“Bật Mí” 4 Máy Cắt Gạch Cầm Tay, Bằng Điện Tốt Nhất

Máy cắt gạch là công cụ hỗ trợ không thể thiếu được cho việc gia công để ốp lát gạch cho các công trình xây dựng.

Máy cắt gạch là công cụ hỗ trợ không thể thiếu được cho việc gia công để ốp lát gạch cho các công trình xây dựng. Với độ tiện dụng, hữu ích và hiệu quả của thiết bị mà các nhà thầu hay chủ các xưởng gia công trang trí rất ưa chuộng. Vậy nên dùng mẫu máy cắt bằng tay, bằng điện nào là tốt nhất? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

Top 4 máy cắt gạch tốt nhất hiện nay

1/ Máy cắt dùng cắt gạch Yamafuji B3-800 - Giá: 1.450.000 VNĐ

  • Mẫu máy cắt gạch Yamafuji B3-800 là dòng máy cắt dùng lực tay hoàn toàn để cắt gia công gạch. Nhờ thiết kế hệ thống bẩy trợ lực giúp cho việc bẩy gạch nhẹ nhàng hơn.

    Máy cắt dùng cắt gạch Yamafuji B3-800

  • Máy cũng được thiết kế với hai thanh ray tròn làm hoàn toàn bằng thép giúp di chuyển trượt lên xuống một cách dễ dàng, căn đường cắt chính xác, rõ ràng hơn.

  • Thiết bị cũng được thiết kế bàn đỡ chịu lực cao, có chân đỡ gạch rất tiện lợi, thiết kế thêm chốt giữ gạch nên sử dụng vô cùng an toàn.

2/ Thiết bị cắt gạch đa năng Longde d3 - Giá: 3.800.000 VNĐ

  • Máy cắt gạch cầm tay đa năng Longde D3 có thể vừa dùng cắt bằng tay vừa có thể cắt bằng điện rất tiện lợi. Chiều dài cắt tối đa cho phép của máy là 800 - 1000 -1200, chuyên dùng để cắt thẳng, líp cạnh 45 độ.

  • Thiết bị sử dụng động cơ với công suất 700W cho tốc độ cắt gạch nhanh chóng. Với lưỡi cắt ướt 100mm cùng lưỡi cắt  22x6x6 giúp cắt gạch đẹp, sắc, không bị mẻ gạch, giữ tính thẩm mỹ tốt.

    Thiết bị cắt gạch đa năng Longde d3

  • Máy cắt tốt các loại gạch đá, đá bóng kính, kim cương hay đá gốm…Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng thiết bị để mài lát gạch nền hoặc mài đá để hoàn thành nhanh chóng công trình xây dựng mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ.

3/ Thiết bị cắt gạch chạy điện MASAKI D4-1200 - Giá: 7.500.000 VNĐ

  • May cat gach chạy điện MASAKI D4-1200 được trang bị động cơ có công suất 1000W với tốc độ quay 4000 vòng/phút giúp gia công gạch số lượng lớn trong thời gian ngắn.

    Thiết bị cắt gạch chạy điện MASAKI D4-1200

  • Máy được thiết kế khá nhỏ gọn, trọng lượng cũng khá nhẹ, vận hành máy cũng rất đơn giản. Hơn nữa, máy được thiết kế các lỗ thông gió có thể tách bụi, tạo khả năng tuần hoàn gió tốt nhất, để giúp giảm bụi không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

  • Gờ vành ổ đỡ phẳng cũng được trang bị vừa ngăn tình trạng tích bụi vừa bảo quản máy luôn được đảm bảo sạch sẽ cho máy cắt gạch chạy điện.

4/ Máy cắt chạy điện Masaki D4-1000 - Giá: 6.500.000 VNĐ

  • Máy cắt chuyên dùng để cắt gạch chạy bằng động cơ điện model Masaki D4-1000 giúp gia công cắt gạch tạo khối hình đúng theo kích thước và nhu cầu cần cắt. Máy được trang bị động cơ 1000W với tốc độ động cơ 4000 vòng/Phút giúp cắt nhanh, cắt tốt lượng gạch lớn trong ngày.

    Máy cắt chạy điện Masaki D4-1000

  • Máy được trang bị lưỡi cắt ướt 2,5 cm, máy sử dụng để cắt clip hoặc gắn máy dùng để cắt các lọa gạch, đá trên thị trường. Khóa  chốt giữ gạch được trang bị giúp máy có thể hoạt động liên tục, giữ an toàn dù cắt các viên gạch khổ lớn.

