Báo giá nồi nấu phở nồi đôi mới nhất

So với nồi nấu phở đơn thì bộ nồi nấu phở như nồi đôi, nồi ba là giải pháp tiện lợi và tối ưu hiệu quả nấu nướng hơn, đặc biệt là quán ăn, nhà hàng lớn, công suất phục vụ cao. Hãy cùng điểm qua những loại nồi phở đôi mới nhất kèm theo giá bán chi tiết cho từng loại. Các chủ quán, chủ nhà hàng thường lựa chọn bộ nồi inox nấu phở nào? Tìm hiểu ngay nhé!

bộ nồi nấu phở

Báo giá nồi nấu phở đôi mới nhất

LƯU Ý: mức giá có thể thay đổi tùy thời điểm

HM 20-50 (inox 304): khoảng 7.000.000đ
HM 20-60 (inox 304): khoảng 7.500.000đ
HM 20-80 (inox 304): khoảng 8.500.000đ
HM 30-60 (inox 304): khoảng 7.900.000đ
HM 30-70 (inox 304): khoảng 8.450.000đ
HM 30-80 (inox 304): khoảng 8.500.000đ

Ký hiệu số trên model thể hiện mức dung tích của từng nồi. Theo đó, mỗi model cũng sẽ có kích thước, dung tích khác nhau để người dùng tùy chọn. Công suất nấu của các nồi sẽ dao động trong khoảng 2kW – 7kW.

Bên cạnh lựa chọn dung tích thì khách hàng có thể tùy chọn thêm chất liệu inox 201 hoặc inox 304, điện 220V hoặc 380V. Nếu chọn inox 304 thì có thể không hoen gỉ lên đến 6 năm. Tất cả nồi đều có thể nấu được ở nhiệt độ tối đa 110 độ C. Inox sản xuất nồi có độ dày 1mm, sử dụng bông thủy tinh cách nhiệt 3cm. Nồi đôi được thiết kế tích hợp trên xe đẩy có tay cầm và bánh xe tiện lợi.
 

Ưu điểm của nồi nấu phở đôi

Thông thường các hàng quán nhỏ sẽ chọn nồi đơn vì sự nhỏ gọn và chi phí đầu tư thấp. Tuy nhiên, nếu bạn có hàng quán lớn, bán chạy hàng thì hãy cân nhắc một chiếc nồi nấu phở đôi. Bởi vì:

+ Dễ dàng chia ra một nồi trụng, một nồi chứa nước dùng, không làm ảnh hưởng mùi vị món ăn, nồi trụng không chiếm diện tích lòng nồi nước dùng.
+ Có thể dùng nồi nhỏ để chứa nước dùng dự trữ, không mất thêm thời gian nấu, không cần đun sôi cùng lúc lượng nước dùng lớn, tiết kiệm nhiên liệu điện.
+ Hai bên hai nồi có thể cùng lúc nấu hai loại nước dùng với các mức nhiệt độ, thời gian riêng biệt.
+ Nồi được tích hợp chung trên một xe đẩy có tay nắm, thuận tiện cho việc dọn hàng ra, dọn hàng vào, không mất nhiều công như khi di chuyển hai nồi đơn.
+ Thiết kế đường điện của nồi đôi là hoàn toàn tách biệt. Vì thế bạn có thể sử dụng cùng lúc cả hai nồi hoặc chỉ sử dụng một trong hai.

Ngoài những ưu điểm chung như trên thì nồi đơn, nồi đôi hay nồi ba đều được làm từ chất liệu inox cao cấp, không hoen gỉ, đảm bảo độ bền bỉ và an toàn vệ sinh thực phẩm, gia nhiệt nhanh, giữ nhiệt lâu. Đặc biệt khi chọn chất liệu inox 304 thì có thể sử dụng đến 6 năm mà không hoen gỉ.

Khi mua bộ nồi nấu phở đôi tại siêu thị Hải Minh, khách hàng có thể tùy chọn dung tích theo ý muốn, đặt hàng theo nhu cầu sử dụng riêng nếu các loại dung tích có sẵn chưa phù hợp nhu cầu sử dụng của mình.

bộ nồi nấu phở

Mua nồi nấu phở đôi chất lượng

Để chọn mua nồi inox nấu phở nồi đôi chính hãng và chất lượng, khách hàng có thể đến trực tiếp các cửa hàng của siêu thị Hải Minh tại ba miền Bắc – Trung – Nam. Khách hàng ở xa có thể đặt hàng qua hotline để được giao hàng và lắp đặt tận nơi. Hải Minh nhận giao lắp nồi nấu phở tại nhiều khu vực tỉnh, thành phố với mức phí ưu đãi, tiết kiệm nhất.

Hải Minh là hệ thống siêu thị chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp chính hãng với mức giá tốt hàng đầu thị trường, cam kết sản phẩm chính hãng 100%, chất lượng hàng đầu và hậu mãi tận tình, chu đáo.

Xem thêm: Review nồi nấu phở 40L từ nhà hàng

Thông tin khác

Cửa hàng nồi điện nấu phở Nghệ An giá tốt nhất

Cửa hàng nồi điện nấu phở Nghệ An giá tốt nhất

Ở Nghệ An nên mua nồi nấu phở ở đâu giá tốt, được hỗ trợ lắp đặt tận nơi chu đáo nhất, nồi chất liệu inox sáng, bền, an toàn thực phẩm, giữ nhiệt lâu, giữ đúng mùi vị? Bật mí ngay bên dưới
Review nồi nấu phở 40L từ nhà hàng

Review nồi nấu phở 40L từ nhà hàng

Phở được coi là một món ăn quốc dân của người dân Việt Nam. Đi trên đường chúng ta có thể dễ dàng gặp bất kì một quán phở nào từ mô hình nhỏ đến các chi nhánh cửa hàng lớn.
Phụ kiện nồi nấu phở bằng điện gồm những gì?

Phụ kiện nồi nấu phở bằng điện gồm những gì?

Sở hữu một nồi nấu phở bằng điện là giải pháp mang lại hiệu quả kinh doanh cao. Để chọn lựa được sản phẩm thích hợp, người dùng cần hiểu biết cấu tạo trong, ngoài cũng như những linh kiện, phụ kiện đi kèm trong trường hợp cần sửa chữa hoặc thay thế
Nồi nấu phở bằng điện 40l thích hợp với quy mô nào?

Nồi nấu phở bằng điện 40l thích hợp với quy mô nào?

Khi lựa chọn một chiếc nồi nầu phở bạn cần phải chọn sao cho nó không quá bé hoặc không quá lớn so với nhu cầu sử dụng để tránh việc không đáp ứng đủ hay lãng phí. Nếu bạn đang băn khoăn chiếc nồi 40l có phù hợp với bạn không thì hãy tham khảo bài viết sau của chúng tôi để biết loại nồi này phù hợp với loại quy mô nào nhé. 
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email