Bạn đã biết sử dụng máy cắt gạch bằng tay Yamafuji đúng cách chưa?

Các dòng máy cắt gạch bằng tay được sản xuất bởi Yamafuji đều đã quá quen thuộc trên thị trường thiết bị máy móc trong ngành xây dựng. Với lưỡi cắt sắc bén, cắt nhanh và gọn với đường cắt thẳng thớm, thành phẩm cuối cùng đẹp mắt chính là những yếu tố giúp sản phẩm được lựa chọn. Trong bài viết này Hải Minh sẽ chia sẻ đến bạn cách để sử dụng thiết bị chuyên dụng để cắt gạch này đúng và khoa học hơn.

Sử dụng máy đúng cách không chỉ giúp việc cắt gạch được nhanh chóng hơn, thành phẩm cuối cùng đẹp mắt hơn mà còn giúp chất lượng thiết bị được giữ tốt hơn và tuổi thọ sử dụng máy cao hơn. Do đó mà việc sử dụng máy sao cho đúng cách thực sự rất quan trọng.

Để sử dụng máy cắt gạch bằng tay hiệu Yamafuji đúng cách hơn bạn có thể thực hiện qua từng bước hướng dẫn như sau:

Các bước dùng máy chuyên cắt gạch bằng tay hiệu Yamafuji

Việc tham khảo tài liệu hướng dẫn sử dụng là rất quan trọng, vì thế điều bạn cần làm trước khi thực hiện cắt gạch là hãy tìm hiểu thật kỹ phần hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất để thực hiện đúng và nhanh chóng hơn. Ở bài viết này Hải Minh sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng cơ bản nhất cho mọi dòng máy chuyên để cắt gạch bằng tay để bạn nắm rõ hơn

sử dụng máy cắt gạch bằng tay Yamafuji đúng cách

Bước 1:

  • Khởi động máy cắt gạch, tay trái giữ gạch thật chắc để chúng không bị xê dịch,di chuyển làm hỏng đường cắt, tay phải nắm tay cầm máy cắt để lưỡi cắt của máy được tiếp xúc trên bề mặt gạch.

  • Di chuyển tay hết sức nhẹ nhàng để tạo nên đường cắt đẹp nhất cũng như tránh làm hỏng hay xây xước đến lớp men bên ngoài.

  • Tuyệt đối không quá dùng sức để đè thiết bị ( tùy vào độ dày mỏng của vật liệu mà nên điều chỉnh lại sức đề), chỉ cần đẩy nhẹ để tránh tình trạng làm nổ lớp men gạch hay gạch bị nổ làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

Bước 2:

  • Đẩy gạch cần cắt từ đầu điểm cắt đến điểm cắt kết thúc, ấn một lực nhẹ nhành để viên gạch được cắt làm đôi.


máy cắt gạch bằng tay Yamafuji

Lưu ý:

  • Đa phần các máy cắt gạch cầm tay đều có cấu tạo khá giống nhau nên phần hướng dẫn trên là cơ bản nhất và có thể áp dụng cho nhiều máy khách nhau.

  • Hoàn tất việc cắt gạch bạn nên tiến hành lau chùi vệ sinh bụi bẩn đóng trên máy hay lưỡi cắt để máy được hoạt động trơn tru và ổn định hơn, tăng năng suất hoạt động của máy, giúp sử dụng máy một cách an toàn hơn. Bởi bụi bặm đóng dày theo thời  gian có thể khiến lưỡi cắt của máy hoạt động chậm hơn. Nên thay thế kịp thời các lưỡi cắt bị mòn, lưỡi cắt cùn có thể gây nên tình trang máy bị hư.

May cat gach Yamafuji có cấu tạo cũng như vận hành máy hết sức đơn giản, do đó chỉ cần chú ý khi sử dụng là bạn đã có thể cắt thành thạo và chuyên nghiệp, giúp cắt ra những miếng gạch đúng hình khối như mong muốn với số lượng lớn.

Như vậy, trên đây chúng tôi vừa cung cấp cho các bạn thông tin sử dụng máy cắt gạch Yamafuji đúng cách, giúp nâng cao hiệu quả làm việc. Nếu cần tham khảo về các sản phẩm thiết bị xây dựng này bạn có thể truy cập https://sieuthihaiminh.vn hoặc để biết thêm thông tin chi tiết cho từng sản phẩm của hiệu Yamafuji hay các hiệu khác đang được Hải Minh chúng tôi phân phối.