  • Máy có thể cắt góc, cắt mòi, cắt thẳng…thiết kế gọn, nhỏ, trong lượng cũng khá nhẹ giúp dễ dàng di chuyển khi sử dụng.


4 máy cắt gạch bằng tay, chạy điện tốt nhất

Trên đây là 4 máy cắt gạch bằng tay, chạy điện tốt nhất hiện đang được cung cấp trên thị trường. Ngoài những mẫu này, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu máy tại đây https://sieuthihaiminh.vn/may-cat-gach.html. Gọi ngay Hải Minh nếu bạn có nhu cầu mua máy!

Thông tin khác

Top 5 máy cắt gạch cầm tay chất lượng dưới 3 triệu nên mua

Top 5 máy cắt gạch cầm tay chất lượng dưới 3 triệu nên mua

Máy cắt gạch là một trong những thiết bị được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng. Máy có chức năng cắt các vật liệu gạch, đá…. với độ cứng cao đảm bảo chất lượng đường cắt, tăng tính thẩm mỹ cho không gian, tiện lợi hơn cho việc thi công, hoàn thiện công trình.
[Review] Máy cắt gạch chạy điện Longde D7-1000 siêu hot hiện nay

[Review] Máy cắt gạch chạy điện Longde D7-1000 siêu hot hiện nay

Longde D7-1000 là dòng cắt gạch chuyên nghiệp đem lại năng suất làm việc cao cùng khả năng hoạt động bền bỉ và an toàn. Dòng máy này phải chăng là sự lựa chọn tuyệt vời cho anh em công trình cũng như thợ ốp lát chuyên nghiệp.
Chọn Lựa Máy Cắt Gạch Chạy Điện: Thương Hiệu Nào Đáng Tin Cậy?

Chọn Lựa Máy Cắt Gạch Chạy Điện: Thương Hiệu Nào Đáng Tin Cậy?

Chọn lựa sản phẩm trên thị trường bạn cũng cần có thời gian nghiên cứu chi tiết để tìm ra được model máy phù hợp nhất cho công việc của bản thân mình. Và để giúp bạn tiết kiệm một phần thời gian trong quá trình tìm kiếm này, Hướng dẫn sử dụng sẽ tổng hợp những thương hiệu máy cắt gạch chạy điện uy tín hàng đầu trên thị trường mà bạn có thể tham khảo nhanh chóng!
Muốn tăng độ bền cho máy cắt gạch phải làm sao?

Muốn tăng độ bền cho máy cắt gạch phải làm sao?

Ngày nay tại các công trình dù lớn dù nhỏ hầu như đều có sự góp mặt của may cat gach. Chúng hỗ trợ cho khâu cắt tạo hình ốp lát gạch trở nên đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Máy Cắt Gạch Caowang: Chất Lượng Thực Sự?

Máy Cắt Gạch Caowang: Chất Lượng Thực Sự?

Không chỉ với model máy cắt rãnh tường chất lượng, máy cắt gạch đến từ thương hiệu này gây dấu ấn mạnh với người dùng với khả năng làm việc vô cùng hiệu quả.
Top 3 Thương Hiệu Máy Cắt Gạch Cầm Tay Đáng Xem xét

Top 3 Thương Hiệu Máy Cắt Gạch Cầm Tay Đáng Xem xét

Giới thiệu đến với các bạn những thương hiệu máy cắt gạch hàng đầu thị trường không chỉ giúp bạn rút ngắn thời gian tìm hiểu mà còn tránh việc lựa chọn những sản phẩm không tên tuổi tại nơi làm việc của bạn.
Cách chọn máy cắt gạch men "chuẩn không cần chỉnh"

Cách chọn máy cắt gạch men "chuẩn không cần chỉnh"

Máy cắt gạch với khả năng cắt gạch nhanh, chuẩn xác hỗ trợ rất nhiều cho khâu cắt tạo hình gạch trong ốp lát. Tuy nhiên dòng máy này có khá nhiều mẫu mã khiến nhiều người thợ đôi khi còn lúng túng trong việc chọn mua.
Sự Khác Biệt Đặc Biệt: Máy Cắt Gạch Cầm Tay Long De

Sự Khác Biệt Đặc Biệt: Máy Cắt Gạch Cầm Tay Long De

Công việc ốp lát hiện nay không thể thiếu đi những loại máy móc chuyên nghiệp giúp cho quá trình cắt được chính xác, nhanh chóng cũng như có tính thẩm mỹ hơn nhiều so với thực hiện thủ công với những đường kẻ không chuyên. Đặc biệt là đối với những loại gạch có chất lượng cứng như gạch men, lát gạch hoa, lát tường,… thì những dòng máy cần tay là tiện dụng hơn cả.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email