Bảng giá 6 máy cắt gạch cầm tay được người dùng đánh giá cao

Máy cắt gạch cầm tay có thiết kế hiện đại, chắc chắn với nhiều tính năng như cắt các loại gạch như gạch đá hoa, gạch ốp tường và các loại gạch men,… siêu tốc.

Máy cắt gạch cầm tay có thiết kế hiện đại, chắc chắn với nhiều tính năng như cắt các loại gạch như gạch đá hoa, gạch ốp tường và các loại gạch men,… siêu tốc. Đặc biệt, thiết bị này còn cho đường cắt đẹp, không bị vụn gạch và đưa lại cho bạn sản phẩm mà bạn mong muốn. Dưới đây, Siêu thị Hải Minh xin chia sẻ với các bạn 6 lợi lích thấy ngay khi bạn dùng máy cắt gạch cầm tay chính hãng. Hãy theo dõi bài viết để có nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm khi dùng máy cắt gạch nhé!

Máy cắt gạch cầm tay là gì?

Với công dụng giúp người dùng cắt ra được những viên gạch nhiều kích thước và hình dạng khác nhau theo mong muốn mà vẫn giữ được sự sắc nét của viên gạch, tăng tính thẩm mỹ và đảm bảo thi công thuận tiện nên máy cắt gạch được ứng dụng rất nhiều trong mọi công trình xây dựng. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy cắt gạch, cả cơ và điện như máy cắt gạch bằng tay, máy cắt gạch bàn,… Trong đó, dòng máy cắt gạch cầm tay là thiết bị sử dụng điện có nhiều ưu điểm như sử dụng áp lực của các vòng quay cực kỳ mạnh mẽ đem lại hiệu suất cao mà lại nhỏ gọn, tiện dụng và dễ dàng vận chuyển.

Máy cắt gạch cầm tay đều có thể cắt được gạch men ốp lát, gạch trang trí hay các loại gạch khác một cách nhanh gọn, siêu đẹp và đúng kích cỡ bạn mong muốn.

Dùng máy cắt gạch cầm tay, bạn sẽ nhận ngay 6 lợi ích trông thấy!

Với tính tiện lợi và đa dụng, khi dùng máy cắt gạch bằng tay, bạn sẽ nhận được 6 lợi ích này:

  1. Giúp bạn định hình được miếng gạch thành những khối hình mong muốn. Máy cắt gạch cầm tay có thể xử lý hầu hết các loại gạch như gạch men ốp lát, gạch trang trí...

  2. Là một dụng cụ cầm tay, được trang bị động cơ điện vô cùng mạnh mẽ, đảm bảo an toàn cũng như khả năng cắt khi sử dụng ở những công việc nặng.

  3. Khả năng cách bụi tốt giúp giữ động cơ mạnh mẽ theo tuổi thọ tin cậy

  4. Trọng lượng nhẹ nhờ thiết kế công thái học và phần tay cầm cho phép làm việc liên tục, nhấn dễ dàng và thuận tiện

  5. Khi dùng máy cắt gạch cầm tay không những giúp cắt gạch nhanh hơn, dễ dàng hơn mà công trình sau khi hoàn thiện cũng đẹp mắt hơn, thẩm mỹ hơn rất nhiều.

  6. Mặt bích mạnh mẽ cho phép sử dụng lâu dài và chi phí thay thế thấp.

Một vài lưu ý quan trọng khi bạn chọn mua máy cắt gạch

Để chọn cho mình được sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu, bạn hãy đọc một vài lưu ý mà chúng tôi cung cấp sau đây:

  1. Xác định nhu cầu và loại máy cắt gạch nào bạn cần sử dụng?

Lựa chọn máy cắt gạch cầm tay hay đẩy tay, máy kích thước lớn hay nhỏ? Tùy vào nhu cầu công việc, bạn có thể chọn mua các loại máy cắt gạch đẩy tay, máy cắt gạch bàn, máy cắt gạch cầm tay và máy cắt gạch tự chế,… Trong đó, máy cắt gạch cầm tay là loại phổ biến hơn cả. Đây cũng là loại thiết bị mẫu mà chúng tôi đề cập chi tiết trong bài viết này.

  1. Giá thành hợp lý không?

Máy cắt gạch có giá quá rẻ thì khó có khả năng phát huy hết tác dụng. Ngược lại, bạn cũng không cần mua loại quá đắt tiền vì có thể do người bán giới thiệu hàng Đức, Nhật để bán giá cao. Máy cắt gạch đẩy tay thì khoảng 2-3 triệu là dùng tốt, còn máy cầm tay là khoảng hơn 1 triệu đồng trở lên.