Thông tin khác

Top 5 máy cắt gạch cầm tay chất lượng dưới 3 triệu nên mua

Top 5 máy cắt gạch cầm tay chất lượng dưới 3 triệu nên mua

Máy cắt gạch là một trong những thiết bị được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng. Máy có chức năng cắt các vật liệu gạch, đá…. với độ cứng cao đảm bảo chất lượng đường cắt, tăng tính thẩm mỹ cho không gian, tiện lợi hơn cho việc thi công, hoàn thiện công trình.
[Review] Máy cắt gạch chạy điện Longde D7-1000 siêu hot hiện nay

[Review] Máy cắt gạch chạy điện Longde D7-1000 siêu hot hiện nay

Longde D7-1000 là dòng cắt gạch chuyên nghiệp đem lại năng suất làm việc cao cùng khả năng hoạt động bền bỉ và an toàn. Dòng máy này phải chăng là sự lựa chọn tuyệt vời cho anh em công trình cũng như thợ ốp lát chuyên nghiệp.
Chọn Lựa Máy Cắt Gạch Chạy Điện: Thương Hiệu Nào Đáng Tin Cậy?

Chọn Lựa Máy Cắt Gạch Chạy Điện: Thương Hiệu Nào Đáng Tin Cậy?

Chọn lựa sản phẩm trên thị trường bạn cũng cần có thời gian nghiên cứu chi tiết để tìm ra được model máy phù hợp nhất cho công việc của bản thân mình. Và để giúp bạn tiết kiệm một phần thời gian trong quá trình tìm kiếm này, Hướng dẫn sử dụng sẽ tổng hợp những thương hiệu máy cắt gạch chạy điện uy tín hàng đầu trên thị trường mà bạn có thể tham khảo nhanh chóng!
Muốn tăng độ bền cho máy cắt gạch phải làm sao?

Muốn tăng độ bền cho máy cắt gạch phải làm sao?

Ngày nay tại các công trình dù lớn dù nhỏ hầu như đều có sự góp mặt của may cat gach. Chúng hỗ trợ cho khâu cắt tạo hình ốp lát gạch trở nên đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Máy Cắt Gạch Caowang: Chất Lượng Thực Sự?

Máy Cắt Gạch Caowang: Chất Lượng Thực Sự?

Không chỉ với model máy cắt rãnh tường chất lượng, máy cắt gạch đến từ thương hiệu này gây dấu ấn mạnh với người dùng với khả năng làm việc vô cùng hiệu quả.
Top 3 Thương Hiệu Máy Cắt Gạch Cầm Tay Đáng Xem xét

Top 3 Thương Hiệu Máy Cắt Gạch Cầm Tay Đáng Xem xét

Giới thiệu đến với các bạn những thương hiệu máy cắt gạch hàng đầu thị trường không chỉ giúp bạn rút ngắn thời gian tìm hiểu mà còn tránh việc lựa chọn những sản phẩm không tên tuổi tại nơi làm việc của bạn.
Cách chọn máy cắt gạch men "chuẩn không cần chỉnh"

Cách chọn máy cắt gạch men "chuẩn không cần chỉnh"

Máy cắt gạch với khả năng cắt gạch nhanh, chuẩn xác hỗ trợ rất nhiều cho khâu cắt tạo hình gạch trong ốp lát. Tuy nhiên dòng máy này có khá nhiều mẫu mã khiến nhiều người thợ đôi khi còn lúng túng trong việc chọn mua.
Sự Khác Biệt Đặc Biệt: Máy Cắt Gạch Cầm Tay Long De

Sự Khác Biệt Đặc Biệt: Máy Cắt Gạch Cầm Tay Long De

Công việc ốp lát hiện nay không thể thiếu đi những loại máy móc chuyên nghiệp giúp cho quá trình cắt được chính xác, nhanh chóng cũng như có tính thẩm mỹ hơn nhiều so với thực hiện thủ công với những đường kẻ không chuyên. Đặc biệt là đối với những loại gạch có chất lượng cứng như gạch men, lát gạch hoa, lát tường,… thì những dòng máy cần tay là tiện dụng hơn cả.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email