá hời cho một sản phẩm chất lượng. Sản phẩm được Hải Minh nhập khẩu chính hãng đến từ Đài Loan do đó được đảm bảo về chất lượng.

Máy hàn mép túi dập chân PFS-600

Máy sử dụng bán tự động, nghĩa là để nhấn dập mép túi người dùng phải sử dụng chân để đạp bàn đạp chứ không tự động ép túi hoàn toàn như máy ép liên tục. Sản phẩm có những điểm nổi bật so với các mẫu khác cùng dòng máy như:

- Khung máy chắc chắn được làm từ thép không gỉ, phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện nên đảm bảo được độ bền.

- Máy đa năng khi có thể ép mọi chất liệu túi từ như PVC, PT, PE, túi thiếc, bạc…với độ dày mỏng khác nhau.

- Hệ thống đèn báo nhiệt trên máy giúp người dùng biết được nhiệt độ hàn đã được điều chỉnh phù hợp với chất liệu của túi hay chưa.

-Thiết kế gọn nhẹ nên dễ dàng di chuyển đến vị trí bất kỳ mà không cần quá tốn sức. Vận hành máy cũng rất đơn giản, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng thành thạo.

>> Bán máy cắt plasma cơ chất lượng cao

Tham khảo thêm thông số kỹ thuật:

- Model: PFS-600

- Nguồn điện: 220V

- Độ dày được ép: 0.05~0.9mm

- Chiều dài thanh hàn: 600mm x 10mm

- Kích thước: 800 x 540 x 250mm (DxRxC)

- Trọng lượng máy: 32kg

Mong rằng với những thông tin được cung cấp trên Hải Minh hy vọng bạn đọc đã nắm được giá cũng như những ưu điểm của các mẫu máy hàn miệng túi ni lông đang được ưu đãi giảm giá đến 30% tại Hải Minh. Truy cập vào địa chỉ: https://sieuthihaiminh.vn/may-han-mieng-tui.html để tham khảo thêm các loại máy ép túi bóng giảm giá khác nhé!

Cần đặt hàng vui lòng gọi đến hotline (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898, chúng tôi sẽ nhanh chóng giao hàng tận nơi, hàng cam kết chính hãng, có bảo hành 1 năm sử dụng.

-Liên-

Thông tin khác

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Máy hàn miệng túi liên tục là một trong những giải pháp hiệu quả hàng đầu trong việc đóng gói số lượng lớn. Chỉ cần tuân thủ theo hướng dẫn chọn máy trong bài viết, đảm bảo bạn sẽ chọn được thiết bị phù hợp!
Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Máy hàn miệng túi dập tay nhỏ gọn, tiện lợi, máy hàn túi dập chân công suất lớn, hàn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Vậy đâu mới là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn, cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!
Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua là bài viết giúp người đọc chọn mua đúng máy hàn miệng túi chất lượng mà nên chọn mua giúp cho hiệu quả cao hơn.
Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email