  1. Lựa chọn địa chỉ bán máy cắt gạch uy tín

Trên thị trường Việt Nam, hiện đa số sản phẩm này được sản xuất tại Trung Quốc. Vì vậy mà bạn nên chọn nơi bán uy tín là rất quan trọng. Những địa chỉ lớn hoặc có nhiều năm kinh nghiệm thì chắc chắn là họ sẽ nhập được các mẫu máy chính hãng, hoặc ít nhất là máy đảm bảo chất lượng cao.

Với những lưu ý trên, hy vọng bạn sẽ biết cách lựa chọn thiết bị gia công gạch tốt nhất cho mình. Dưới đây, Siêu thị Hải Minh xin giới thiệu 6 máy cắt gạch bằng tay đánh giá cao nhất trong thời điểm hiện tại. Cùng tham khảo nhé!

Bảng giá 6 máy cắt gạch bằng tay được người dùng đánh giá cao

Bảng giá 6 máy cắt gạch bằng tay được người dùng đánh giá cao

1/ Máy cắt gạch Yamafuji B3-800 - Giá bán: 1.450.000 VNĐ

Với hệ thống thước đo ở đầu và cuối cũng như ở 2 bên thân máy giúp bạn cắt thuận tiện hơn mà không phải dùng thước dây hay thước mét. Thiết bị này hoạt động với chức năng cắt gạch bằng tay đẩy sắc bén. Máy cắt gạch cầm tay Yamafuji B3-800 có tay đòn bẻ gạch to, dài, giúp bẻ nhanh, cắt bền hơn.

Máy cắt gạch Yamafuji B3-800

Thiết kế 2 thanh ray thẳng tròn bằng thép chắc chắn, di chuyển trượt lên xuống dễ dàng, giúp căn đường cắt rõ ràng và chính xác hơn. Bàn đỡ chịu lực cao, chân đỡ gạch tiện lợi, cùng với chốt giữ gạch vô cùng an toàn.

2/ Máy cắt gạch 1 lưỡi 8110 (1250W) - Giá bán: 950.000 VNĐ

Máy cắt gạch 1 lưỡi 8110 với thiết kế dạng cầm tay được ứng dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, công suất mạnh mẽ, khả năng vận hành ưu việt.

  • Điện thế: 220V

  • Tần số: 50Hz

  • Công suất: 1250W

  • Tốc độ không tải: 12600 vòng/phút

    Máy cắt gạch 1 lưỡi 8110 (1250W)

Đây là một sản phẩm lý tưởng với mọi công trường xây dựng có quy mô lớn nhỏ khác nhau.

3/ Máy cắt gạch bằng tay 1 lưỡi OSK 110 - Giá bán: 720.000 VNĐ

OSK 110 sử dụng mô tơ có công suất 380W, cùng tốc độ không tải đạt 12600vòng/phút cho khả năng cắt nhanh , dứt khoát, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức cho người sử dụng.

  • Điện thế: 220V

  • Tần số: 50Hz

  • Công suất: 380W

  • Tốc độ không tải: 12600 vòng/phút

    Máy cắt gạch bằng tay 1 lưỡi OSK 110

Đặc biệt, sản phẩm này sử dụng 1 lưỡi cắt chuyên dụng cắt nhanh giúp bạn hoàn thiện công việc dễ dàng và đơn giản hơn.

4/ Máy cắt gạch siêu bền Yamafuji MG1000 (1000m) - Giá bán: 3.450.000 VNĐ

Máy cắt gạch Yamafuji MG1000 siêu cứng, siêu bền 100% bằng thép được đúc nguyên khối. Với công nghệ đặc biệt với những dãy vòng bi lớn, cao cấp xếp ngang 2 bên để giúp cho hành trình của máy có thể đi thẳng, phía trên phía dưới đều có vòng bi giúp máy nâng lên hạ xuống, đẩy đi đẩy lại rất nhẹ nhàng.

Máy cắt gạch siêu bền Yamafuji MG1000 (1000m)

Cơ cấu lắp lưỡi cắt đường kính 20 – 22 mm đều lắp đc. Thanh ray là thép đặc rộng 1,5cm rất cứng cáp và chắc chắn. Yamafuji MG1000 có thể cắt tất cả các loại gạch với khổ cắt của gạch tối đa là 1000mm. Đặc biệt, sản phẩm có trang bị tia laser giúp xác định đường thẳng trước khi cắt giúp đường cắt được chính xác hơn.

