Bạn nghĩ: máy đếm tiền có chức năng đếm tiền - Quá sai lầm.

Ngày nay, máy đếm tiền ngày càng được cải tiến sao cho hoàn thiện hơn. Nó được tích hợp thêm những chức năng khác nhằm tạo sự hiệu quả, chuẩn xác hơn cho máy và tiện ích hơn cho người dùng. Thế nên nếu như đến bây giờ bạn vẫn nghĩ máy đếm tiền chỉ có chức năng là đếm tiền thì vẫn chưa đủ đâu nhé.
Máy đếm tiền thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với các chủ cửa hàng, nhà hàng, khách sạn,.. nữa rồi. Thế nhưng chức năng của máy đếm tiền thì không phải ai cũng hiểu hết 4 chức năng thông dụng dưới bài viết sau đây. Còn chần chờ gì nữa, hãy bắt đầu luôn để tìm hiểu các chức năng của máy nhé.
 

4 chức năng thông dụng của máy đếm tiền.

Khả năng phân biệt mệnh giá của máy đếm tiền

may dem tien phan biet menh gia
 
  • Nhờ vào khả năng vô cùng tiện lợi và hữu ích này, bạn sẽ tránh được việc những tờ có mệnh giá khác nhau nằm chung một cọc tiền lớn. Từ đây bạn có thể phân loại tiền theo từng mệnh giá khác nhau, sao cho thích hợp với nhu cầu sự dụng của người dùng. Ngoài ra còn tránh sự sai sót trong suốt quá trình đếm.
 

Có thể sử dụng máy đếm tiền để đếm nhiều loại mệnh giá khác nhau

dem da dang tien
  • Máy đếm tiền hiện đại hiện nay không chỉ có khả năng đếm VND mà còn có thể đếm nhiều mệnh giá khác nhau như đô la Mĩ (USD), đồng Euro (EUR), yên Nhật (JPY), bảng Anh (GBP),… hay bất kì loại tiền tệ nào được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Nhờ vào chức năng này, việc đếm ngoại tệ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Vừa tiết kiệm thời gian lại vừa tiết kiệm công sức, không phải tốn công ngồi đếm bằng tay.


Khả năng cộng dồn của máy đếm tiền

may dem tien cong don
  • Cộng dồn ở đây có nghĩa là sau mỗi quá trình đếm, máy sẽ tự động lưu lại kết quả sau đó cộng dồn cho những lần đếm tiếp theo. Với chức năng tiện lợi và hữu ích này, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc đếm những cọc tiền lớn hay khi tổng kết thu chi một ngày, một tháng hay một năm. Công việc của một thủ quỹ với chiếc máy đếm tiền hiện đại này sẽ chưa bao giờ dễ dàng hơn.


Chức năng phân biệt tiền giả của máy đếm tiền

  • Có thể nói, đây là chức năng đặc biệt nhất cũng như được yêu thích nhất trong tất cả những chức năng khác của máy đếm tiền. Tuy nhiên, chức năng này chỉ có trong những chiếc máy đếm tiền cao cấp. Nó hoạt động nhờ vào những chiếc máy cảm biến được gắn trong thân máy cùng bộ nhớ dữ liệu cao có thể phân biệt được tiền giả hay cho dù là siêu giả. Các đặc điểm nhận dạng tiền giả được lưu trong máy sẽ giúp bạn giảm thiểu đến tối đa việc thâm hụt ngân sách. Đây cũng chính là chức năng được các nhà sản xuất đầu tư và nghiên cứu lâu nhất. 
>> 5 dòng máy đếm tiền giá rẻ và chất lượng cực tốt

Trong thời buổi tiền giả được sản xuất tràn lan, tinh vi đến chỉ dùng mắt thường không thể nhận ra thì một chiếc máy đếm tiền hiện đại được trang bị chức năng này chính là điều mà bạn đang cần. Mong rằng bài viết trên có thể giúp bạn hiểu hơn về chiếc máy đếm tiền mà mình đang sở hữu. Từ đó phát huy toàn bộ năng suất, khả năng hoạt động của máy một cách hiệu quả và an toàn nhất.