5/ Máy cắt gạch siêu bền Yamafuji MG1200 - Giá bán: 3.750.000 VNĐ

MG1200 được thiết kế khung sườn chắc chắn, mang lại sự an toàn và chính xác. Với thiết kế có kẹp giữ gạch chắc chắn, giúp gạch không bị dịch chuyển trong quá trình cắt, người dùng cũng không cần sử dụng tay để giữ gạch khi cắt.

Máy cắt gạch siêu bền Yamafuji MG1200

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, có khả năng cắt tạo góc 45 độ dễ dàng và chính xác, có thể cắt được gạch chiều dài tối đa lên đến 1,2m. Với thiết kế tia laser MG1200 có thể cắt được những đường cắt thẳng hơn, độ chính xác cao hơn.

Máy cắt gạch Yamafuji MG1200 tiện dụng và tiết kiệm hơn nhiều so với phương pháp cắt gạch thủ công nên rất được ưa chuộng.

6/ Máy cắt gạch siêu cứng, siêu bền Yamafuji MG800 - Giá bán: 2.950.000 VNĐ

Máy cắt gạch Yamafuji MG800 với những thiết kế đặc biệt siêu cứng, siêu bền và với cấu chúc nhỏ gọn với trọng lượng 17 kg, bàn cắt 800mm phù hợp với tất cả loại gạch hiện có tại thị trường việt nam, được cung cấp bởi Siêu thị Hải Minh.

Máy cắt gạch siêu cứng, siêu bền Yamafuji MG800

Với công nghệ đặc biệt với những dãy vòng bi lớn, cao cấp xếp ngang 2 bên để giúp cho hành trình của máy có thể đi thẳng, phía trên phía dưới đều có vòng bi. Máy nâng lên hạ xuống, đẩy đi đẩy lại rất nhẹ nhàng và cứng cáp.

Cơ cấu lắp lưỡi cắt đường kính 20 – 22 mm đều lắp được. Thanh ray là thép đặc rộng 1cm rất cứng cáp và chắc chắn. Yamafuji MG800 có thể cắt tất cả các loại gạch, cắt bình thường, không lo máy yếu hay là gạch dày. Bản thép rộng 10cm, gọn nhẹ mà đủ cứng cắt tất cả loại gạch, đá Granite,… cứng nhất. Khổ cắt gạch tối đa của máy cắt gạch đá này là 80cm.

Mẹo sử dụng máy cắt gạch cầm tay an toàn, hiệu quả

  • Đối với việc cắt gạch men mỏng thì bạn nên dùng máy có độ dày của lưỡi là 8mm và chỉ cần đẩy nhẹ 1 đường cắt để không làm hỏng lớp men. Tránh dùng lực quá mạnh vì sẽ làm cho lớp men bị nổ và đường cắt sẽ bị răng cưa.

  • Nếu cắt các gạch bóng kiềng hay men đá thì nên sử dụng lưỡi dày hơn và khi cắt phải có lực đè thì đường cắt mới sắc sảo. Sau khi đẩy một đường cắt xong, dùng tay trái giữ đầu gạch phía gần nhất để khi bẩy sẽ không bị nẩy đầu gạch.

  • Một yếu tố nữa không thể bỏ qua đó chính là đảm bảo an toàn lao động, người dùng chỉ nên sử dụng những dòng máy cắt gạch bằng tay của những hãng uy tín như Yamafuji, Bosch, Makita,…

  • Bên cạnh đó cần lựa chọn những máy có thiết kế chụp lưỡi cưa, điều này sẽ hạn chế người sử dụng đến gần với phạm vi hoạt động của lưỡi cưa.

    Lưu ý khi sử dụng máy cắt gạch đảm bảo an toàn

>> Xem thêm: Máy cắt plasma cầm tay

Những điểm cần lưu ý khi sử dụng máy cắt gạch cầm tay

  • Trước tiên, bạn hãy kiểm tra máy còn tốt hay không trước khi vận hành

  • Đảm bảo nguyên tắc từ tốn, điểm tĩnh khi sử dụng máy cắt gạch

  • Trang bị bảo hộ lao động khi vận hành máy như găng tay, kính bảo vệ,…

  • Kiểm tra và bảo dưỡng máy định kỳ để đảm bảo máy luôn vận hành tốt

  • Đặc biệt, bạn cần lựa chọn dao cắt gạch phù hợp để lắp vào máy tùy thuộc vào loại gạch cần cắt. Chẳng hạn như gạch men thường dùng lưỡi 8mm, gạch men đá dùng lưỡi 10mm… Nếu lựa chọn dưỡi dao không phù hợp thì có thể khiến vỡ gạch, hỏng gạch, vết cắt không đẹp hoặc không đúng kích thước mong muốn.

Trên đây là toàn bộ những kiến thức tổng hợp của chúng tôi về máy cắt gạch cầm tay. Nếu có vấn đề gì thắc mắc hoặc muốn tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm, quý khách hàng hãy nhấn phím gọi đến   để được nhân viên Siêu thị Hải Minh giải đáp, tư vấn cũng như hỗ trợ miễn phí!

Thông tin khác

Top 5 máy cắt gạch cầm tay chất lượng dưới 3 triệu nên mua

Top 5 máy cắt gạch cầm tay chất lượng dưới 3 triệu nên mua

Máy cắt gạch là một trong những thiết bị được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng. Máy có chức năng cắt các vật liệu gạch, đá…. với độ cứng cao đảm bảo chất lượng đường cắt, tăng tính thẩm mỹ cho không gian, tiện lợi hơn cho việc thi công, hoàn thiện công trình.
[Review] Máy cắt gạch chạy điện Longde D7-1000 siêu hot hiện nay

[Review] Máy cắt gạch chạy điện Longde D7-1000 siêu hot hiện nay

Longde D7-1000 là dòng cắt gạch chuyên nghiệp đem lại năng suất làm việc cao cùng khả năng hoạt động bền bỉ và an toàn. Dòng máy này phải chăng là sự lựa chọn tuyệt vời cho anh em công trình cũng như thợ ốp lát chuyên nghiệp.
Chọn Lựa Máy Cắt Gạch Chạy Điện: Thương Hiệu Nào Đáng Tin Cậy?

Chọn Lựa Máy Cắt Gạch Chạy Điện: Thương Hiệu Nào Đáng Tin Cậy?

Chọn lựa sản phẩm trên thị trường bạn cũng cần có thời gian nghiên cứu chi tiết để tìm ra được model máy phù hợp nhất cho công việc của bản thân mình. Và để giúp bạn tiết kiệm một phần thời gian trong quá trình tìm kiếm này, Hướng dẫn sử dụng sẽ tổng hợp những thương hiệu máy cắt gạch chạy điện uy tín hàng đầu trên thị trường mà bạn có thể tham khảo nhanh chóng!
Muốn tăng độ bền cho máy cắt gạch phải làm sao?

Muốn tăng độ bền cho máy cắt gạch phải làm sao?

Ngày nay tại các công trình dù lớn dù nhỏ hầu như đều có sự góp mặt của may cat gach. Chúng hỗ trợ cho khâu cắt tạo hình ốp lát gạch trở nên đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Máy Cắt Gạch Caowang: Chất Lượng Thực Sự?

Máy Cắt Gạch Caowang: Chất Lượng Thực Sự?

Không chỉ với model máy cắt rãnh tường chất lượng, máy cắt gạch đến từ thương hiệu này gây dấu ấn mạnh với người dùng với khả năng làm việc vô cùng hiệu quả.
Top 3 Thương Hiệu Máy Cắt Gạch Cầm Tay Đáng Xem xét

Top 3 Thương Hiệu Máy Cắt Gạch Cầm Tay Đáng Xem xét

Giới thiệu đến với các bạn những thương hiệu máy cắt gạch hàng đầu thị trường không chỉ giúp bạn rút ngắn thời gian tìm hiểu mà còn tránh việc lựa chọn những sản phẩm không tên tuổi tại nơi làm việc của bạn.
Cách chọn máy cắt gạch men "chuẩn không cần chỉnh"

Cách chọn máy cắt gạch men "chuẩn không cần chỉnh"

Máy cắt gạch với khả năng cắt gạch nhanh, chuẩn xác hỗ trợ rất nhiều cho khâu cắt tạo hình gạch trong ốp lát. Tuy nhiên dòng máy này có khá nhiều mẫu mã khiến nhiều người thợ đôi khi còn lúng túng trong việc chọn mua.
Sự Khác Biệt Đặc Biệt: Máy Cắt Gạch Cầm Tay Long De

Sự Khác Biệt Đặc Biệt: Máy Cắt Gạch Cầm Tay Long De

Công việc ốp lát hiện nay không thể thiếu đi những loại máy móc chuyên nghiệp giúp cho quá trình cắt được chính xác, nhanh chóng cũng như có tính thẩm mỹ hơn nhiều so với thực hiện thủ công với những đường kẻ không chuyên. Đặc biệt là đối với những loại gạch có chất lượng cứng như gạch men, lát gạch hoa, lát tường,… thì những dòng máy cần tay là tiện dụng hơn cả.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email