Siêu thị điện máy Hải Minh (sieuthidienmaychinhhang.vn) là đơn vị hơn 10 năm cung cấp các loại máy đếm tiền tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và trên toàn quốc. Luôn đảm bảo hàng chất lượng với giá cạnh tranh. Đặc biệt giao hàng nhanh chóng, bảo hành tận nơi gọn lẹ không để Quý Khách đợi lâu. Nào hãy cùng trải nghiệm sản phẩm tốt nhất tại công ty Hải Minh qua địa chỉ bên dưới bài viết nhé.

Thông tin khác

Máy Đếm Tiền Xiudun Có Bao Nhiêu Loại?

Máy Đếm Tiền Xiudun Có Bao Nhiêu Loại?

Máy đếm tiền Xiudun hiện có đa dạng mẫu mã khác nhau đáp ứng được các nhau đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Vậy máy đếm tiền Xiudun có bao nhiêu loại và đặc trưng của các loại này là gì? Hãy cùng huongdansudung.com.vn tìm hiểu ngay sau đây nhé!
Đếm Tiền Nhanh Và Chuẩn Xác Nhờ Máy Đếm Tiền Xiudun 2200C

Đếm Tiền Nhanh Và Chuẩn Xác Nhờ Máy Đếm Tiền Xiudun 2200C

Thời đại 4.0 hiện nay, tiền giả được làm tinh vi vô cùng nhưng không thể qua mặt được chiếc máy đếm tiền này, phát hiện chuẩn xác và báo để người dùng biết. Tiện lợi, hữu ích, nhanh chóng hơn nhiều với việc ngồi đếm tay từng tờ. 
[Cảnh Báo] Máy Đếm Tiền Giả Kém Chất Lượng Tại Việt Nam

[Cảnh Báo] Máy Đếm Tiền Giả Kém Chất Lượng Tại Việt Nam

​​​​​​​Máy đếm tiền là công cụ mà 100% các ngân hàng đều sử dụng trong các giao dịch tiền mặt của mình. Sử dụng thiết bị này nhằm có thể kiểm soát được số tiền, lượng tiền và đặc biệt là loại bỏ tiền giả.
Top máy đếm tiền chất lượng cao trong tầm giá 3 triệu

Top máy đếm tiền chất lượng cao trong tầm giá 3 triệu

Thị trường hiện nay có đa dạng sản phẩm với thương hiệu, giá cả khác nhau và tùy nhu cầu của khách hàng mà lựa chọn sản phẩm phù hợp. Với những khách hàng có điều kiện tài chính ở mức trung bình thì có thể tham khảo”Top máy đếm tiền chất lượng cao trong tầm giá 3 triệu” mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây. 
5 điều đáng sợ nhất trong kiểm soát tiền tệ, tài chính

5 điều đáng sợ nhất trong kiểm soát tiền tệ, tài chính

Bên cạnh những lợi ích to lớn của máy đếm tiền, nhiều khách hàng vẫn chưa biết cách sử dụng sản phẩm thông minh này cho phù hợp với số tiền bỏ ra mua máy mà công việc thì lại không giải quyết được. Dưới đây là “5 điều đáng sợ nhất trong kiểm soát tiền tệ, tài chính” mà khách hàng có thể sẽ gặp phải trong quá trình sử dụng máy đếm tiền.
Tài chính 3 triệu đồng thì nên mua máy đếm tiền nào?

Tài chính 3 triệu đồng thì nên mua máy đếm tiền nào?

Hiện nay trên thị trường có đa dạng sản phẩm máy đếm tiền tương ứng với chức năng hoạt động cũng như giá thành khác nhau. Vậy thì với “Tài chính 3 triệu đồng thì nên mua máy đếm tiền nào?” Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số dòng máy đếm tiền có giá thành tầm 3  triệu mà đảm bảo hiệu quả công việc tốt nhất. 
Nơi bán máy đếm tiền Silicon rẻ nhất tháng 6 - tham khảo ngay

Nơi bán máy đếm tiền Silicon rẻ nhất tháng 6 - tham khảo ngay

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều cơ sở bán sản phẩm máy đếm tiền nên tình trạng xuất hiện những thiết bị không chính hãng, không rõ xuất xứ, gây ra khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn được sản phẩm máy đếm tiền đạt chất lượng. Vì vậy việc tìm một địa chỉ mua máy đếm tiền chính hãng là vô cùng khó khăn. Bài viết của chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho quý khách hàng lựa chọn “Nơi bán máy đếm tiền Silicon rẻ nhất tháng 6 - tham khảo ngay”
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email